6 - 10

1.4K 29 0
                                    

Chương sáu: Đem quả nho lột da sống nuốt

Quả nho vị tin tức tố ở nàng đầu ngón tay khảy tuyến thể trong lúc tản ra nồng đậm quả ngọt hương khí, Lục Khinh Tương giữa háng mềm vật có chút tình khó tự khống chế nổi lên phản ứng, thân hình gắt gao mà dán ở Tô Vĩ Tinh trên người, lưỡi hôn so vừa mới kích động cường thế, nửa điểm không gian cũng không để lại cho Tô Vĩ Tinh.

Cổ sau, tuyến thể quả mùi hương thực mê người, đã hỗn đạm sắc độ môi đỏ tìm kiếm cổ sườn, phấn hồng ướt át đầu lưỡi dọc theo duyên dáng cổ liếm đi ly tuyến thể rất gần địa phương, ủng tại hậu phương đôi tay lúc này cũng đi theo tình đỗng chui vào Tô Vĩ Tinh quần áo, dọc theo gầy tế vòng eo vuốt ve có thể sờ đến xương cốt phần lưng.

Quá gầy, Lục Khinh Tương phân thần ở trong đầu bắt đầu kế hoạch một cái uy béo Tô Vĩ Tinh phương án.

Đại chưởng đang sờ đến vướng bận nội y khấu khi liền chuyển hướng phía trước, từ ven duỗi tay đi vào xoa ấn toàn thân trên dưới nhất có thịt địa phương.

Gầy không kéo cơ, đại khái là toàn bộ dinh dưỡng đều bị nơi này hấp thu.

Mỗ chỉ xoa kiều mềm nhũ thịt thượng tiểu quả, bên tai liền truyền đến nữ hài nhẫn nại thấp giọng anh minh.

Nàng nâng lên mắt, thoáng nhìn đến nữ hài khóe mắt nổi lên nước mắt sóng, khiến nàng lôi trở lại một đinh điểm lý trí.

"Sờ sờ liền khóc, ta nếu là hoàn toàn đi vào ngươi chẳng phải muốn khóc ra một toàn bộ dòng suối nhỏ hà tới?" Lục Khinh Tương kêu rên cắn nàng vành tai, dừng lại động tác cũng từ trong quần áo thu hồi tay.

"Không..... Không có..... Ta sẽ không khóc thành như vậy......" Tô Vĩ Tinh khuất cường mà không thừa nhận nàng bị đối phương liên tiếp cường công có điểm dọa đến.

"Chỉ là sờ sờ liền dọa khóc, ta đêm nay đến trước dạy dỗ ngươi....." Lục Khinh Tương cũng không đãi chậm chính mình, nếu bị Omega tin tức tố kích ứng ra phản ứng, như thế nào cũng đến hướng Omega thảo điểm thoải mái tiết dục.

Nàng thình lình lại hôn lấy Tô Vĩ Tinh, lần này nàng động tác thực mau, đem nàng áo trên xốc cao, nội y giải khấu sau cũng đẩy khởi, ngực nhũ so tưởng tượng càng mượt mà no đủ, treo ở mặt trên hai viên tiểu quả là màu hồng nhạt, xem đến nàng đáy mắt cực nóng, cúi đầu liền chôn đến kiều nhũ phía trên, há mồm đem tiểu nhũ quả hàm nhập miệng gian dùng đầu lưỡi khảy.

"Lục..... Ân...... Ha...... Lục tổng........ Có hãn....... Đừng....... Đừng liếm......" Tô Vĩ Tinh không có quên vừa mới nàng tập thể hình trò chơi chơi đến cuối cùng mồ hôi đầy đầu, nhịn không được duỗi tay đẩy ra trước ngực người.

"Hãn có quả nho vị ngọt, ta thích." Lục Khinh Tương theo nàng đẩy ra lực độ buông ra một bên nhũ quả, lại bổng trụ bên kia lại hàm hút lên, đơn ra tay cũng không nhàn rỗi, sờ eo bụng liền giải khai nàng quần jean lôi kéo đến trên đùi.

Phấn màu lam tiểu quần lót thượng ấn có một con tiểu miêu đồ án, liếm mút nhũ quả môi trở về đến nữ hài e lệ hôn gian, ở nữ hài hoàn toàn bị nàng hôn đến mất đi tự mình, chủ động vãn khẩn nàng hưởng ứng, một đường dao động ở bụng gian bàn tay mới cách tiểu miêu quần lót âu yếm ướt nóng một mảnh chân tâm.

[GL - ABO - Hoàn] Bao dưỡng thành nghiện - Bánh Soda Cà ChuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ