GRAMMATICAL ERRORS
vulgar words
CHARMELA LIEYNasa labas ako ng pinto ng kwarto ko at takot na bumaba dahil baka makita ko na naman ang lalaking gumawa sakin ng kababoyan.
Hindi ko alam pero parang may pumipigil sakin na mag salita ako at manahimik.
Hindi ko hiniling na buhayin ako at mas lalong hindi ko hiniling na bigyan ako ng parusang ikaka durog at ikaka matay ko.
Napa tingin naman ako sa hagdan ng makita ko kong sino ang papa akyat.
Napa kapit naman ako sa damit ko ng mag landas ang paningin namin.
"Bakit ka andito? Hindi bat pina alis na kita? Bakit kapa bumalik?!" Galit na aniya ni mama.
Gusto kong mag salita pero walang lumalabas sa bibig ko.
"Ano bang ginagawa mo dito?! Bumalik ka doon! Tangina hindi kananga kailangan dito bumabalik kapa gusto mo ba talagang ma saktan?" Aniya nito sakin, umiling lang ako at napa tingin na lamang sa baba.
"M-ma.." tanging iyon na lamang ang lumabas sa bibig ko dahil mas naunang bumuhos lahat ng luha ko.
Gusto kong lumohod o humiga ng deretso dahil nanginginig na ang tuhod ko pero kinayanan kong tumayo at humarap sakanya.
"M-ma ginahasa ako..g-ginahasa ako ni mang R-Rolando" iyak ko sakanya, gulat naman niya akong tinignan.
"A-ano?" Aniya nito, tumingin lang ako sakanya saka ako napa upo at humagulgol.
"M-ma tulongan moko hindi ko na kaya" aniya ko sakanya, ngunit imbes na yakapin o tulongan ako ay iba ang ginawa niya.
"U-umalis kana" aniya nito sakin.
Napa tingin naman ako sakanya at hindi maka paniwalang narinig iyon.
"Ma ginahasa ang anak niyo! Tangina naman ganyan naba talaga ang galit niyo sakin?!" Hindi ako maka paniwalang sa lahat ng bagay na kinamtan ko ay hindi niya parin magawa ang pagiging isang INA manlang sakin.
"Umalis kana at wag kanang babalik dito" aniya nito at mabilis akong hinila at kinaladkad pababa.
"Maa!" Iyon na lamang ang lumabas sa bibig ko hindi niya naman ako pinakinggan at mabilis na pina labas.
"Wag kanang babalik dito! Umalis kana parang awa muna!" Aniya nito sakin.
Maa bakit ang sakit sakit mong sabihan.
"Charmelaaaaa!!" Rinig kong sigaw ng kong sino, naaninag ko naman kong sino ito.
"Audrey" mahinang aniya ko, naka ngiti naman siyang lumapit sakin ngunit nawala din agad ito ng makita kong anong itsura ako ngayon.
"Anong nangyari sayo?" Nag aaalalang aniya nito sakin, hindi naman ako sumagot at mabilis na yumakap sakanya.
"Audrey umalis na tayo dito ayoko dito please" naiiyak na aniya ko sakanya.
"O-oo aalis tayo dito wag kang mag aalala" mag aalo nito sakin.
Mas lalo naman akong napa kapit sakanya.
"Audrey ni-rape ako" aniya ko sakanya, naramdaman ko naman ang pag tigil nito at mabilis akong hinarap.
"Anong sabi mo?" Aniya nito sakin.
"Ni-rape ako..ginahasa ako audrey and dumi dumi ko na" hagulgol ko rito. Mabilis niya naman akong niyakap.
"Potangina sinong may gawa sayo nito? Sino?! Sabihin mo sakin charmela sinong may gawa?!" Galit na aniya nito.
"S-si mang rolando" mahinang aniya ko sakanya, humarap naman siya sakin, nakita ko naman ang pag tulo ng luha nito at saka hinawakan ang mukh ko.
"Ang kaibigan ko..mag babayad sila sa ginawa sayo potangina nila" aniya nito at mabilis akong hinawakan sa kamay.
Hinila niya naman agad ako at mabilis naman kaming sumakay sa kotse.
Napa tingin naman ako sa harapan ng makilala kong sino ito.
"Anong nangyari?" Tanong ni Donny.
"Umalis na tayo dito at wag na wag na tayong babalik pa" aniya ni audrey.
BINABASA MO ANG
MAFIA ADDICTION
عاطفيةCOMPLETED Charmela Liey isang babaeng ang tanging hiling lang ay matanggap ng sarili niyang pamilya, gusto niya lang maramdaman na parte siya sa pamilyang kinalakihan niya. Ngunit magbabago ang lahat ng nalaman niyang eh pinusta pala siya ng kanyang...