GRAMMATICAL ERRORS
CHARMELA LIEYPag dating namin doon ay bumungad agad samin ang malaking gusali at maitim na gate, dere deretso lang ang pasok namin doon at tinitignan ko lang ang mga nadadaanan naming mga falls at mga bulaklak.
It's look like hunted but in a unique ways..
"Dito talaga? Para namang walang naka tira dito" aniya ko sakanya, hindi naman siya sumagot at tinignan lang ako.
Pag park niya ay may lumapit agad saming lalaki at kinuha sakanya ang susi nito at saka naman ako bumaba at hindi na siya hinintay pa.
"You should wait for me, hindi yong umuuna kang baba kaya kitang pag buksan" inis na aniya nito.
Natawa nalang ako sa tinuran nito at naunang nag lakad, mabilis naman siyang humabol sakin at hinapit ako sa bewang, nagulat pako nong una pero hindi ko nalang ito pinansin at nag patuloy lang kami sa pag lalakad papasok.
Bumukas naman ang pinto doon at nakita namin ang nasa loob.
Maaliwalas at maganda, kong anong ika dilim ng nasa labas ay iyon naman ang ika ganda at saliwalas sa loob.
Iba din tong kaibigan ni hoshin eh may pa ganon ganon pa.
"What are you thinking?" Kunot noong tanong nito, umiling lang ako dito at nilibot ang paningin sa loob.
"Yooo!! Hoshin pare! Naknampucha ni gago dumating nga" napa baling naman ang tingin namin sa kaibigan niyang si Donny.
"Tarantado! Malamang dadating ako kasi si roni yon" naka ngising aniya nito.
Nakikinig lamang ako habang binabaling ang tingin sa paligid.
"Pag ako ba naka buntis pupunta karin?" Tanong nitong si donny.
"Ito pakyu, kahit mamatay kajan wala akong pake sayo" aniya ni hoshin at saka siya tinapik sa balikat.
Natawa naman ako ng makita ko kong paano hawakan ni donny ang dibdib nito na animoy nasasaktan sa sinabi ng kaibigan nito.
"At sino naman may sabi sayong magpapa buntis ako?" Napa tingin naman ako sa babaeng nasa likod ni Frets.
She's beautiful, with an attitude look.
"Oh please don't judge me, ganito lang talaga ang mukha ko pero trust me mabait ako" naka ngiting aniya nong babae.
Napaiwas naman ako ng tingin dahil sa sinabi niya, lumapit naman ako kay hoshin at tinago ng kaunti sakanya ang mukha ko.
Nakakahiya paano niya nalaman yon.
"Btw I'm Gabi Reyez, you can call me Gab or Gabi it's up to you sis" naka ngiting aniya nito.
Tinanggap ko naman ang kamay nito at saka ngumiti.
"I'm charmela Lie, nice to finally meet you" naka ngiting aniya ko sakanya, nagulat naman ako ng bigla niya akong hilahin palapit sakanya.
"Tara sumama ka sakin ipapakilala kita sakanila, iwanan na natin yang mga ugok nayan" aniya sakin ni audrey, hindi naman ako naka angal ng hilahin na niya ako paalis doon.
BINABASA MO ANG
MAFIA ADDICTION
RomanceCOMPLETED Charmela Liey isang babaeng ang tanging hiling lang ay matanggap ng sarili niyang pamilya, gusto niya lang maramdaman na parte siya sa pamilyang kinalakihan niya. Ngunit magbabago ang lahat ng nalaman niyang eh pinusta pala siya ng kanyang...