CHAPTER 7

160 6 0
                                    

GRAMMATICAL ERRORS
CHARMELA LIEY
Matapos yong nangyari sa office niya ay hanggang ngayon ay pulang pula parin ang mukha ko, hindi ko kasi ma imagine na gumawa ng kababalaghan at sa office pa talaga.

Wala yon sa vocabulary ko no ang maki pag sex sa office.

Ito namang isa ngingiti ngiti lang, sampalin ko kaya to.

"Wife naman wag muna isipin yon wala kanarin namang magagawa kasi nagawa na natin yon" naka ngising aniya nito.

Inis ko naman siya binalingan ng tingin saka umiwas.

Bwesit ka hoshin.

"Pupunta ako kina Rony, mag c-celebrate daw siya dahil buntis ang babae niya gusto mo bang sumama?" Tanong nito sakin.

Wow sanaol buntis.

"Sige pero anong babae niya? Diba dapat pag nabuntis jowa muna or asawa?" Takang tanong ko rito.

Nag kibit balikat lang ito saka lumapit sakin at pumunta sa likod ko upang yakapin ako.

"Ganon ba dapat yon? So which means pwede kitang buntisin? Asawa naman kita, kasal tayo wala namang problema yon" bulong nito sakin.

Nagulat naman ako sa sinabi niya, hindi pa bawal pa hindi pako handa sa sinasabi nito.

"Baliw ka talaga hoshin! Alis nga mag bibihis na ako" iwas ko sa sinasabi nito at dali daling pumunta sa kwarto.

Sinara ko naman ito at saka sumandal sa pinto nito, wala pa sakin ang ganon, ayoko pa.

Natatakot ako na baka hindi ko maalagan ng maayos ang bata dahil hindi ako sanay sa ganon.

Balang araw siguro.

Napahinga naman ako ng malalim saka pumunta ng cr at naligo na.

Pagka labas ko ng cr ay nadatnan ko naman doon si hoshin na nag aayos.

Hindi ko naman ito pinansin at dali daling pumasok sa walk in closet ko at pumili lang ako ng fitted dress na kulay red at pinarisan ko ito ng sandals.

Nang ma satisfied nako sa itsura ko ay pinuntahan ko si hoshin nakita ko naman siyang naka upo lang sa kama  at may katawagan.

"Yes i know it's part of my plan, wag kang mainip magagawa ko rin ang gusto mo, she will fall for my hands" rinig kong aniya nito.

Napa kunot naman ang nuo.

Sinong kausap nito?, napa tingin naman siya sa gawi ko nagulat pa siya ng makita ako at binaba niya naman ang tawag.

"Sinong kausap mo?" Tanong ko rito, umiling lang siya bago tumayo.

"Nothing it's just someone i know, are you ready?" Tanong nito sakin.

Ngumiti naman ako sakanya bago tumango, lumapit naman siya sakin at hinalikan ako.

"You look beautiful" aniya nito sakin, natawa naman ako sa sinabi nito bago siya kurutin.

"Sus nambola pa, tara nangaa!" Aniya ko sakanya bago naunang lumabas sa kwarto, naramdaman ko naman ang pag sunod nito sakin.

Pag labas namin ay binuksan niya muna ang pinto ng sasakyan at sumakay naman ako.

"Wife your seatbelt" aniya nito sakin, aayusin ko na sana ito ng siya mismo ang gumawa.

Bigla naman akong nakaramdam ng init ng subrang lapit ng mukha namin.

Ano ba!

"A-Ang tagal naman niyan" aniya ko sakanya, nakita ko naman ang pag silay ng ngiti nito at saka humarap sakin.

"Mas lalo ka palang gumanda pag malapit" aniya nito.

Napa yuko na lamang ako sa sinabi niya, bwesit lagi nalang ako pinapakilig ng baliw nato.

Nakaramdam naman ako ng ka ginhawaan ng lumayo na siya at nag simulang paandarin ang sasakyan.

Napa hawak naman ako sa dibdib ko subrang lakas ng kabog nito.

Bwesit ka hoshin lagi mo nalang ako pinapakilig.

Soya:malanding marupok

MAFIA ADDICTION Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon