Chương 31: Nghẹn lâu lắm
Chờ đến Lý dì làm tốt đồ ăn từ phòng bếp đi ra, nhìn thấy chính là hai người đổi qua một thân quần áo, hỏi nguyên nhân được đến chính là vừa rồi tiểu Tinh một đường uống trà sữa một đường xoát video, xoát đến buồn cười cười to ra tới, phun một thân trà sữa, còn lan đến gần chính ôm nàng tiểu thư.
Lý trung thập phần đầy đủ, nàng không có hoài nghi kêu hai người tới ăn cơm, lúc này mới lệnh Tô Vĩ Tinh nhẹ nhàng thở ra, ở bàn phía dưới kháp đầu sỏ gây tội đùi, trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái lấy kỳ khiển trách.
Lá gan đặc đại Omega ngược lại đạt được Lục Khinh Tương sủng nịch, bắt được muốn chạy trốn tay nhỏ, khấu đến chính mình khe hở ngón tay bên trong, nhu nhu lời nói nhỏ nhẹ "Uy ta ăn cơm đi, không thói quen dùng tay trái lấy chiếc đũa."
"Vậy ngươi buông ra a......" Bị bắt trụ tay trái người cố lấy má tử bĩu môi lải nhải, hành động lại cùng nói tương phản, cầm lấy chiếc đũa liền gắp liếc mắt một cái xem là nàng bao bánh bao ướt đến tiểu thìa, phá vỡ một cái lỗ nhỏ tán nhiệt, nàng thổi thổi, không sai biệt lắm liền dẫn theo tiểu thìa đưa đến Lục Khinh Tương bên miệng.
Lại không có phương tiện, hai người ăn cơm khi toàn bộ hành trình thủ sẵn mười ngón, đem một bữa cơm ăn suốt một giờ lâu.
Tới rồi sau khi ăn xong đồ ngọt ăn bánh kem, Lục Khinh Tương không hảo đồ ngọt chỉ mua hai khối cấp tiểu quả nho cùng Lý dì, nàng biết Lý dì cũng sẽ ăn đồ ngọt.
Nàng không ăn đồ ngọt, chỉ là Tô Vĩ Tinh đưa tới một nĩa nhỏ bánh kem thể, lại rất nể tình há mồm ăn luôn, bất quá sẽ không quên dùng dính một chút bơ môi dán lên đi dính một vòng bơ cái miệng nhỏ thượng, hai sợi tóc ngọt lưỡi căn cho nhau động tình mà quấn quanh cuồn cuộn, chờ đến bơ hòa tan thành nước bọt câu ra sợi tơ kết thúc.
Như thế giả, tới rồi phần sau khối bánh kem, Tô Vĩ Tinh bị hôn đến đại não thiếu oxy, chưa dám lại đầu uy.
Ăn qua đồ ngọt, tẩy hảo tắm, Omega liền cấp Lục Khinh Tương bắt được trên giường làm đồ ngọt sau vận động tiêu hao calorie.
Vận động vài luân, phía sau Alpha liên tục thuần thục mà ở muốn phát ra cao áp pháo trước khẩn cấp rút ra, đỉnh đến sắp xông lên tuyết tiêu khoái cảm giống như tàu lượn siêu tốc kịch liệt hoạt xuống phía dưới sườn núi, khát cầu bị thỏa mãn thân thể lại một lần thất bại, Tô Vĩ Tinh nhận hết lăn lộn, mang theo khóc nức nở cầu xin nói: "Cho ta...... Cho ta....... Ngươi nhanh lên mang bộ đánh dấu ta a...... Lại đi xuống ta chịu không nổi....... Ta muốn a tỷ tỷ..... Hoặc là ngươi không nghĩ mang..... Ngày mai ta đi mua thuốc ăn......"
Nàng không biết tại đây biệt thự, Lục Khinh Tương có hay không bị thượng Omega chuyên chúc thuốc tránh thai.
Lục Khinh Tương ở khom người liếm láp cho nàng thao đến đỏ tươi tao huyệt, nghe tiếng quay cuồng nhảy 躣 đầu lưỡi đốn một sát, sau mà liếm mút đến lợi hại hơn.
Liếm hút đến tiểu quả nho tới cao trào kích thích khởi mông nhỏ liền buông miệng, mang hảo bộ liền áp đi lên ngậm lấy nàng tuyến thể cắn vào đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Bao dưỡng thành nghiện - Bánh Soda Cà Chua
Randombooks/812764 Tác giả: Bánh soda cà chua Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 67 chương hồi ) Vai chính: Lục Khinh Tương x Tô Vĩ Tinh Tô Vĩ Tinh thật vất vả thoát ly cha mẹ nhập đọc Kinh Thị đại học, hảo cảnh không thường, ở đại nhị khai giảng không lâ...