CHƯƠNG 35

115 17 2
                                    

Song Hwarang thật lâu cũng không muốn rời đi, khiến Oh Hanbin lúc này trấn động kinh thiên đến hồn phách cũng bay mất tăm không thể phản ứng, cuối cùng kéo lại được nửa cái hồn.


Cơ hồ cảm tưởng bản thân sắp thăng vì nín thở.


Song Hwarang rời khỏi đôi môi cậu, bắt gặp ánh nhìn kinh ngạc của Ganbin, hắn khụ một tiếng, không nói gì, quay lại khởi động xe.


Oh Hanbin bị hắn làm cho vậy cũng không dám nháo, nhưng trái tim cứ đập thình thịch mãi không thôi, mặt mày từ đầu đến tai, cổ đều đỏ ửng, khiến không khí trong xe có phần gượng gạo.


Cậu không biết tại sao hắn lại làm thế, nhưng lại không đủ can đảm để hỏi, cuối cùng đành nuốt tất cả khuất tất vào trong, ngồi yên không nhúc nhích.


Song Hwarang trầm ngâm ngồi yên, khuôn mặt tuy không đổi sắc, nhưng bàn tay cầm vô lăng đã ứa đầy mồ hôi.


Chính hắn cũng không hiểu chính mình vừa làm gì, vạn nhất không mong Hanbin có thêm bất cứ câu hỏi liên quan, người kia hiển nhiên không hề đả động đến, một đường im lặng, Song Hwarang trong lòng thở phào, thà cậu cứ im lặng như vậy hơn là tò mò thì tốt hơn.


Oh Hanbin theo Song Hwarang về thẳng Song gia, mái chiếu xuống của thanh sắt qua tấm kính chắn xe khiến cậu có chút gì đó khó nói.


Cũng được một thời gian từ khi cậu rời khỏi đây rồi.


Xe của hắn quặt vào gara, Song Hwarang cũng không vội xuống xe, ánh mắt liếc nhìn sang ghế phụ, người nọ vẫn ngồi yên, dường như không có ý định bước xuống.


Oh Hanbin cúi xuống nhìn tròng trọc mũi chân, cậu thực sự không muốn.


Nhưng giữa không gian im lặng ấy, lại vang lên một giọng nói nhẹ tênh.


- "Vào đi!"


Song Hwarang chẳng để ý biểu cảm của cậu, nhẹ thốt một câu rồi tháo dây an toàn bước xuống, Oh Hanbin mím môi, do dự một lúc rồi cũng tháo dây bước theo.



Vừa đi vừa nghĩ xem rốt cuộc tại sao Song Hwarang lại đột ngột xuất hiện, đột ngột mang cậu đi, đột ngột hôn cậu?


Đầu Hanbin bỗng muốn xoay vòng vòng.


Thật sự mệt não a!


Song Hwarang vào trước, cánh cửa nọ mở ra, Hanbin nghĩ rằng sẽ tượng chứng kiến một cảnh tượng nào đó như bụi bám hay có ai đó mặc đồ hở hang hớ hênh phi đến chỗ người kia.

[Hwabin ver] Hoa nở trong mưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ