LAST CHAPTER

214 6 1
                                    

GRAMMATICAL ERRORS
HOSHIN VLAD


I can't believe that i will marry the girl that i buy, my first plan was to make her mine and let her suffer.

But when i heard how she cry in front of her parents, how she ask how she reacts.

It's really weird but i feel like i want her..i want her to be mine so i can clean all her wounds in her heart.

That's why i let her to sign the contract, the marriage contract.. that's my ways to make her stay away with her cruel parents.

"Manmanan mo ang pamilya niya, send me the details" aniya ko kay Frets.

He's smart of using computer, he's hands are fast like speed, makukuha niya agad lahat ng detalye at background information mo sa isang pitik niya lang.

What's the point of being a mafia if you're stupid.

"Agatha Liey, 45, has 3 child's, she's good at gambling, she has many debts and also she's the girlfriend of our enemy" aniya ni frets.

"Which enemy?" Tanong ko rito.

"The one who killed your parents..Hector El" aniya nito.

Napa kapit naman ako ng mahigpit sa baso na hawak ko.

"She will pay for this" giit ko.

I really love to say some words with her dahil madali siyang kiligin she's cute.

Nakakapang hina sa tuwing siya ang kasama ko, parang gusto ko nalang na palaging nasa tabi niya ako gusto ko sakanya lang ako pero hindi ko naman iyon nagawa.

Dumating ang kinatatakutan ko, ang masaktan siya at masabihan ng mga bagay na hindi ko dapat ginawa sakanya.

Gulat parin siya habang naka tingin sakin, akmang hahawakan ko siya ngunit lumalayo siya sakin.

"W-what happened? Wife what happened please tell me" nagsusumamong aniya ko sakanya,lumalayo naman siya sakin.

Hindi ko alam, wal akong alam.

"Wag na wag mokong hahawakan!" Sigaw nito sakin.

No not my wife please..

"Hindi na kita kilala" aniya nito, napa tigil naman ako sa pag lapit sakanya, tumingin naman ako sa pinto ng bumukas iyon at lumabas sina frets, mabilis naman silang pumunta sa gawi ni charmela.

"Tangina pare nabaliw kana naman!" Rinig kong aniya ni andy.

Hindi ko naman ito pinansin at saka tumayo.

"K-kunin niyo siya" mahinang aniya ko.

Nang maka alis na sila ay hinayaan ko na lamang sila andy na bugbogin ako.

Dahil inutos ko na gawin ito sakin.

Nang makontento ay mabilis nila akong tinulongan paalis sa kompanya ko.

"Gago ka mag pagamot kana" aniya ni donny.

"Dalhin niyoko sa MENTAL" aniya ko sakanila.

Pag dating naman namin doon ay hindi kami tinanggap ng doctor dahil control ko naman daw kaya pumunta kaming hospital.

Ngunit pag dating namin doon ay tumawag ang nanay ng asawa ko.

"Tulongan mo ang anak ko, tulongan mo siya nag mamakaawa ako" aniya nito sakin.

"Wtf is happening?" Galit na sigaw ko sa telepono.

"Ginahasa siya, ginahasa siya ni rolando" tila nawalan akong balanse sa sarili at bagsak na napa upo sa sahig ng hospital.

"FUCKING FIND THAT ROLANDO! POTANGINA!" sigaw ko sakanila.

Nagwawala naman ako sa loob ng hospital at mabilis na pina andar ang sasakyan ko.

"Nasan siya?" tanong ko kina frets.

"Nasa loob, wag mong tuloyan kailangan natin siyang buhayin dahil hahanapin siya sa kulongan" aniya sakin nito, tumango lang ako sa sinabi nito.

Pag pasok ko sa loob ay naabutan ko siyang dugoan at nak yuko.

"Pasensya kong nauna kami, gigil na gigil nako eh" aniya sakin ni Andy.

Kinuha ko naman ang latigo sa lamesa at mabilis na pinulupot sa mga kamay ko.

"Who the fuck are you to rape her?! You fucking peace of dick!" Galit na aniya ko bago hinampas sakanya ang latigo na hawak ko.

Hindi ko siya tinigilan hanggang sa kaya ko, ng mag sawa ako ay kinuha ko ang baril ko.

Tinutok ko naman sakanya iyon.

"Wag mong patayin vlad" aniya ni Donny.

Hindi ko naman siya pina kinggan at binaril ko ito sa dalawang paa at patin narin sa balikat.

"I want to kill you so fucking bad" gigil na aniya ko.

Binitawan ko naman ang baril na hawak ko bago lumabas ng kwarto, tinanggal ko ang damit ko bago kinuha ang binigay sakin ni roni at sinuot ito.

"Babalik ako, alagaan mo sila" huling aniya ko sakanya bago umalis doon.

"Hoshin vlad do you take charmela Liey to be your wife for better and for worst?" Tanong sakin ng pare.

"I do" sagot ko.

"Charmela Liey Do you take Hoshin Vlad to be your husband for better and for worst?"

Ngumiti naman muna sakin ito bago tumingin sa pare.

"I do" sagot nito.

Napa ngiti naman ako dahil sa sinagot nito.

"Now i pronounce you HUSBAND AND WIFE you may now KISS THE BRIDE" aniya ni father.

Mabilis ko namang hinapit ang bewang nito at hinalikan siya sa labi.

"I will always treasure you my wife" aniya ko sakanya.

Hinalikan ko naman siya ulit at saka hinapit pa siya lalo.

You make me smile so effortless..

MAFIA ADDICTION Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon