Part 6

908 26 0
                                    

  Parang sumasangayon ang tadhana sa'min ni Uno. Natapos agad 'yung lesson namin ng 2:30. Sabi niya nung isang araw, mag sex daw uli kami ng alas tres ngayon.

  Of course, hindi ko dapat palampasin 'to.

  Agad akong naglinis ng katawan ko.

  2:55, nag bihis na ako. Maluwag na sando at maiksing shorts lang sinuot ko.

  Sa itsura ko ngayon, parang wala akong suot na pang ibaba kasi natatakpan ng sando ko.

  Pupunta na sana ako sa unit ni Uno pero pagbukas ko ng pinto, nakatayo na siya sa labas at mukhang pakatok na siya.

  Bigla siyang ngumiti.

  "Aba. Gusto ko 'yang suot mo ngayon." Sabi niya.

  Sabay tulak sa'kin papuntang sofa.

  Napaupo agad ako sa sofa.

  Puta. Ang bango niya. Bagong ligo rin siya.

  "Yung pinto, bukas pa." Sabi ko

  "Eh ano? Ayaw mo non. May free show." Sabi niya sabay hubad ng suot niyang sando.

  Tangina. Ang sarap niya.

  "Wait." Sabi ko

  Natigilan naman siya pero nahubad na niya sando niya.

  "Suotin mo uli tapos hubarin mo nang dahan dahan." Utos ko

  "Aba. Nang uutos ka na ngayon ah." Sabi niya nang pangiti pero ginawa naman niya.

  Pagkasuot niya ng sando, dahan dahan niya ulit hinubad. Kitang kita ko 'yung pagstretch ng abs niya. Base rin sa shorts niya, sure akong wala siyang suot na underwear kasi bakat na bakat na agad matigas niyang etits.

  Pagkahubad niya ng sando, gumiling giling pa siya sa harapan ko habang nakangiti.

  Sinara niya na agad 'yung pinto at ni lock.

  Lumapit siya sa'kin para hubarin na 'yung sando ko.

  "Tangina. Ang iksi ng shorts mo. Para kang pokpok." Sabi niya pero ang hot nang pagkakasabi niya.

  Tinaas niya 'yung dalawang kamay ko at parang first time ko siyang mahawakan.

  Sobrang lambot ng kamay niya. Parang anak mayaman. Ayoko na bumitaw sa kanya.

  Pero napaungol ako sa sarap nung sinubo niya 'yung nipples ko.

  "Ughhhhhh!!!"

  "Ah. So dito pala ang spot mo."

  Sinubo niya nipples ko habang dinidilaan niya sa loob.

  Hawak niya pa rin kamay ko kaya wala akong kawala.

  "Ughh. Unooooo." Ungol ko

  Tumigil siya.

  "Alam mo bang mas lalo akong nalilibugan kapag tinatawag ako sa palayaw ko?" Sabi niya sa'kin nang harapan.

  Ang bango ng hininga niya. Amoy colgate na green.

  Gusto ko siyang sunggaban nang halik pero naisip ko 'yung nakasulat sa kontrata na No Kissing.

  "Uno... ughhh ang sarap." Ungol ko uli sa harap niya.

  Napakagat siya ng labi.

  "Ah ganon."

  Binitawan niya ako at nakatayo siya sa harapan ko.

  "Hubarin mo." Utos niya

  Tinaas niya kamay niya sa likod niya habang nakatitig sa'kin.

Neighbor with BenefitsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon