Part 11

604 22 1
                                    

Feeling ko talaga ang landi landi ko.

Ginawan ko ng schedule pagkikita ko between Aaron and Uno. Monday, Wednesday, Friday, kami ni Aaron tapos remaining days ay kay Uno.

Of course, busog na busog katawang lupa ko kay Uno pero sa'min ni Aaron, binubusog naman niya ako emotionally.

Naalala ko lumabas kami ni Aaron tapos all of a sudden, hinawakan niya kamay ko sa gitna ng mall. Nahiya ako kaya bumitaw ako pero inakbayan naman niya ako after.

Minsan kapag kumakain sa labas, sinusubuan niya rin ako ng food niya.

Tapos palagi niya akong kinikiss sa pisngi or lips kahit maraming tao.

Si Uno naman, mas nagiging wild siya ngayon. Off limits pa rin pwet ko syempre pero the rest, grabe siya magpaligaya.

Talagang basang basa buong katawan ko ng laway niya kakadila.

Tapos minsan, nakaka tatlong rounds kami.

Ayun nga lang, after non, walang connection.

Although nakakapagtanong na ako sa kanya ng mga bagay bagay.

Nalaman kong may dalawa siyang kapatid pero bumukod siya kasi hindi niya kasundo parents niya.

Past relationships niya, hindi raw mabilang na mga girlfriends.

Tapos experience sa guy, pangalawa pa lang daw niya ako.

Napag usapan na rin namin mga favorite food niya and series.

Eto ang perk kapag tatlong beses siyang nilalabasan kada sex, tatlong beses din ako nakakapagtanong ng about sa kanya.

Ngayon naman, magkasama kami ni Aaron. Pumunta kami sa unit ni DJ.

Ngayon pa lang ako nakapunta sa kanila at pareho lang laki ng unit namin. Mas maganda lang ayos since parang minimalist ang style.

Sofa and TV lang nakikita ng mata ko tapos dining table. Ang luwag tignan ng unit niya compare sa'kin.

Andito rin mga friends niya na mga nakasama ko nung last time na nag bar kami.

Tumabi ako kay Rose kasi siya lang naman nakausap ko maliban kay DJ and Aaron.

Tapos ngayon, nalaman ko pang may history sila ni Aaron. Curious tuloy ako kung anong klase ba si Aaron.

"Well, technically, hindi naman naging kami." Sabi ni Rose.

Maingay 'yung unit since nagpapatugtog tapos nagiinuman. Nasa may dining table lang kaming dalawa.

"Akala ko naging kayo?" Tanong ko

"Flirty lang kami sa isa't isa and isa pa, may kalandian din ako that time." Sabi niya

Naisip ko agad 'yung situation ko ngayon.

"Dalawa sila?" Tanong ko.

"Oo." Sabay tawa. Kung straight ako, for sure sexually attracted ako kay Rose kasi ang ganda niya.

"Okay lang to get more option. Hindi naman kayo committed." Sabi pa niya.

"Sa tingin mo?"

"Oo naman. Why? Don't tell me may iba ka ring nakakausap."

"Uy wala ah." Sabi ko. Kasi hindi naman kami nag uusap, nagsesex lang.

"Ahh good. Pero no one will judge you naman if meron. We will judge you kapag committed ka na kay Aaron tapos meron pang iba."

Natahimik naman ako. Make sense naman. Pero feeling ko pa rin kasi mali ginagawa ko.

"We're young! Let's enjoy the moment!" Pahabol pa niya.

"Hehe tama ka. May boyfriend ka ba ngayon?"

"Oh, wala. Thank God. Kaya malaya ako ngayong gawin mga gusto ko."

"Eh bakit hindi mo tinuloy ka Aaron?"

"Hmmm. I guess I only see him as a friend? Walang... sexual attraction." Sabi niya in a maarte voice.

Natawa na lang ako.

"I can actually kiss you right now." Sabi niya sa'kin sabay hawak ng mukha ko at halik.

Puta. Hinahalikan ako ng babae ngayon.

Hindi naman weird sa feeling. Same lang kung paano makipaghalikan si Aaron.

Gumanti rin ako ng halik.

One thing I know is that bakla talaga ako kasi hindi ako tinigasan kahit naghalikan kami.

Nakita naman ng mga friends ni DJ 'yung ginawa namin ni Rose tapos nagtawanan sila at nagkantyawan. Pati si Aaron.

Nahiya ako that moment pero feeling ko, I belong.


*****

Kinabukasan, araw ko na kay Uno.

Ang sabi niya pumunta raw ako sa unit niya kaya naligo agad ako after shift at pumunta sa kanila.

Ang weird lang na wala pang chat sa'kin si Aaron buong maghapon pero feeling ko naparami siya nang inom kagabi at tulog pa rin siya.

Ofcourse, steamy hot sex uli ginawa naming dalawa and this time, naka dalawang putok lang siya so naka anim akong tanong sa kanya.

"Saan ka nag wowork?" Tanong ko habang siya naman nakaupo pa rin sa sofa, hubo't hubad.

"Hindi ako nagwowork."

"Weh? Saan ka kumukuha ng pambayad mo ng bills?"

"May ipon ako."

"Magkano naipon mo?"

"Ayoko ngang sabihin 'yung exact amount pero let's say 7 digits." Sabi niya.

"7 digits? Milyonaryo ka na?"

"If you put it that way, yes."

"Wow. Paano mo nagawa 'yun?"

"Secret."

"Ang daya. Pamana sa'yo nang magulang mo?"

"Nope. And that's 6 questions." Sabi niya sabay tayo at inom ng tubig sa kusina.

Kumuha na siya ng tuwalya at dumiretso sa banyo, hudyat na need ko na rin umalis.

Pagkabalik ko sa unit, wala pa ring chat si Aaron. Nakailang chat na ako sa kanya pero hindi pa rin siya nag rereply.

Nanuod na lang ako magdamag pero wala pa ring chat.

Pagkagising ko kinabukasan, wala pa rin.

Hindi ko tuloy alam kung anong nagawa kong kasalanan.

Mabuti na lang may work para natutuon ko sa iba 'yung energy ko.

The following day, sex uli with Uno pero ngayon, wala ako sa mood kaya after nung isa, umalis na ako tapos nagwait sa chats ni Aaron.

Isang linggo na nakalipas, wala pa rin.

Hindi ko alam kung anong nangyari sa kanya.

Kaya nagtext ako kay DJ. Kinakabahan ako kung ano na nangyari sa kanya.

"Hello DJ."

"Uy Sean. Hello."

"Kasama mo ba si Aaron?"

"Oo kanina."

"Ahh okay. Thanks."

"Welcome. Bakit? Anyare?"

Pero hindi na ako nag reply.

Okay naman pala siya pero hindi siya nagpaparamdam sa'kin.

Ilang linggo na rin lumipas, may plano pa naman sana kami ngayong Valentines pero hindi pa rin siya nagpaparamdam.

Ang dami ko na ring chats and calls sa kanya pero hindi niya ako kinakausap.

Inisip ko tuloy kung anong nagawa ko.

Gusto ko sana isipin na baka kasi naghalikan kami ni Rose pero after non, nagtawanan pa kaming dalawa na baka ipagpalit ko raw siya kay Rose since nag enjoy daw ako sa halikan namin.

Tapos hinatid niya pa ako sa tapat ng building.

Siguro kasi hindi ko pa siya sinasagot?

Hindi ko alam kung anong nagawa ko.

Hindi ko namalayang naiiyak na naman ako.

Bakit bigla na lang niya akong hindi papansinin?

Panget ba ko? May nahanap ba siyang iba? Hindi ko ba kasi siya pinagbigyan during sex? Siya naman nagsabi na magsesex na lang kami kapag naging kami na eh.

Hindi ko alam ang sagot.

Nahihiya naman akong tanungin mga kaibigan niya.

Feeling ko tuloy wala akong kwenta.

Karma ko ba 'to? Kasi salawahan ako?

Hindi ko alam gagawin ko ngayon kasi feeling ko may butas sa loob ko ngayon.

Ang weird ng feeling. Parang feeling ko worthless ako.

Tapos Valentines pa ngayon, lahat ng palabas about love and all.

Ang lungkot ko.

Sobrang lungkot ko.

********

"Na-ghost ka." Sabi ni Nicole sa'kin habang kinekwento ko nangyari.

Eto pala feeling non. Ang sakit.

"Hayaan mo na 'yun Sean. May Uno ka pa naman sa kabilang unit eh." Sabi pa niya

Nagiinom kami ngayon at sobrang tipsy ko na.

"Hindi naman 'yun eh. Ang hindi ko maintindihan, okay kami ngayon, the following day hindi na. Bakit ganon?"

"Unfortunately Sean, walang sagot kung bakit siya nang ghost. Masamang tao lang talaga siya. Hindi mo kaslaanan. Wala kang kasalanan. Sadyang ganong klaseng tao lang siya."

Naiyak na naman ako. Tangina.

Niyakap na lang ako ni Nicole.

"Wala kang kasalanan, Sean. Walang mali sa'yo. At the end of the day, may mga ganyang tao talaga. At sila ang may kasalanan. Kaya don't blame yourself."

To be honest, hindi ako masasaktan kung hindi man maging kami ni Aaron pero hindi ko kasi alam 'yung nangyari kaya ganito nararamdaman ko.

Niyakap lang ako nang mahigpit ni Nicole at partly gumaan pakiramdam ko.

Nag inom pa kami ni Nicole at kahit lasing na ako, nauna ko pa siyang patumbahin.

Kukuha pa sana ako ng alak kaso wala na kaya pumunta ako sa unit ni Uno.

Pagkabukas ko ng pinto, suot na naman niya 'yung "sex outfit" niya. Sando na fit tapos 'yung shorts.

"Hoy Uno. Penge akong alak." Sabi ko sabay tulak sa kanya. Dumiretso ako sa kusina para maghanap ng alak at buti, nakahanap ako ng soju.

"Anong ginagawa mo Sean. Lasing ka?"

"Amuyin mo hininga ko kung lasing ako." Sabi ko sabay hinga sa kanya

"Puta lasing ka nga! Anong nangyari sa'yo?"

Binuksan ko 'yung soju at tinungga. Ang sarap. Lasang juice.

"Huy gagu, anong trip mo?" Sabi niya sabay away sa'kin

"Huwag ka ngang epal diyan!" Hindi ko alam kung tuwid pa ko magsalita.

"Ano bang nangyari?"

"Huwag mo kong matanong tanong kung anong nangyari." Sabi ko sabay turo. Nahihilo na ako. Blurry na paningin ko pero maliwanag pa rin sa paningin ko na ang gwapo ni Uno.

"Sean puta, umuwi ka na. Magpahinga ka na." Inaalalayan niya pa ako palabas.

"Bakit ang sweet mo? Ha???? Bakit ka sweet???? Libog ka ba ha???" Tanong ko sabay hawak sa etits niya.

Wow. Matigas.

"Sean, umayos ka nga."

"Ayo...ko!" Para akong bata na nagtatantrums.

"Sean..."

"Ayoko. Dito lang ako."

"Para kang bata, tumayo ka nga riyan."

"Ayoko dito lang ako."

"Seaan puta bakit ang bigat mo."

Pinipilit niya akong buhatin pero binibigatan ko talaga sarili ko.

Dumadampi sa'kin etits niya.

"Huyyy ang laki ng etits mo!" Sabi ko sabay hawak

"Tigilan mo. Lasing ka. Umayos ka." Naiirita na rin sa'kin si Sean pero ewan, ang lakas ng loob ko kaya nung tumayo ako, tinulak ko siya sa sofa.

Pumatong ako sa kanya. Sabay bulong.

"Kantutin mo na ako."

Hindi naman siya nagsasalita. Pero para pa rin akong bata na nagmamaktol habang nakapatong sa kanya.

"Fuck me. Fuck me. Fuck me!"

Mukhang napikon na siya kaya habang nakapatong ako, niyakap niya ako at binuhat. Nakayakap din paa ko sa katawan niya tapos hinagis niya ako sa kama.

"Fuck me hard please!" Pagmamakaawa ko sa kanya.

Naghubad na siya ng damit niya at pumatong sa'kin.

Hinubad niya 'yung shorts ko.

Tinaas niya paa ko papunta sa balikat niya.

Nararamdaman kong natutusok 'yung pisngi ng pwet ko ng etits niya.

Nilawayan niya 'yung dulo ng etits niya pati butas ng pwet ko.

Naramdaman kong pinapasok niya etits niya sa'kin pero parang wala pa sa 1/4 ng ulo ng etits niya 'yung napasok niya, umiyak na ako sa sakit.

Natulak ko siya nang malakas sabay ako, sakit na sakit sa nangyari.

Iyak ako nang iyak at ayun na lang 'yung huli kong naalala.

*******

Nagising ako sa sobrang lamig. Kahit na ang kapal ng kumot ko, lamig na lamig pa rin ako sa kwarto.

Pagkatingin ko, hindi ko kwarto 'to.

Puta.

Naalala ko mga ginawa ko nung gabi. Nasa kwarto ako ni Uno ngayon. Pero wala siya sa tabi ko.

May glow in the dark wall clock siya sa kwarto niya at nakita kong alas kwarto pa lang ng umaga.

Lumabas ako ng kwarto at nakita ko si Uno na natutulog sa sofa.

Ang sakit ng ulo ko. Sobrang sakit. Nahihilo ako sa kalasingan.

Kumuha ako ng tubig sa ref at pagkasara ko, nakita kong nakaupo na si Uno sa sofa.

"Okay ka na ba?" Tanong niya sa'kin na parang iritable.

Umoo lang ako.

"Good. Umuwi ka na." Sabi niya pa sabay tayo at punta sa kwarto niya.

Pero bago niya isara 'yung kwarto niya, tumingin siya sa'kin.

"Hindi ko alam kung anong mararamdaman ko sa'yo ngayon pero... may mga tao talagang nang ghoghost. Hindi dahil may mali sa'yo kung hindi, may mga bagay sila na hindi nila masabi kaya mas pinipili na lang nilang mang ghost."

Nakatulala lang ako sa kanya habang hawak 'yung baso ng tubig.

"Hindi ko alam bakit ko sinasabi sa'yo to eh. Dapat galit ako sa'yo. Dapat magalit ako sa'yo." Sabi niya pa.

Hindi ko alam kung lasing lang ako o masakit ulo pero walang sense sinasabi niya.

"Nakikipagkita ka pala sa iba kahit may ginagawa tayo?" Biglang niyang sabi.

Okay. Now it make sense.

Hindi ko maprocess 'yung mga salitang gusto ko sabihin.

"Whatever Sean. Umuwi ka na lang at magpahinga. Huwag na muna tayo magkita ng ilang araw." Sabi niya pa.

"Uno..."

"Alam mo, hindi ko kayang gawin sa'yo yang ginawa mo."

"Uno..."

"Kasi, ako???? Eto..." sabay turo sa buong sarili niya. "Sa'yo lang lahat 'to eh."

Hindi ko naman alam isasagot ko sa kanya. Kasi hindi naman kami in the first place.

"Umuwi ka na. Magpahinga. May pasok ka pa bukas." Sabi niya sabay sara ng pinto.

Neighbor with BenefitsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon