56 - 60 END

943 17 0
                                    

56 chương: Phóng thích ( thịt )

56 chương: Phóng thích

Nhu hòa sau giờ ngọ ánh mặt trời xuyên qua lều giá thượng dây đằng, lăng rơi xuống đất chiếu dừng ở lều giá hạ u tĩnh nghỉ ngơi không gian, cũng sái lạc ở hai mạt quần áo bất chỉnh AO trên người.

Lục Khinh Tương hưu nhàn quần chảy xuống đến cái mông dưới, triết bạch da thịt triển lộ ra xinh đẹp điều tuyến, hai chân trung ương ngẩng đĩnh mãnh thú chính tắm vòi sen ở Omega linh động xảo lưỡi bên trong, mỗi cái góc cấp liếm láp nuốt bộ đến thoải mái dễ chịu, mà nó bị bắt thanh quả đã lâu chủ nhân, cấp hút làm cho phát ra thoải mái suyễn ngâm.

Ba một tiếng đem ngạnh thạc thịt trụ phun ra đi, tay cầm cán dùng ngón tay khảy đằng trước, môi lưỡi tắc duyên lạc mà xuống liếm mút, đi vào mượt mà phình phình ách hồng nhạt trứng dái quanh thân đánh vòng mút mút, mút hút gian nàng nhấc lên mí mắt, yêu mị sinh tư mà cùng phía trên Alpha nhìn nhau.

Tầm mắt ở trong không khí sát ra nóng rực ngọn lửa, Tô Vĩ Tinh sách hút đến càng thịt khẩn hăng hái, đầu lưỡi chuyển tới phấn túi cái đáy, há mồm hàm liếm mút mút, dễ dàng đem phấn túi chủ nhân làm ra kiều mị rên rỉ.

Bắn tinh ý muốn thẳng tắp tiêu thăng đến điểm tới hạn, phấn túi chủ nhân thình lình từ ấm áp mút vào trung rút ra, đem nàng đẩy ngã ở ghế mây, lôi kéo trên người quần dài ném ở một bên trên bàn, ngón tay đẩy ra quần lót cắm vào hai ngón tay đến đã ướt triều mãn tả tao bức.

"Ân...... Tỷ tỷ...... Hừ..... A...... Mau tiến vào...... Sớm một chút kết thúc trở về...... A......" Tô Vĩ Tinh vẫn như cũ nhớ thương không thể biến mất lâu lắm, không nghĩ tới Lục Quốc Hoa đã biết nàng cùng Lục Khinh Tương tại đây khai dương địa phương làm ngượng ngùng sự.

Lục Khinh Tương không để ý tới nàng, cánh tay nhanh chóng hoa kính độ mười phần độ cung, kích thích bên trong đặc biệt dễ dàng sinh ra khoái cảm cầu trạng thịt khối, ngón tay đẩy xoát moi lộng kia thịt khối, cảm nhận được mị thịt đã chịu kích thích mà co rút lại đến lợi hại, hoa tâm mẫn cảm mà phun ra rộng lượng dâm nước, ở nàng đưa đẩy gian vang dội phụt tiếng nước.

Dùng ngón tay thao ra Omega cao trào, hạ eo đem nước sốt liếm hít vào trong miệng, liếm đến Omega liên tiếp anh kêu to tao, nàng cũng cấp không kịp đãi, đem vòng eo rơi vào tuyết trắng hai chân bên trong, đỡ thịt trụ tìm kiếm ướt át nhập khẩu.

Tìm được nhập khẩu để ở mặt trên, nàng trầm hạ eo mông, thịt trụ một tấc tấc mà chui vào kiều nộn nhiều nước tao bức bên trong, chặt chẽ lồi lõm mị thịt bị cứng rắn thịt trụ đỉnh khai triển bình, để đến hoa tâm khi nàng trừu đỉnh một chút, Omega cho nàng áp lên hai chân phản xạ tính mà đặng đặng treo ở trên eo, lại lần nữa cửu biệt không thấy hai vị bạn tốt gắt gao mà ôm ở bên nhau, cho nhau dựa vào giao triền.

Giống như thí thủy ôn dường như đại trừu đại cắm mà mười tới hạ, Lục Khinh Tương trảo chuẩn quán tính bãi eo động tác cực nhanh tăng tốc, vòng eo hăng say mà đĩnh động đẩy đưa thịt trụ, ở ôn ướt mang vô hạn hấp lực tao bức bên trong ra vào cọ xát, cao tốc cọ xát sinh ra hiệu suất cao nhiệt năng, quát đụng vào hoa tâm chịu va chạm thường xuyên mà tràn ra ái dịch tiến hành phòng hộ cơ chế.

[GL - ABO - Hoàn] Bao dưỡng thành nghiện - Bánh Soda Cà ChuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ