GRAMMATICAL ERRORS
⚠️ RAPE🔞
CHARMELA LIEY"Eh uwi niyo ako sa bahay" malamig na aniya ko sakanila, bumaling naman agad ang tingin nilang dalawa sakin.
"Pero charmela hindi ka pwede doon" aniya sakin ni roni, umiling lang ako sa sinabi nito.
"Uuwi ako sa bahay at wag niyo akong pipigilan" aniya ko sakanila, tanging tango na lamang ang ginawa nila.
Pag dating namin doon ay hindi ko na sila pinababa pa at sinabi kong umalis na sila.
Napa tingin naman ako sa bahay namin na wala paring pinag bago.
Napahinga naman ako ng malalim bago pumasok sa loob.
Pag pasok ko doon ay naabutan ko sila papa kasama ang kainuman niya, bumaling naman ang tingin ko sa kasama nitong si Mang Rolando, malagkit ang tingin nito saakin at halatang halata mo ang pagka manyak nito.
Hindi ko naman siya binalingan ng tingin ulit at dumeretso lang ako sa kwarto.
Hindi ko na hinanap ang nanay dahil alam kong nasa trabaho ito.
Pag pasok ko sa kwarto ay sinara ko naman ito at mabilis na sumalampak sa kama.
Doon ko naman lahat binuhos ang sakit at galit na nararamdaman ko dahil sa ginawa sakin ni hoshin.
Hindi ko akalain na magagawa sakin ng taong yon ang mga bagay na hindi ko maimagine na kaya niya palang gawin.
Sa subrang bigat ng nararamdaman ko at kakaiyak ko ay hindi ko namalayang naka tulog na pala ako.
THIRD PERSON (MANG ROLANDO)
Nakita ko naman ang batang anak na babae nitong kumpare kong si Martin.Dalagang dalaga, makinis ang balat maputi, mukhang masarap.
Tumingin pa ito sakin kaya mas lalo akong nalilibogan sakanya.
Pag akyat niya naman ay tumayo ako, bumaling naman ang tingin sakin nitong mga kumpare ko.
"Oh pare saan ka pupunta? Hindi panga tayo tapos dito aalis kana? Hina mo!" Aniya ni kumpareng martin.
"Tanga! Pupunta ako cr iihi ako ano sasama ka?" Naka ngising aniya ko pa dito, umiling lang siya at saka nag pa tuloy sa pakiki pag usap kina pareng deno.
Nang makita kong parihas sila ay nag uusap ay naka hanap agad ako ng oras para maka alis doon, tumingin pa ako sa gawi nila martin bago nag patuloy sa pag akyat.
Pag dating ko sa taas ay pumunta agad ako sa pinto ng kwarto ng anak ni martin.
Tangina matagal kong hiniling to.
Pinihit ko naman ang doorknob ng pinto mas lalo naman akong napa ngisi dahil bukas ito at hindi naka lock.
Mukhang nakalimutan niyang gawin, pumasok naman ako sa kwarto at nilock ko muna ang pinto.
Pag harap ko ay nakita ko naman agad ang anak ni martin na naka higa at mukhang tulog, pinasadahan ko pa ng tingin ang buong katawan nito bago ako lumapit doon.
Hinawakan ko naman ng dahan dahan ang legs nito, sarap tangina.
Kinuha ko naman ang panyo ko sa bulsa at saka ko dahan dahang nilagay sa bibig at ilong nito, ng maka ramdam ng tyempo ay mabilis kong nilagay ito.
Muntik pa akong mataranta ng gumalaw ito kaya mabilis ko itong tinalian ng panyo sa bunganga at hinawakan ang dalawang kamay nito.
"Tangina pigil na pigil nako sayo" gigil na aniya ko dito.
CHARMELA LIEY
"Subukan mong pumalag may maikalalagyan ka" aniya ni mang rolando.
Ilang bises pa akong pumiglas ngunit hindi ko magawa dahil sa subrang lakas nito, ramdam ko naman ang pag tali nito sa dalawa kong kamay at pati narin sa paa ko.
"Wala ka ng kawala, magugustohan mo rin naman to" naka ngising aniya nito.
Iyak na lamang ang nagawa ko dahil wala akong magawa hindi ko na kaya.
Pinunit niya naman ang damit ko kaya malaya siyang naka gawa ng bagay na gusto niya.
Tumotulo ang luha ko habang siya ay gumagalaw sa Ibabaw ko.
"Tangina ang sarap mo" aniya nito.
Napa kapit na lamang ako sa tali at walang nagawa kundi ang umiyak na lamang.
Tama na po, pagod na pagod nako tama na subrang dumi ko na.
"Ah! Potangina ayan na!" Aniya nito at mas lalong binilisan ang pag galaw nito, ramdam ko namang nilabas niya ang sakanya at sa tyan ko naman niya nilagay ang puting iyon.
Potangina nakakadiri ka!
Umalis naman siya sa ibabaw ko at saka ako tinakpan tinanggal niya naman ang tali ko.
Gustong gusto kong tumayo at sampalin o patayin siya pero hindi ko magawa dahil sa subrang hiya at takot.
Diring diri nako sa sarili ko.
Tangina."Tangina akala ko pa naman ako ang makaka una sayo, hindi kana pala virgin pwe!" Aniya nito at mabilis namang umalis sa loob ng kwarto.
Para akong lumulutang sa ulap habang naglalakad papuntang banyo.
Kahit siguro anong hilod ko sa katawan kakapit at kakapit parin ang duming binigay sakin.
Napa upo na lamang ako sa pinto ng banyo ko dahil sa subrang hina ng katawan ko.
Ano bang nagawa kong mali para ganitohin ako ng mundo..
BINABASA MO ANG
MAFIA ADDICTION
RomantiekCOMPLETED Charmela Liey isang babaeng ang tanging hiling lang ay matanggap ng sarili niyang pamilya, gusto niya lang maramdaman na parte siya sa pamilyang kinalakihan niya. Ngunit magbabago ang lahat ng nalaman niyang eh pinusta pala siya ng kanyang...