Cứ lần nào up truyện của tác giả này là nhà khác lại up trước 🥲
Từ chương 28 mới bắt đầu 1V1 nhé.
========================
Một chương: Điển hình hút máu gia đình
Sinh ra ở một cái điển hình trọng nam khinh nữ, trọng A nhẹ O gia đình, Tô Vĩ Tinh chẳng những là kẻ xui xẻo trở thành loại này gia đình trưởng nữ, nghiệm trắc sẽ phân hoá thành Omega ngoại, lệnh nàng nhân sinh nhất bi thôi chính là, ba mẹ nỗ lực tạo người, sau đó không lâu đệ đệ ngang trời xuất thế.
Cho dù đệ đệ trắc ra chỉ là một cái Beta, bởi vì hắn là nam nhân, dẫn tới Tô Vĩ Tinh vài tuổi bắt đầu ở trong nhà đó là mặc người thịt cá tuổi nhỏ sức lao động, giặt quần áo nấu cơm quét tước mọi thứ là nàng làm, thậm chí tới rồi buổi tối, mẫu thân còn đem đệ đệ giao cho nàng, làm nàng nửa đêm rời giường uy nãi.
Nếu không phải quốc gia sớm ban hạ pháp quy, cần thiết thượng mãn chín năm giáo dục bắt buộc, Tô Vĩ Tinh hoài nghi ba mẹ sẽ vì có người chiếu cố đệ đệ mà không cho nàng đi học.
Đi học là nàng vui vẻ nhất thời gian, nhập học không lâu lão sư liền đối với lớp học tiểu bằng hữu nói tri thức có thể thay đổi vận mệnh, đặc biệt là bọn họ thân ở loại này kinh tế không phát đạt năm tuyến thành thị, chỉ cần thi đại học thành tích hảo, mới có thể rời đi nơi này, đi thành phố lớn nhập đọc tốt đại học.
Lão sư nho nhỏ một câu, từ nhỏ Tô Vĩ Tinh liền quyết tâm tràng muốn nỗ lực đọc sách, tan học về nhà làm tốt mẫu thân muốn nàng làm việc nhà, ở ba mẹ ngủ say sẽ trộm trừu hai ba tiếng đồng hồ ôn tập, đi học khi gặp gỡ không hiểu sẽ cần mẫn mà chạy tới hỏi lão sư cùng học bá, dần dà, nàng thành tích còn rất ưu tú.
Chỉ là, quốc gia chín năm giáo dục bắt buộc đảo mắt liền kết thúc, nàng đã mười lăm tuổi, sơ tam khảo thí kết thúc sau nghênh đón nhân sinh đệ tam tràng ác mộng.
Không đầy mười sáu Tô Vĩ Tinh ở cầm ưu tú phiếu điểm về nhà tưởng quỳ cầu ba mẹ làm nàng tiếp tục niệm cao trung khoảnh khắc, trong tay phiếu điểm liền cấp ba mẹ cướp đi xé nát.
"Còn niệm thứ gì thư! Ngươi biết chúng ta ở trên người của ngươi xài bao nhiêu tiền!" Tô mẫu dùng ngón trỏ, dùng sức mà chọc ở Tô Vĩ Tinh trên trán.
"Đúng vậy, Vĩ Tinh, nữ hài tử đọc nhiều như vậy thư vô dụng, tương lai vẫn là phải gả người, vừa lúc ba mẹ cho ngươi nói chuyện một đầu việc hôn nhân, là cách vách thôn có một tảng lớn trà điền lão Vương, nhân gia nguyện ý lấy ra mười vạn lễ hỏi cưới ngươi, chờ ngươi mãn mười sáu liền gả rớt đi" Tô phụ mạch hắc hai ngón tay kẹp tiện nghi thuốc lá, mi giác thượng trừu, vẻ mặt khinh thường mà hút một ngụm, đối với nữ nhi thở ra sặc mũi thật sự sương khói.
Ở mẫu thân sinh đệ đệ, Tô Vĩ Tinh tuổi nhỏ tâm liền rõ ràng nàng tương lai thực gian khổ, ở đọc sách thời điểm liền không ngừng học tập, xem không ít lâu ngày sự tin tức, ước gì quốc gia đem giáo dục bắt buộc từ chín năm gia tăng đến 12 năm.
Tiếc hận chính là quốc gia không gia tăng giáo dục bắt buộc, chẳng qua quốc gia vì chậm lại mãnh tốc tăng trưởng dân cư, lại ban bố Omega cần năm mãn hai mươi tuổi mới có thể kết hôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Bao dưỡng thành nghiện - Bánh Soda Cà Chua
Randombooks/812764 Tác giả: Bánh soda cà chua Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 67 chương hồi ) Vai chính: Lục Khinh Tương x Tô Vĩ Tinh Tô Vĩ Tinh thật vất vả thoát ly cha mẹ nhập đọc Kinh Thị đại học, hảo cảnh không thường, ở đại nhị khai giảng không lâ...