CHƯƠNG 11

93 16 1
                                    

Song Hwarang với sự hợp tác cùng Lý thị mà đem về được một hợp đồng vô cùng có lợi.

Tâm trạng cũng vì vậy mà thoải mái vui vẻ.

Lao mình vào tiếp tục mở rộng hơn, hắn tìm đến những chủ buôn dầu mỏ lớn trong nước.

Trước mắt tính thế này, về lâu về dài sẽ nghĩ đến việc vươn xa hơn sau.

- "Rất vui được làm việc với ngài, ngài Park Ji Seok!"

- "Cũng là vinh hạnh của tôi thưa Song tổng!"

Trước khi bước vào cuộc chiến, giáo mác không tương tấp, chắc chắn sẽ bại trận, Song Hwarang lại cực kì là người biết tận dụng thời cơ.

Vì vậy khi NOA đã trong thời kì thay máu, phải đảm bảo tất cả mọi người từ cao xuống thấp đều phải nỗ lực 2000% , có người quên ăn quên uống, chạy đôn chạy đáo, rồi quên cả việc trải chuốt lại bản thân mình.

Nhắc đến việc này Song tổng Song Hwarang có lẽ là người vất vả nhất, mới có vài ngày tăng ca, người hắn gầy dộc đi rõ rệt, cuồng thâm dưới mắt cứ trất dày trất dày đếm rõ từng lớp, đầu tóc rối bù, râu ria xồm xoàm, sợi rũ sợi bay, khiến người ta khó lòng nhận ra đây là một Song Hwarang đào hoa quyến rũ mới chỉ vài ngày trước.

Đền đáp những sự vất vả này, NOA cũng xoay mình chuyển hướng, bù lại được kha khá 20% cổ phần của Oh gia.

Song Hwarang cũng chưa lấy đó làm tự hào, Lý Nghĩa Hùng đã cho hắn đất dụng võ, hắn lại càng phải nắm bắt lấy nó, đây mới chỉ là sự khởi đầu, muốn vặn đổ Oh thị, phải cần nhiều hơn thế.

Đó là lý do Song thị không ngừng hợp tác với cả những chuỗi ngành khác, cố gắng tận dụng tối đa nguồn lợi nhuận, từ đó tích góp, kêu gọi cổ đông, cố gắng đẩy hơn 30% còn lại của Oh thị từng bước từng bước ra ngoài lề.

Khỏi phải nói, Oh Ha Yeol chắc chắn đã đánh hơi được điều gì đó, vì vậy năm lần bảy lượt gửi người xuống khảo sát tình hình, hắn làm sao lại không nhận ra, chẳng qua là trình diễn cho bọn họ một vài bài cơ bản, đẩy nhanh dự án NOA ở thị trường Trung Hoa lên sớm hơn một chút, bảo mật cơ hồ được khoá đến 17 ngăn, hắn không tin Oh Ha Yeol lại tìm thấy được!

Đến ngày thứ 7, mọi thứ dường như đã kịp tiến độ, Oh Hanbin lúc này mới có thời gian ngả lưng, chân tay rã rời, hắn cảm tưởng như chút năng lượng cuối cùng để nhấc ngón tay cũng không có, giờ này tự lái xe về thì khá nguy hiểm, vì vậy bàn giao nốt công việc, rồi gọi tài xế đưa về.

Lúc hắn về đến cửa chập chờn cũng cỡ 3 giờ sáng, cổng chưa khoá, trong nhà vẫn sáng đèn.

Song Hwarang dừng chân đứng lại một chút, không vội vào, rút một điếu thuốc ra châm, đầu óc trống rỗng, hắn rít một hơi rồi thổi phù vào không khí, làn khói trắng tựa mây sương bay giữa không trung, gặp làn gió mơn man rồi cuộn mình tan biến.

Gió bắt đầu thổi rát hơn, lá kêu xào xạc, "tách!" Một tiếng, giọt nước từ đâu rơi xuống chóp mũi khiến hắn giật nảy mình, Song Hwarang đưa mắt lên nhìn, trời thế mà lại đổ mưa.

[Hwabin ver] Hoa nở trong mưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ