Chap 7. Người đáng ngờ

52 9 1
                                    

Trường Cao chuyên Chú thuật

15:18 PM

"Vậy là cậu đã nhận công việc thứ hai à?"

Lớp học trông vắng tanh, giờ thể thao đã trôi qua và hầu hết học sinh đều đang ở trong phòng thay đồ. Yuuji, Kugisaki và Megumi hiện đang ngồi yên lặng trong lớp sau khi thay quần áo và chờ tiết học tiếp theo.

"Đúng" Yuuji nói. Megumi cau mày. Kugisaki nhìn thấy cũng cau mày.

"Sao cậu lại ở đây Megumi?" Kugisaki hỏi.

Megumi khẽ thở dài.

"Yuuji, cậu không cần phải làm công việc phụ đâu. Gojo sensei đã nói với tớ rằng thầy ấy sẵn sàng chi trả toàn bộ tài chính cho cậu"

"K-không cần đâu Megumi. Hai cậu đã giúp đỡ rất nhiều. Bây giờ hãy để tớ cố gắng vì tương lai"

Yuuji gãi cổ mà không thấy ngứa. Gojo đã giúp em rất nhiều. Kiếp trước em được gián tiếp bổ nhiệm làm em nuôi của Gojo, lúc đó Gojo rất bối rối khi nhìn thấy Megumi lớn tiếng khóc lóc với em và chửi rủa bản thân. Gojo cuối cùng cũng phát hiện ra rằng Megumi thực sự yêu bạn mình và không muốn bạn mình phải sống trong hoàn cảnh khốn khổ. Từ đó trở đi, Gojo thường xuyên đưa thêm tiền cho Yuuji để Yuuji có cuộc sống đàng hoàng hơn. Yuuji thực sự là một người vui vẻ, thoạt nhìn thì em hoàn toàn không có gánh nặng nào trong cuộc sống, nhưng đằng sau nụ cười và bản tính vui vẻ của em là rất nhiều áp lực mà em cảm thấy.

"Được rồi, Megumi và tớ sẽ tới thăm nơi cậu làm việc"

"Ừm, cũng được"

🌷

Nhà Hàng Ramen Okkotsu

18:20 PM

Quán ramen của Okkotsu Yuta hôm nay không quá đông khách, phần lớn khách hàng vào giờ này là những học sinh vừa đi học về. Nụ cười của Yuuji luôn nở trên khuôn mặt ngọt ngào của em. Hiện tại, em thực sự đang thế chỗ Zen'in vì người phụ nữ đeo kính có việc gấp với gia đình nên cô ấy không thể không rời Yuuji vào ngày đầu tiên đi làm. Zen'in lẽ ra phải đi cùng Yuuji, nhưng trước đó Yuuji đã nhận được một số chỉ dẫn mà em phải thực hiện khi làm nhân viên thu ngân.

Yuuji đang rất phấn khích. Hơn nữa, còn có Sukuna sẵn sàng hợp tác với em. Nói về Sukuna, hắn đang bận rộn vào bếp cùng bếp trưởng thực hiện một số order cho khách hàng. Chiếc áo phông vừa vặn với cơ thể hắn khiến những đường cong cơ bắp của hắn lộ ra rất rõ ràng. Chiếc băng đô gấp gọn buộc trước trán khiến vẻ ngoài của Sukuna thực sự nóng bỏng. Ah! Tập trung nào Yuuji! Tập trung!

"Yuuji!"

Giọng nói chói tai của Kugisaki vang lên trong tai em. Kugisaki đang- chờ đã, Gojo sensei cũng đến à?!

"A-ah! Chào mừng đến với nhà hàng ramen Okkutsu. Vui lòng chọn một chỗ ngồi, người phục vụ của chúng tôi sẽ phục vụ bạn trong thời gian sớm nhất," Yuuji nói với giọng đầy trang trọng. Kugisaki cố gắng nhịn cười khi nghe thấy Yuuji cứng đờ như vậy.

"Ahahaha, được rồi, thưa ngài..." Kugisaki trêu chọc. Kugisaki đi trước chọn chỗ ngồi và để Megumi cùng Gojo vẫn đang ở quầy thu ngân.

[JJK] [SukuIta] Bản ngãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ