Đã 2 tháng kể từ khi Yuuji và Sukuna làm việc ở nhà hàng ramen. Trong hai tháng đó, Sukuna ngày càng bảo vệ quyền tài sản của mình, sau thảm kịch Yuuji đột nhiên bất tỉnh vào ngày đầu tiên đi làm, Sukuna lúc đó đã biết rằng một trong những con quỷ khác đang cố gắng nhắm vào vỏ cơ thể của Yuuji. Vỏ bọc? Đúng vậy, ở kiếp thứ hai này, Yuuji không thể sử dụng cơ thể ban đầu của mình, thay vào đó, Sukuna sử dụng phần da còn lại của những xác chết đã được cứu của mình để tạo thành cơ thể của Yuuji giống đến 98,9% so với ban đầu. Có những thay đổi? Đúng, tất nhiên là có, da của Yuuji nhạt hơn da thật của em. Sukuna có thể làm một việc dễ dàng như vậy bởi vì quan trọng nhất là hắn có linh hồn của Yuuji bên mình. Vì vậy, dù thế nào đi nữa, Yuuji có chết hay không, nếu Sukuna không cho phép thì em vẫn sẽ sống.
Nhớ lại sự việc Yuuji bất tỉnh, Sukuna lập tức đưa Yuuji đến một căn phòng đặc biệt dành cho nhân viên nhà hàng và đặt Yuuji ở đó. Inumaki, người ban đầu muốn đi cùng hắn, đã bị Sukuna thẳng thừng từ chối. Không muốn ở lại lâu, Inumaki rời xa hai người.
Cổ tay phải của Yuuji tối sầm lại và có thể nhìn thấy một vết xước mỏng trên đó. Sukuna nắm chặt cánh tay mảnh khảnh, cơn tức giận không thể kiềm chế được nữa. Cảm thấy một cái nắm rất mạnh, mí mắt của Yuuj bắt đầu cử động, cố gắng mở đôi mắt hắc thạch của mình ra. Điều đầu tiên em nhìn thấy là khuôn mặt lo lắng của Sukuna. Sukuna? Ngươi đang lo lắng?
Điều làm hắn ngạc nhiên hơn nữa là sau khi tỉnh dậy hoàn toàn, Yuuji không thể nhớ được chuyện gì vừa xảy ra với mình. Sukuna im lặng. Hắn chỉ nói với Yuuji rằng em đã kiệt sức và đột nhiên bất tỉnh. Yuuji tin vào những lời đó vì chúng cũng có lý.
Quay lại hiện tại, lúc Yuuji đang thu dọn quần áo mà em vừa giặt để gấp lại. Chiếc tivi nhỏ hiển thị tin tức thời tiết mới nhất, Tokyo sẽ có mưa lớn cho đến sáng mai. Có lẽ Yuuji nên chuẩn bị ô và áo mưa để đề phòng.
"Yuuji.."
Sukuna đang đứng đằng sau Yuuji, người đang bận rộn với đống quần áo mà em đang gấp. Yuuji chỉ hắng giọng vì quá lười trả lời.
Sukuna ngồi xuống bên cạnh Yuuji, "Để ta gấp quần áo lại, ngươi không cần phải vất vả quá. Chắc tay ngươi vẫn còn đau" (Au: Sau hơn 1000 năm sống trên đời tự dưng tỏ ra sến súa khiến tôi không thể tin được)
Yuuji dừng chuyển động của mình và cảm thấy cổ tay phải của mình hơi khác một chút. Vì lý do nào đó, sau sự cố ngất xỉu, Yuuji cảm thấy cổ tay phải của mình sẽ bị đau nếu sử dụng nó quá nhiều.
"Hm..yasuda. Tiếp tục đi..." Yuuji ném bộ quần áo còn lại chưa được gấp lại và đập vào khuôn mặt đẹp trai của Sukuna. Hả? Đẹp trai? Quên đi.
Người dẫn chương trình tin tức trong ngày quá nhàm chán, Yuuji đã chuyển kênh TV và dừng lại ở một trong những tin tức nóng hổi mới nhất.
"Có một vụ cưỡng hiếp và giết người trong một con hẻm hẹp cạnh một cửa hàng lưu niệm. Nạn nhân được phát hiện đã chết với nhiều vết thương—"
"Sukuna, hôm nay là ngày mấy?"
"Hả? Ngày 12 tháng 11 năm 2017. Có chuyện gì thế?"
"C-chết tiệt!"
Yuuji vội vàng đứng dậy và lấy chiếc áo hoodie treo trên cửa phòng ngủ của mình. Sukuna nhận ra điều gì đó và cố gắng ngăn Yuuji lại.
"Này! Dừng lại đi! Ngoài đó đang mưa to đấy, đừng cứng đầu nữa!"
Yuuji phớt lờ mệnh lệnh của Sukuna. Chà, dù muốn hay không thì Sukuna cũng phải cưỡng bức vận chuyển Yuuji.
"Mẹ kiếp! Thả ta ra! Ta phải đến đó! C-cậu ấy—"\
"Nếu ngươi còn nói nữa, ta sẽ phá hủy linh hồn hạch tâm của ngươi"
Yuuji cắn môi cố gắng kìm lại tiếng nức nở. Đầu em choáng váng. Sukuna thả người xuống ghế sofa, kênh vẫn đang chiếu tin tức. Đôi mắt của Yuuji trở nên nóng hơn.
"T-ta phải đến đó, Sukuna... Ngày 12 tháng 11 năm 2017, Megumi chết do hành động của chính ta, ta-ta chỉ..." Yuuji òa khóc. Sukuna nhìn em dưới cánh tay của mình một cách đồng đều.
Yuuji thực sự vẫn còn nhớ ngày đó, đó là điều mà em thực sự muốn quên đi.
"Ngu ngốc. Ngươi thật ngu ngốc"
"Đ-đừng gọi ta là ngu ngốc nữa... Hức... Đ-ngươi! Đ-chết tiệt! Hức hức" Tiếng khóc của Yuuji ngày càng to hơn.
"Ở đời này, mọi sự việc, diễn biến đều không liên quan gì đến kiếp trước của ngươi. Mọi nhân quả đã bị gián đoạn kể từ khi ngươi được tái sinh"
Sukuna xoa xoa đôi má ướt đẫm nước mắt của Yuuji.
"V-vậy, điều ngươi đang cố giải thích là—"
"Đúng vậy, người bạn ván ép của ngươi vẫn còn sống. Thằng nhóc ấy thậm chí còn đang hẹn hò với giáo viên yêu thích của mình" Sukuna giải thích. Ôi Chúa ơi! Bạn có thể không bao gồm phần hẹn hò. Thật đau buồn.
Má của Yuuji chuyển sang màu hạt dẻ. Mũi em đã đỏ bừng vì khóc rồi. Cảm thấy bình tĩnh lại, Sukuna buông Yuuji ra.
"Yuuji.."
"Hm?"
"Hãy làm tình đi" (Au: Trả công việc giải thích bằng cách này có được coi là trả công đúng cách không nhỉ?)
Đừng trách Sukuna. Thật sai lầm khi khuôn mặt của Yuuji trông thật quyến rũ sau khi khóc. Bên ngoài mưa càng lúc càng nặng hạt, hơi thở nặng nề giữa hai sinh vật thuộc hai chủng tộc khác nhau này khiến căn phòng trở nên ấm áp hơn.
À, đừng xâm phạm quyền riêng tư của họ.
*Vote cho tui nha. Mãi iu!
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] [SukuIta] Bản ngã
FanfictionSự cô đơn, trả thù, hối tiếc, chuộc tội. Điều đó tiếp tục ám ảnh Itadori Yuuji. Để bù đắp mọi lỗi lầm, Yuuji quyết định cư xử tốt hơn trong kiếp sống đầu thai của mình. ⚠️Truyện chưa có sự cho phép của tác giả vui lòng không mang đi bất cứ đâu.⚠️ M...