CHAPTER 10

149 7 2
                                    

GRAMMATICAL ERRORS
violence,vulgar words
CHARMELA LIEY

"Because Mr.hoshin is with he's GIRLFRIEND ma'am" Aniya nito.

Mas lalo naman akong nagulohan sa sinabi nito.

"What? I'm the fucking wife of your boss so wtf are you saying?" Inis na aniya ko sakanya, nakita ko naman ang gulat sa mukha nito.

Hindi ko na lamang ito pinansin at mabilis na binuksan ang pinto ng office ni hoshin.

"Ma'am!" mabilisang sigaw nito sakin, pero hindi ko naman ito pinansin at mas naka tuon ang paningin ko sa harapan ko.

Hoshin was sitting in he's chair while the girl is on top of him.

"Ma'am! Fuck let's go!" Pilit naman akong hinihila ni obet pero binalikwasa ko naman ito at mas lalong pumasok sa loob ng office.

Nabaling naman ang tingin sakin ni hoshin at nagulat naman agad siya ng makita ako, mabilis niya namang pina alis ang babae sa ibabaw nito at saka inayos ang sarili.

"obet! Hindi ba sabi ko sayo na wag kang mag papasok! Stupid!" Inis na aniya nito.

Hindi ko alam kong anong mararamdaman ko, hindi ko rin alam kong dapat ko bang maramdaman yong ganto.

Ang sakit, subrang sakit.

Mabilis naman akong lumapit sakanya at galit na binato sakanya ang lunchbox.

"Ayan! Cookies mo! Tanginaka hindi ako maka tulog kakaisip kong ano bang nagawa kong kasalanan sayo tapos ikaw nakikipag kantotan pala sa iba?! Tangina hoshin!" Galit na sigaw ko rito at pinag hahampas ko pa siya.

Kinuha niya naman ang dalawa kong kamay at mabilis akong tinulak, ng dahil sa subrang bigat ng nararamdaman ko ay madali lang akong natumba sa tulak nito.

"Hindi ko sinabi sayong mag puyat ka para lang isipin kong anong ginawa mo, at ano naman sayo kong nakikipag sex ako sa iba? Baka nakakalimutan mo kong anong lugar mo sakin? Binili kita at ginawang asawa para lang ma ibsan ang pagka libog ko yon lang yon" malamig na aniya nito.

Natawa naman ako ng sarkastiko sa sinabi nito.

"Bobo ka pala eh! Edi sana pokpok nalang ang kinuha mo tanga kaba? Tangina hulog na hulog nako hoshin! Hulog na hulog nako sayo tangina bakit naman ginawa mo sakin to, ano bang kasalanan ko?" Mahinang aniya ko rito, ramdam ko naman ang pag lapit nito sakin.

"Ikaw? Wala pero yong nanay mo? Meron..madami may utang pa sakin ng dalawang milyon ang nanay mo at ikaw ang binenta sakin so gagawin ko lahat ng gusto ko sayo" naka ngising aniya nito sakin.

Hinila niya naman ang buhok ko at mabilis niya naman akong tinulak sa pader.

Napa pikit pako dahil sa subrang sakit ng ginawa niya.

"Peace of trash" giit nito at mabilis akong pinag sasampal.

Napa pikit na lamang ako sa subrang sakit ng ginagawa niya sakin.

Ramdam na ramdam ko ang sakit at hapdi pero hindi ko iyon ininda dahil may mas nasasaktan sa ginagawa niya.

Pinag katiwala ko ang sarili ko sa taong hindi naman pala seryoso, akala ko okay na eh akala ko takas nako.

Tangina naman J bakit naman sa dinami dami ng tao sa mundo ako pa pinili mo. Wala naman akong nagawang mali sayo pero bakit parang ako ang pinaparosahan mo.

Hindi ko na maramdaman ang pananakit sakin ng lalaking ang akala ko ay mahal ako.

"Tama na hoshin please" mahinang aniya ko, bumaling naman ang tingin ko sakanya nakita ko naman ang pag daan ng gulat sa mukha nito.

Lumapit naman siya sakin at akmang hahawakan ako ngunit lumayo naman ako sakanya.

"W-what happened? Wife what happened please tell me" parang batang aniya nito, umiling iling naman ako at umaatras dahil tinataka niyang hawakan ako.

Ano bang nangyayari sayo hoshin.

"Wag na wag mokong hahawakan!" Mabilis na aniya ko sakanya.

"Did i hurt you? Saan? Mag sabi ka sakin please saan?" Parang naiiyak pang aniya nito.

"Hindi na kita kilala" umiiyak na aniya ko rito, napa tingin naman ako sa pinto ng bumukas ito at pumasok agad si frets at kasama ang mga kaibigan pa nito.

"Tangina pare nabaliw kana naman!" Rinig kong aniya ni Andy.

Tumingin naman ako kay hoshin na naka tingin parin sakin.

"K-kunin niyo siya" aniya nito, lumapit naman agad sakin sila frets at roni saka ako inalalayang tumayo.

Mabilis naman agad kaming naka labas doon at namalayan ko na lamang na naka sakay nako sa kotse kasama sila roni at frets.

"Sinaktan kaba niya?" Tanong sakin ni Roni, bumaling naman ang tingin ko sakanya saka tumango.

"Fucking asshole" rinig kong aniya ni frets.

Napa tingin na lamang ako sa pinto at hinayaan na bumohos ang luha ko.

Ang sakit mong mahalin hoshin.

MAFIA ADDICTION Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon