I used to think na masaya na ako sa mga happy crushes. Pero hindi ko naman ineexpect na maeexperience ko ang ligawan.
Pagkatapos akong tanungin ni Aaron non, sinabi niyang hindi ko kailangang sumagot, basta gagawin na lang daw niya.
Nagising na lang ako na may pagkain sa maliit na lamesa. Nakatayo si Aaron, suot lang 'yung white boxer brief niya.
"Good Morning my cutie Sean." Sabi niya sabay halik sa pisngi ko.
Ugh. Hindi pa rin ako magsasawa sa mga kisses kahit sa pisngi lang.
"Good Morning."
"Nag order ako ng breakfast. Mukha namang masarap so tara kain tayo." Yaya niya
Isang tapsilog at tocilog inorder niya at dahil walang upuan, sa kama kami naupo.
"Oh, nga pala, bukas, may lakad uli kami nila DJ. Gusto mo sumama?"
Iniisip ko pa lang na magpaparty, napapagod na ako.
"Ay bukas? May lakad kasi ako eh. Sorry." Sagot ko na lang.
"Ah sige. Next time na lang."
Kumain kami hanggang sa maubos 'yung food. Maya maya, niyakap niya ako uli at hiniga.
Nothing sexual, nakayakap lang siya habang humihinga sa leeg ko.
"Inaantok pa ako, pero nirerecharge mo ko." Bulong niya.
Parang hihimatayin ako sa sinasabi niya.
"Sure ka talagang hindi ka pa nagkaka boyfriend?" Tanong niya uli this time nakahiga na lang kami pareho. Naupo naman ako kasi medyo busog pa ako.
"Oo."
"Wow. Okay. Swerte pala ako if ako magiging una mo."
Hindi ko alam isasagot ko sa kanya.
"Sana hindi ka mainis sa'kin kasi sobrang clingy talaga ako."
"Hindi. Okay lang. mas gusto ko nga 'yung ganon eh."
"Talaga?" Sabay hawak sa kamay ko.
"Oo."
"Okay. Kung maging tayo, hahawakan ko kamay mo in public. Tapos aakbayan kita. Hahalikan din kita kahit maraming nakakakita. Tapos in the future, papakilala kita sa bahay. Tapos ibabahay kita. Tapos mag aalaga tayo ng aso, dalawa lang. at dapat may malaking aquarium sa bahay natin."
Nakakaoverwhelm naman 'yung ganitong feeling.
Satisfied ako physically sa ginagawa namin ni Uno pero iba 'tong kay Aaron. Para pati puso't kaluluwa ko affected.
Hindi ko napigilan na halikan siya at humalik din naman siya pabalik.
Hinawakan niya buhok ko na parang sabik na sabik.
Hindi kami nag sex. Naghalikan lang kaming dalawa hanggang sa nagyakapan.
Tapos maya maya, napagpasyahan na naming umuwi.
Hinatid niya ako hanggang tapat ng building. Pero ang sabi ko hindi pa rin siya pwede pumasok.
Nagulat naman ako nang halikan niya ako sa pisngi bago siya umalis. Feeling ko ang ganda ganda ko.
Masaya akong umuwi sa unit ko at binungad ako nang nakasimangot na Uno.
"Mukhang napapadalas ang alis mo ah." Sabi niya.
"Ano naman sa'yo?"
"Teka nga, bakit parang galit ka sa'kin? May nagawa ba ko?" Tanong niya habang nakahawak sa braso ko.
"Wala ngang problema." Madiin kong sabi
"Okay. Good. So saan ka nga galing?"
"Sa labas lang. with friends"
"Ah. Nag inom ka?" Medyo malumanay niyang sabi.
"Konti lang."
"Okay."
"Pagod na talaga ako Uno, mamaya na lang kung gusto mo ng sex." Sabi ko sabay pasok sa loob ng unit ko pero sinundan niya ako.
"Akala mo ba gusto ko ng sex?" Tanong niya sabay sara ng pinto.
"Eh bakit mo ko kinakausap ngayon? Everytime na nag uusap lang tayo ng ganito ang ending, nakaluhod ako sa harapan mo habang subo tite mo."
Hindi naman siya nakasagot.
"Di'ba tama ako? So kung ayun ang habol mo, please lang. Mamaya na lang. Magpapahinga lang ako. Pagbibigyan kita mamaya." Sabi ko pa
Hindi pa rin siya umaalis sa kinatatayuan niya.
"Sorry." Ayun na lang sinabi niya tapos umalis na siya sa unit ko.
Medyo na feel bad ako sa mga sinabi ko pero totoo naman kasi.
Kaya nagshower na ako nang mabilis. Dumiretso sa kama at natulog.
********
Gabi na ako nagising at pagkagising ko, ang daming chat sa'kin ni Aaron.
"Hi, nakauwi na ako ?"
"I miss you agad."
"Gusto na kita makasama uli! ??????"
"Date tayo bukas pleaseeeee."
Tapos picture niya na naka pout at nagpapacute.
"Seaaaaaan gising na please."
Cuteeeeee!!!!!
Kaya naman nag reply ako kaagad.
"Jwu sorry."
Pagkasend ko pa lang nagreply kaagad siya.
"Hello.
Hi.
I miss you.
Kain ka na.
❤️"
Ganito pala feeling. Ang sarap sa feeling kapag gusto ka ng isang tao.
Nagpaorder na lang ako ng food sa chowking since nagcacrave na naman ako ng chowfan at siomai. Nagshower na rin ako at toothbrush.
Maarte kasi ako so feel ko dapat palagi akong naliligo.
While waiting, nanuod na muna ako ng Drag Race.
Maya maya, narinig ko 'yung katok ni Uno.
Pinagbuksan ko naman siya at medyo maganda ngiti niya nung nakita niya ako.
"Gutom ka?" Tanong niya habang abot ng chowking meal sa'kin.
"Hala, nag order na ako ng food ko."
"Pa cancel mo."
"Ehhh. Kawawa 'yung rider."
"Edi bayaran mo tapos bigay mo na lang sa kanya. Pang tatlong tao binili ko since alam kong gusto mo 'to." Sabi niya
Nakakapanibago na mabait siya pero syempre, libog lang siya kaya siya ganito.
Kinuha niya 'yung tracking number ng delivery. Binayaran niya at sinabihan niya ako na magmessage sa rider na sa kanya na lang 'yung food.
Feel at home na siya kasi kumuha siya ng plato sa kusina tapos sinalin mga food.
Nakinuod na rin siya sa'kin.
"Anong kabadingan 'tong pinapanuod mo?" Tanong niya sa'kin na parang iritable.
"Ikaw na nga lang nakikinuod diyan eh."
"Manuod na lang tayo ng Brooklyn 99." Sabi niya sabay kuha ng remote at lipat sa Brooklyn 99.
Nanuod kaming dalawa habang kumakain. Nasa sahif siya at nasa sofa naman ako.
Nakakadalawang episode na kami pero nanunuod lang siya at tumatawa sa mga jokes.
"Bakit ka ba andito?" Tanong ko sa kanya.
"Wala. Nakikinuod lang."
"Eh mas malaki TV mo. Don ka na lang sainyo manuod." Sabi ko sabay pause sa pinapanuod.
"Teka lang. Ang gulo mo rin kausap." Sabi niya
"Anong magulo?"
"Kanina parang ayaw mo na nagkikita lang tayo para mag sex. Ngayon naman na nandito lang ako, ayaw mo pa rin. Ano bang nangyari?" Inis niyang tanong.
Ugh. Bakit kasi ang pogi niya. Ang hirap niyang hindi titigan.
"Wala. Ang gulo mo lang kasi minsan." Sagot ko
"Paanong magulo?"
"Wala. Masyado lang akong maraming iniisip" pero wala naman akong iniisip. Iniisip ko lang si Aaron ngayon kasi ang sweet nang mga sinabi niya sa'kin kanina.
Mga salitang gusto kong marinig galing kay Sean.
"Ano ngang problema?" Tanong niya. This time, mahinahon na. Nakatingin siya directly sa mga mata ko.
Gusto ko siyang halikan. Gusto ko maexperience 'yung halik niya.
"Wala akong problema sa'yo. Pero minsan, ayaw ko namang isipin na parang pinagpaparausan mo lang ako." Sabi ko
Nagulat ako sa sinabi ko pero mukhang ininternalize niya mga salitang binitawan ko.
Then nagsalita siya.
"Ayoko lang ng feelings. Once ma attach ako sa'yo or ma attach ka sa'kin, magdedemand tayo ng mga bagay na baka ayaw natin."
"Eh ano naman?"
"Hindi ako ready sa relationship. Gusto ko casual sex lang. Ayaw ko ng emotional attachment. Strictly physical lang."
"Okay. Pero ang sa'kin lang, pwede naman tayong mag usap kahit papano. Small talks, ganon. Hindi 'yung after labasan, wala na."
"Mahirap nga para sa'kin 'yung makipag usap. Ngayon nga hindi ko na alam sasabihin ko sa'yo eh."
Bigla naman siyang humarap uli sa TV at pinlay uli 'yung pinapanuod namin.
Siguro ganito lang talaga setup sa kanya.
Pwede ko naman nang tigilan 'yung kay Uno since andiyan naman si Aaron pero partly, ayoko.
Ang landi ko.
So, pinause ko uli 'yung pinapanuod namin at ako na mag first move kay Uno.
Pinaupo ko na siya sa sofa at hinubaran ng shorts.
"Teka, anong ginagawa... mo... ahhhh." Alam ko na kahinaan ni Uno pagdating sa ganito. Hinawakan ko muna itlog tapos hahawakan ko etits niya.
"Ugh Sean... ang sarap." Ungol niya
Mabilis tumigas etits niya kaya sinubo ko kaagad.
"Ahhh Sean... dito ka." Sabi niya sabay turo sa sofa. Lumuhod ako sa upuan habang subo ko siya.
Sa ganitong pwesto, mabilis niyang mahahawakan pwet ko kaya hinubad niya rin suot ko.
Hinubad ko suot niyang damit at sinubo ko uli sa kanya.
Hinawakan niya butas ng pwet ko. Ramdam kong basa daliri niya kasi ang lamig sa pakiramdam.
Sinubukan niyang ipasok daliri niya pero pinigilan ko siya. Niluwa ko muna etits niya.
"Hindi pa ako ready." Sabi ko
Palagi ko namang sinasabi sa kanya 'yun kaya umoo na lang siya.
Sinubo ko na uli sa kanya pero pinaglalaruan niya pa rin butas ko. Nanghina na lang ako nang todo nang hawakan niya rin nipples ko.
Sa sobrang gigil ko, nasubo ko ng buo etits niya. Sagad hanggang lalamunan.
Hinawakan niya buhok ko sabay tayo nang hindi hinuhugot etits niya.
Nakasandal ako sa sofa ngayon habang siya nakatayo sa may sofa para kantutin bunganga ko.
"Sean isagad mo pa please." Sabi niya kaya nilakihan ko pagbuka sa bibig ko at sinagad niya uli hanggang lalamunan.
Naluluha ako sa ginagawa niya pero since nasasarapan siya, tinitiis ko.
Maya maya, nagjakol siya sa mukha ko habang hinahampas hampas etits niya sa pisngi ko.
"Sean malapit na ako."
Nagjajakol na rin ako at nauna akong labasan. Maya maya pumutok sa mukha ko 'yung tamod niya tapos pinasubo niya uli sa'kin.
"Ughhhhh!!!! Ang sarap!!! Seaaaaan ahhh!" Ungol niya
Nanatili kami sa ganong posisyon tapos tumabi siya sa'kin.
Tatayo sana ako pero pinigilan niya ako.
Umakbay siya sa'kin at nilapit mukha niya.
"Lunukin mo." Utos niya.
Dinilaan niya 'yung tenga ko at sa sobrang sarap napaungol ako.
Nilunok ko 'yung tamod niya.
"Patingin." Sabi niya. Pinanganga niya ako at nung makita niyang nilunok ko, kinuha niya 'yung tamod na tumalsik sa mukha ko tapos pinakain niya rin.
"Lunukin mo lahat." Utos niya habang magkaharap kami.
Gusto ko siyang halikan.
Pero hindi ko alam kung anong magiging reaction niya.
Nilunok ko lahat ng tamod niya at pagkatapos non, tumayo siya at nagbihis.
Of course, nilabasan na kasi siya kaya aalis na uli siya.
Pumunta siya ng kusina para uminom ng tubig tapos ako naman, nanuod na uli.
Pero kinuha niya 'yung remote para patayin 'yung TV.
Tumabi siya sa'kin sa sofa.
"3 questions. Kahit anong tanong sasagutin ko." Bigla niyang sabi.
Naguluhan naman ako.
"Palagi mong sinasabi na umaalis ako after labasan so ngayon, 3 questions. Dali." Sabi niya.
Alam kong naka suplado mode on siya kasi nilabasan na siya.
Una kong tinanong 'yung pumasok sa isip ko.
"Bakit ayaw mo magpahalik?" Tanong ko.
"Ayoko lang. next question."
"Hala, bakit nga?"
"Ayoko nga lang. isang tanong na lang." sabi niya
"Hala. Ang daya mo naman. Hindi dapat counted 'yun."
"Ayoko nga. At saka nakadalawang tanong ka na kaya pag isipan mong mabuti 'yung huli mong tanong."
Medyo nainis ako pero pinagisipan ko ring mabuti.
"Anong mararamdaman mo kung hahalikan kita?" Tanong ko
Hindi siya nagulat sa tanong ko. As is lang itsura niya pero medyo natagalan siya sa pagsagot.
"Anong mararamdaman ko? Siguro wala." Bigla niyang sabi.
Medyo nasaktan naman ako sa sinabi niya pero at least honest siya.
"Okay. Thank you." Ayun na lang nasabi ko.
"Okay. Bukas uli." Sabi niya sabay tayo. Paalis na siya ng unit ko pero nagtanong uli ako sa kanya.
"Kada tapos ba natin, pwede uli ako magtanong ng tatlo?"
Napabuntong hininga na lang siya.
"Okay. Sige." Sagot niya.
So kailangan ko lang pag isipan mga itatanong sa kanya sa susunod.
Napansin ko namang nakatayo lang siya sa may pinto, nakatalikod pa rin.
"Yung last question mo pala..." sabi niya.
"Huh?"
"Yung last question mo. Kung ano mararamdaman mo kapag hinalikan mo ko."
"..."
"Wala akong mararamdaman. Pero feeling ko mag eenjoy ako." Sabi niya sabay sara ng pinto.
Natulala ako sa sinabi niya.
Oh My God.
Bakit ganito?
Sana palaging ganito si Uno.
Nahimasmasan ako nang makita kong umilaw phone ko. Nag chat si Aaron.
"Done ka na kumain?
Pwedeng call? Miss na kita eh."
Shocks. May isa pa nga pala akong lalaki.
It's really official.
I'm in my pokpok era na.