Part 8

692 21 0
                                    

  Ang bilis lang talaga ng Bagong Taon. Pero for some reason, ang tagal ng January.

  Feeling ko 2 months na nakalipas nung nagcelebrate ng Bagong Taon pero 2 weeks pa lang pala.

  Ngayon naman, nagsstart na rin ako sa work dahil tapos na ang training.

  As for Uno, same setup.

  Minsan, nandito siya sa unit. Madalas sa kanila naman. Same routine. Sweet sa simula pero pag nilabasan na, bigla namang magiging kupal.

  Sa totoo lang, nakakaumay din. Pero during sex, nag eenjoy naman ako and alam ko naman sa simula na ganon 'yung ugali niya so siguro need ko lang tanggapin.

  After ng shift ko, nakaramdam ako ng libog kaya naman kumatok ako sa unit niya.

  This time, gaganti naman ako sa kanya.

  Pagkabukas niya ng pinto, alam kong naka suplado mode na naman siya.

  "Bakit?" Tanong niya sa'kin. Nakahubad siya ngayon at mukhang nagluluto kasi ang bango sa loob ng unit niya.

  Tangina. Bakit kasi ang sarap niya eh. Hindi ko tuloy mapigilan sarili ko sa kanya.

  Kaya tinulak ko kaagad siya sa sofa at hinubad shorts niya.

  Nakita ko agad na tumigas etits niya. Alam ko rin naman kung paano siya palibugin.

  Sinara ko kaagad 'yung pinto at sinubo 'yung etits niya.

  Hindi naman siya pumapalag at nung tinignan ko siya, nakatitig siya sa'kin at mukhang sarap na sarap.

  Ginawa kong lollipop ulo ng etits niya na kinabaliw naman niya.

  "Ugh Sean. Tangina." Sinabunutan niya ako ngayon kasi alam kong sarap na sarap na siya.

  Natutunan ko na rin ang tamang pag subo kasi palagi namin ginagawa 'to pero hindi ko pa rin magawa 'yung isasagad hanggang dulo.

  Hinawakan niya 'yung ulo ko gamit dalawang kamay habang kinakantot bunganga ko.

  "Ugh Sean puta ka. Ang galing mo na sumubo!" Sigaw niya

  Validation.

  Maya maya, hinugot niya 'yung etits niya sa bibig ko.

  "Wait lang masusunog na niluluto ko." Tumayo siya at pinagmasdan ko siyang maglakad papuntang kusina.

  Ang tambok ng pwet. Ang sarap.

  Sinundan ko siya sa kusina at habang naghahalo siya nang niluluto niya at base sa nakita ko, nagluluto siya ng menudo, lumuhod ako at sinubo ko uli etits niya.

  "Ugh. Sean, anong meron sa'yo... ngayon... ahhh. Ang sarap." Habang naghahalo siya nang niluluto niya, sinusubo ko etits niya.

  Nakita kong binaba niya 'yung sandok pero hindi ako umalis sa pwesto ko.

  Nakasandal ako sa may cabinet.

  Hindi ako makagalaw nang maayos kasi walang magawa mukha ko kung hindi isubo etits niya.

  Wala akong palag ngayon.

  Nanggigigil na si Uno ngayon at medyo mabilis na niyang kinakantot bunganga ko.

  Buti hawak ko etits niya kasi kung hindi sasagad talaga hanggang lalamunan ko.

  "Tanggalin mo kamay mo." Utos niya.

  Tumingin ako sa kanya habang subo ko etits niya.

  "Tangina Sean. Libog na libog ako ngayon. Gusto kitang kantutin hanggang lalamunan mo." Sabi niya

Neighbor with BenefitsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon