Yến hội JWP bốn năm một lần trực thuộc tập đoàn Oh thị được tỏi chức dưới danh nghĩa một nơi để các thương trường tìm tòi, phát huy những tiềm năng sáng giá của bản thân, của tập đoàn.
Từ đó cũng là nơi thích hợp để tạo dựng mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa nhiều công ty hay các công ty đơn lẻ với nhau.
Dưới danh Oh thị, Oh Ha Yeol chưa bao giờ đích thân tới nơi này, vì là một cường công ty, nên ông cũng không suy nghĩ quá nhiều đến việc phải lộ diện. Nhưng dạo gần đây cổ phiếu Oh thị có phần bị suy giảm, lại thêm một phần Lý thị đang liên tục bành trướng, lần này không thể không góp mặt.
Yến hội JWP cũng có tính bảo mật và tính an toàn rất cao, người có thiệp mời danh dự trên 2 năm hợp tác mới có thể được vào.
Với yến hội năm nay, JWP có một yêu cầu mới, đối với tất cả mọi người được vào, đều phải đeo mặt nạ giấu đi toàn bộ khuôn mặt. Điều này khiến cho một yến hội JWP bấy lâu nay là nơi giao thương bỗng trở nên có phần kì quái.
Trong nơi xa hoa linh đình ấy, những cặp mắt sắc bén quét quanh một lượt những người được mời, xung quanh đều là những thứ mặt nạ có đủ hình dáng khác nhau, suy cho cùng nếu không phải là hiệp thương, thì cũng là nơi vô cùng vui mắt.
- "Chủ tịch, bục phát biểu đã được chuẩn bị"
Người đàn ông nheo đôi mắt đầy vết chân chim của mình, nhận lấy từ tay người thư kí, chiếc mặt một phần đen một phần đỏ, với con dấu king ở trên, giọng nói trầm ổn phát lên một tiếng "ừ" , sau cái gật đầu với người thư kí rồi bước đi.
Ở một góc khuất trong cùng sau ánh đèn trùm hào nhoáng, có một thân ảnh mảnh mai với váy viền bó sát vô cùng quyến rũ, khuôn mặt được che đi bởi một chiếc mặt nạ đính đá màu xanh lá cây, giọng nói nhẹ nhàng thoảng qua như mây gió.
- "HL2 báo cáo, KJ đang hướng đến bục phát biểu"
Trong một con chíp nhỏ bằng hạt kim sa đính trên chiếc khuyên vàng viền tai, một giọng nói khác truyền đến.
[Đã rõ, thật tập trung! Không được để có sai sót!]
Người đàn ông đeo mặt nạ king đứng nghiêm trang trên bục, một bàn tay dơ lên liền khiến cả hội trường chìm vào im lặng, đến mức chỉ cần nghe kĩ, đều có thể nghe được tiếng hít thở của bản thân.
Giọng nói trầm trầm vang lên.
- "Chào mọi người, thay mặt tập đoàn Oh thị, chắc mọi người cũng đã biết tôi là ai"
Đám đông nín thở im lặng, có ai mà không biết Oh lão - Oh Ha Yeol, xưa nay nổi tiếng là ông trùm của nền bất động sản và chứng khoán Hàn Quốc, tàn khốc, mưu mô, tiếng vang lẫn tiếng xấu đều có, được người người dè trừng gọi là "lão Hổ".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hwabin ver] Hoa nở trong mưa
FanfictionNở Trong Mưa là một loài hoa dễ bị đánh lừa. Tuy nhiên, những cơn mưa vẫn không thể cản cản được tình yêu của chúng. Chúng cứ mãi vươn lên để chạm vào những giọt nước, như thể đang tìm kiếm một mảnh đất tốt để sinh trưởng. Vậy đó, cây hoa này ơi...