Dala dala ko pa 'yung bowl niya at kutsara pagkabalik ko sa unit.
Grabe. Hindi pa rin ako makapaniwala sa nangyari.
Anong trip niya? Bakit siya nagpakita ng ganong kilos?
Naiimagine ko pa rin itsura niya habang hinahawakan niya sarili niya.
Tangina.
Hindi ako nakatiis. Naghubad na rin ako ng short ko at inimagine ko 'yung nangyari kanina.
Gusto niya bang hawakan ko 'yung kanya?
Pero hindi siya nagsabi.
Iniimagine ko na lang itsura niya. Ang sarap.
Sobrang taas ng pagkalibog ko ngayon kaya hindi naman nagtagal, nilabasan na rin ako.
Pero sobrang tigas pa rin.
Nakita ko 'yung kutsara na dala ko galing unit niya.
For sure, ginagamit niya 'to kaya hinalikan ko 'yung kutsara, thinking na labi niya 'yun. Nagpapalabas na naman ako now. Sobrang libog ako sa kanya.
Gusto ko sana ipasok sa pwet ko 'yung kutsara kaso naramdaman ko na namang malapit na akong labasan.
Napaungol na lang ako nang malakas sa unit.
Sa sobrang pagod ko, nahiga ako sa sofa na hingal na hingal.
Masasabi ko na bang nakipagsex ako?
Naalala ko first time ko is nagbigay lang ako ng handjob sa kaklase ko nung High School pero wala na akong masyadong experience.
Nakahalik na rin ako pero kay Nicole lang. Gusto raw niya humalik ng bakla. Pero after non, wala na akong experience.
Tangina.
Tinigasan na naman ako.
Naimagine ko 'yung pagkagat labi niya habang hawak sarili niya.
Ang ganda ng katawan niya, tapos biglang titingin sa'kin para mang akit.
Nagpalabas uli ako at first time kong magpalabas ng tatlong beses in a span of 20minutes.
Sobrang lakas ng impact niya sa'kin.
Maya maya, narinig kong nag alarm 'yung laptop ko, sign na tapos na ang lunch break namin.
Humarap na uli ako sa laptop pero hindi ako maka focus, iniisip ko pa rin 'yung nangyari kanina.
*******
End of shift.
Binuksan ko lang ng konti 'yung pinto ng unit ko baka sakaling makita ko siyang lumabas.
Pero wala.
Ilang oras din akong naghintay. Sumilip silip pa ako baka sakaling nakabukas pinto niya pero hindi.
Siguro iisipin ko na lang, sobrang libog niyang tao at kapag nagpalabas na, wala na uli paki sa lahat.
Pinroblema ko na lang 'yung bibilhin ko para sa Pasko nang biglang tumawag si Kuya.
"Kuya." Sagot ko sa phone ko.
"Hello. Kumusta ka riyan?" Tanong niya.
Alam ko na sasabihin neto. Kapag mabait siya, for sure sasabihin na naman niya na hindi siya makakauwi sa Pasko.
"Okay naman. Matutulog na sana." Sagot ko
"Ay oo nga pala. Magmamadaling araw na riyan."
"Oh bakit Kuya, may problema ba?"