Chương mười sáu: Hương tiêu vẫn là dưa leo
Khi tắm, có nhân thủ chân không an phận, thực ái tẩy tẩy liền chống nàng ở lạnh lẽo trên tường, xối ấm áp thủy tê cắn nàng môi, âu yếm nàng trước ngực hai luồng bánh bao cùng với dùng đầu gối đỉnh lộng nàng chân tâm.
Tô Vĩ Tinh bị hôn đến cả người xụi lơ, đầu choáng váng, thẳng đến không có gì sức lực tay bị động mà phúc ở một cây trướng ngạnh thịt vật thượng, nàng giật mình mà từ triền miên lưỡi hôn hạ mở to trợn mắt, híp hàm chứa xuân sóng đôi mắt đối thượng nhắm mắt lại hôn đến đầu nhập Alpha.
Alpha bắt nàng cánh môi nhẹ nhàng cắn xé rách một chút buông ra, hơi thở hô hấp có chút nóng nảy, há mồm nghẹn ngào nỉ non "Nơi này ngươi còn không có tẩy đâu......"
"Này...... Lục...... Ân......" Tô Vĩ Tinh tưởng uyển cự, làm nàng chính mình tới tẩy kia đã thực năng thịt vật, nói còn chưa dứt lời môi phiến lần nữa bị lấp kín mút hôn, không đáp lại nói còn ngang ngược công đi vào, nàng bức với bất đắc dĩ đem đầu lưỡi đón nhận đi, mới thoáng trấn an Lục Khinh Tương quá mức hung mãnh hôn.
Buộc chặt cổ tay trắng nõn tay chờ không kịp mảnh đất động tay nàng trước sau trượt, nóng hầm hập thịt trụ ở lòng bàn tay dùng run rẩy tới phản ánh nó thực thoải mái, trên môi công kích đình chỉ, Tô Vĩ Tinh có thể tự do hô hấp cơ hội, nàng thở hổn hển mà đón đầu cùng Lục Khinh Tương nhìn nhau.
"Đem nó mỗi một chỗ rửa sạch sẽ, đợi lát nữa nó mới có thể hảo hảo uy no ngươi." Lục Khinh Tương khuynh đi xuống, mút hôn nàng chóp mũi cùng cằm, thảo một cái hôn sâu liền dời về phía trắng nõn nhu mỹ tiêu cốt, đầu lưỡi nhẹ liếm nó hình dạng, nâng lên một đôi kiều nhũ, thuận theo mà xuống đem nó ngậm lấy.
Mẫn cảm đầu vú đã chịu tập kích, Tô Vĩ Tinh anh kiều hơi thở hô hấp, như là trả thù, nhẹ nắm thịt trụ tay đột nhiên buộc chặt bỏ thêm điểm kính độ loát lên, trả thù thủ đoạn nổi lên tác dụng, cắn nàng nhũ quả Alpha lỏng miệng, một tay chống ở nàng phía sau trên tường, hô hấp trở nên thô nặng rất nhiều, thường thường còn bởi vì nàng mấy ngày này ở học tập được đến thủ pháp đưa ra có điểm mất hồn tận xương nhu mị ngâm khẽ.
Hừ ân rên rỉ vài thanh, Lục Khinh Tương điều chỉnh thể hô hấp ngừng lại ngâm than kiềm trụ nàng cằm đem mặt nâng lên, lợi dụng 1m75 thân cao trên cao nhìn xuống mà lãnh nhìn chằm chằm Tô Vĩ Tinh đề ra nghi vấn "Cùng ai học? Cùng ai luyện tập quá?"
Lần trước nàng thực nhớ rõ Omega thủ pháp cứng nhắc chỉ biết dùng lực lượng lớn nhất từ trên xuống dưới mà cọ xát, không hiện tại như vậy linh hoạt hay thay đổi, còn sẽ sử thượng âm nhu lực kính, nắm xoa tay chợt khinh chợt trọng, lúc nhanh lúc chậm, năm căn ngón tay giống sẽ hút nhân tinh phách yêu xà, qua lại quay quanh thịt trụ, thậm chí còn hiểu trảo chuẩn nàng nhất mẫn cảm đầu cột đua hợp lại ngón tay ở thượng cao xoay quanh mài giũa, ngẫu nhiên ngón tay nhỏ phi thường hư, nhẹ moi đỉnh mã mắt.
Các loại tiến bộ thần tốc thủ pháp, không thể không làm Lục Khinh Tương hoài nghi nàng dưỡng tiểu quả nho sau lưng ở trường học cùng người khác "Luyện tập", xử nữ thân vừa vỡ, là không có khả năng biện bạch nàng hay không bị người ngủ quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Bao dưỡng thành nghiện - Bánh Soda Cà Chua
Randombooks/812764 Tác giả: Bánh soda cà chua Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 67 chương hồi ) Vai chính: Lục Khinh Tương x Tô Vĩ Tinh Tô Vĩ Tinh thật vất vả thoát ly cha mẹ nhập đọc Kinh Thị đại học, hảo cảnh không thường, ở đại nhị khai giảng không lâ...