Part 20

643 22 0
                                    

So hinalikan ako ni DJ kagabi. Nagpapanic na ako nang malala. Pero pagka login ko, parang hindi naalala ni DJ.

Chinat niya pa ako ng Good Morning sa teams. Tapos nagpasalamat siya sa pagturo ko sa kanya sa work.

Ang iniisip ko ngayon ay kung sasabihin ko ba kay Uno 'yung nangyari.

Hindi ko naman ginawa 'yun so bakit ko sasabihin?

Magkaiba 'yung situation ngayon compare kay Aaron kasi aware ako na may ginagawa ako behind Uno's back pero hindi ko sinabi.

Pero this time, si DJ ang gumawa, at hindi ako. At feeling ko wala naman akong ginawang masama.

Mas nanaig 'yung part na hindi ko sabihin kaya hindi ko sinabi kay Uno.

So, as usual, natapos ko na naman 'yung work ko nang maaga so nandito si Uno sa unit ko ngayon.

Feel at home na talaga siya kasi dumidiretso na siya minsan sa kusina tapos nanunuod na siya ng TV kahit nagwowork ako.

"Alam mo nakakainggit ka no, kasi hindi ka nagwowork." Sabi ko

"Ganon talaga pag may ipon."

"Eh kahit mag ipon ako ngayon, kailangan ko pa rin ng trabaho."

"Ang dami mong sinasabi diyan Stomach, manuod na tayo ng Drag Race dito."

"Bakit Drag Race?"

"Gusto ko malaman sino maeeliminate. Tapos manuod na tayo ng Game of Thrones after."

"Okay. Bakla."

"Ulol."

So nanuod na kami at since nabitin siya sa isang episode, naka tatlong episodes kami ng Drag Race bago nanuod ng Game of Thrones.

Nakaupo kaming dalawa sa sofa habang nanunuod pero naiisip ko pa rin 'yung ginawa namin ni DJ.

"Uno, may tanong ako sa'yo." Bigla kong sabi. Naramdaman siguro niya na seryoso kaya pinause niya muna.

"Ano 'yun?"

Pero nung tinignan niya ako, hindi ko na nasabi. At lalong hindi ko naman alam kung paano ko rin itatanong in the first place.

"Nakapag ice skating ka na ba?" What the fuck. Ayan talaga unang pumasok sa isip ko.

"Hmm. Hindi pa, pero parang mahirap so hindi ko sinubukan."

"Ahh. Eh kung subukan natin?" Tanong ko

"Now na?"

"Oo now na. Tara." Sabi ko

Kaya pumunta kami kaagad nang SM Megamall at nag iceskating.

Ang nakakatuwa dito is kaya kong tumayo sa ice rink nang walang alalay, at nakakapag slide pa ko. Siguro dahil marunong ako mag roller blades.

Samantalang si Uno naman, nasa gilid, nakahawak sa hawakan.

"Bumitaw ka kasi, try mo nang walang hawakan." Sabi ko

"Ayoko!! Mahuhulog ako!"

"Okay lang 'yan. Nandito ako, sasaluhin kita." Sabi ko

Pero ngumiti lang siya sa'kin.

Saka ko narealize 'yung sinabi ko, double meaning pala.

"I mean, halika, alalayan kita." Sabi ko

So inabot ko kamay ko tapos dahan dahan ko siyang nilayo sa hawakan.

Magkahawak kami ng kamay ngayon habang inaalalayan ko siyang huwag mahulog.

Nakafocus ako sa pagholding hands namin kasi narealize ko na hindi rin pala kinakahiya ni Uno kahit may mga tao sa paligid ngayon.

And ofcourse, ang lambot ng kamay niya. Alam mong hindi busy.

Nahuhulog hulog pa siya ngayon so tumalikod ako tapos humawak siya sa balikat ko.

Ang higpit nang hawak niya ngayon.

"Mahuhulog ako Sean!" Sigaw niya

At bago pa ako makasagot nakita ko ngang nadapa siya.

Tumawa pa ko nang tumawa pero napansin kong nasaktan talaga siya.

"Okay ka lang?" Tanong ko

"Hindi!! Ang sakit!" Pasigaw niyang sabi.

Dahan dahan ko siyang inalalayan palabas ng rink at naupo kami sa may bench.

Pagkahubad namin nang skating shoes nakita ko ngang medyo namamaga paa niya. Hinawakan ko paa niya tapos napasigaw siya nang malakas.

"Aray ko Sean! Dahan dahan lang. Masakit talaga."

"Sorry."

"Medyo maluwag kasi 'yung sapatos, natapilok ako sa loob. Sobrang sakit." Sabi niya

Nakakaawa si Sean pero at the same time, natatawa akong natapilok siya nang ganon ganon na lang.

Kaya umuwi na kaming dalawa. Mabuti na lang at wala kaming dalang motor.

Inalalayan ko siya hanggang sa makarating kami ng unit niya. Naupo siya sa sofa at nung hinubad ko sapatos niya, mas lumaki 'yung maga. Talagang namumula at namamaga.

"Hala, dapat pala sa ospital tayo dumiretso!"

"Ospital ka diyan. Gagaling din 'yan!"

"Sure ka? Hindi masakit?"

"Syempre masakit! Kasi bago pa lang eh. Sa susunod na araw mawawala na 'yan."

"Okay sige. Sabihan mo lang ako kapag may kailangan ka." Sabi ko

"Teka teka, saan ka pupunta? Dito ka lang."

"Bakit? Kaya mo naman maglakad sa kwarto mo."

"Oo. Pero hindi pa ako nagshoshower."

"Edi magshower ka!"

"Paano kapag matapilok uli ako? Edi mas lumala 'to?"

"Eh anong gusto mong gawin ko?"

Tapos ngumiti siya nang pagkalaki laki.

"Punasan mo na lang." sabi niya

"Ayoko nga."

"Ang arte mo naman nakita mo naman akong nakahubad." Sabi niya

"Kaya mo na kasi 'yan!"

"Eh kung hindi mo ko niyayang mag ice skating. Edi sana hindi ako natapilok. Edi sana nagshoshower na ako ngayon at matutulog."

Mukhang hindi niya ako titigilan.

So kumuha ako ng bimpo at maliit na palanggana.

"Maghubad ka na." Sabi ko

So naghubad naman siya ng damit.

Sinasabi ko na lang sa isip ko na "Hindi kami magsesex. Hindi kami magsesex."

So pinunasan ko katawan niya pati leeg.

"Huwag mo kalimutan 'yung kili kili." Sabi niya sabay taas ng kamay niya.

Nageenjoy talaga siya sa inuutos niya.

"So pinunasan ko at kinuskos.

"Ugh Sean, nakikiliti ako." Sabi niya

"Huwag ka ngang umungol diyan!"

"Eh masarap eh."

"Okay na. Tapos na."

"Good. Punasan mo rin siyempre diyan." Sabay nguso sa etits niya.

Nakangiti lang siya ngayon na parang ewan.

So hinubad ko na shorts niya nang dahan dahan para hindi masaktan paa niya. This time, namumula na at may konting violet na rin.

"Sure ka hindi tayo pupunta ng ospital."

"Hindi. Dali, hubarin mo na lahat." Sabi niya

So ginawa ko naman at hindi na ako nagulat na matigas etits na kasi kanina pa bakat na bakat sa boxer briefs niya.

Nakangiti pa rin siya sa'kin at naghihintay nang gagwin.

So pinunasan ko na 'yung singit niya papunta sa hita niya at sa paa.

"Hindi mo masyado nalinisan 'yan." Again, nakanguso sa etits niya.

Sobrang tuwang tuwa si Uno pero ako naman uto uto sa inuutos niya.

Kaya pinunasan ko nang maigi. Nawala 'yung ngiti niya kasi nakapikit na lang siya at napapakagat ng labi.

Ang gwapo niya sa ganitong expression.

Eto naman ang goal niya, mauwi sa sex.

Hindi na rin ako nakapigil kaya hinawakan ko na matigas niyang etits na nakatutok hanggang pusod niya at jinakol nang dahan dahan.

"Sean kanina ko pa yan hinihintay."

Nagpatuloy ako sa ginagawa ko habang hawak ko 'yung itlog niya.

"Ugh tangina Sean halika rito."

Hinawakan niya magkabilang pisngi ko para hilahin ako patabi sa kanya. Hinahalikan na niya ako ngayon nang madiin.

Paulit ulit kong sasabihin pero hindi talaga ako magsasawa sa halikan namin ni Uno.

Hindi ko binitawan etits niya kahit magkatabi kaming dalawa.

Grabe, sobrang tigas ng etits niya pero ang lambot. Ang hirap iexplain.

Gumalaw kamay niya papunta sa katawan ko hanggang sa hita ko.

Hinuhubad niya shorts ko pero mahirap sa position niya kaya ako na gumawa.

Hindi niya inalis halikan namin habang hinuhubad ko shorts ko.

Ngayon, jinajakol na rin niya ako.

"Masarap ba?" Tanong ko sa kanya.

"Oo Sean. Tangina." Sabay halik uli.

Basang basa na ng laway namin 'yung labi namin.

Tapos hinawakan niya ako sa batok at pinasubo niya etits niya sa'kin.

Sa ganitong posisyon talaga, sumasagad 'yung etits niya diretso sa lalamunan ko.

Hinahawakan niya ako sa likod hanggang sa mapunta sa pisngi ng pwet ko.

Pinisil pisil niya 'yung magkabilaang pisngi tapos nilapat na naman niya 'yung daliri niya sa butas ko.

Niluwa ko etits niya para umungol.

"Gusto mo 'to Sean?" Tanong niya habang pinapaikot niya 'yung daliri niya sa butas ng pwet ko. Hindi niya pinapasok, pero nakakabaliw sa sarap.

"Oo."

"Anong oo? Sabihin mo kung gusto mo 'to Sean."

Tapos diniinan niya ng konti.

"Gusto ko, Uno. Huwag kang tumigil."

Nakita kong dinuraan niya kamay niya tapos nabasa na naman butas ko.

This time, sinubo ko na siya uli.

Nababaliw na ako sa ginagawa niya kaya nung hinawakan ko etits ko para magjakol, nilabasan ako agad.

"Ahhhh!! Unoooo!"

"Wow, ang bilis mo labasan. Siguro ganyan ka rin kapag pinasok ko na 'to sa pwet mo." Sabi niya

Pinasubo sa'kin ni Uno 'yung etits niya.

Tapos kinuha niya 'yung tamod ko at ginawang pampadulas sa pwet ko.

Hindi ko talaga kaya.

Sobrang sarap.

Tapos nilabasan na ako. May kakaibang sensation sa pwet ngayon 'yung ginagawa niya.

Kaya niluwa ko etits niya para halikan ko siya.

"Ang sarap Uno" sabi ko

Jinakol ko na lang siya habang hinahalikan tapos ngayon, hawak naman niya nipples ko at nilaro laro.

"Sean lalabasan na ako!"

Hinawakan niya uli ako sa batok tapos pinasubo niya uli sa'kin.

"Ugh Sean ayan na!!"

Sinagad na naman niya kaya pumutok na sa lalamunan ko tamod niya.

Nabilaukan ako this time kasi parang ang dami niyang nilabas.

Hindi ko muna niluwa. Sinubo ko pa siya ng konti pero pinigilan na niya kasi nakikiliti siya.

Pagkaluwa ko, hinawakan niya uli ako sa dalawang pisngi ko at magkaharapan na mukha namin.

Ramdam kong may tamod sa gilid ng bibig ko ngayon.

"Lunukin mo 'yan." Utos niya.

Ginawa ko at pinakita ko sa kanyang nilunok ko.

Nagulat naman ako nang dilaan niya tamod niya sa bibig ko tapos nilagay niya sa bunganga ko.

"Lunukin mo rin 'yan." Utos niya

Tangina. Ang hot non.

So ginawa ko.

"Good boy." Sabi niya sabay yakap sa'kin.

Iniiwasan ko 'yung paa niya kaya nasa gilid lang niya ako at nakayakap.

"Thank you Sean." Sabi niya out of nowhere.

"Thank you saan?"

Then hindi siya sumagot agad. May sudden pause.

"Wala lang. Basta thank you."

Neighbor with BenefitsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon