41 - 45

1K 21 2
                                    

41 chương: Tạm thời tách ra ( hơi thịt )

Chương 41: Tạm thời tách ra

Nghỉ đông dư lại một vòng, Tô Vĩ Tinh trừ bỏ ở biệt thự luyện tập mấy môn ngoại ngữ khẩu ngữ ngoại, giữa trưa cơm trưa mỗi ngày bị bức mang theo Lý dì làm tiện lợi đi công ty bồi bá tổng đại nhân ăn cơm, bá tổng mỹ kỳ danh không nghĩ một người ăn cơm, trên thực tế là muốn ăn cơm sau "Trái cây", bá vương thượng cung ở trong văn phòng đem nàng làm được hoàn toàn mới thả người rời đi.

Một vòng thời gian ở như thế "Phong phú" bên trong qua đi, kỳ nghỉ kết thúc trước một đêm, biệt thự phòng ngủ chính cái giường lớn kia liên tục mà vẫn duy trì hơi chấn ở ngoài, còn có chính là Tô Vĩ Tinh rên rỉ cũng là hết đợt này đến đợt khác không dừng lại.

"Không....... Không...... Nói không cần lưu khắc ở cổ...... Ngươi vừa mới đáp ứng rồi." Alpha môi dừng ở trên cổ dùng sức mà mút lên, Tô Vĩ Tinh một chưởng chống đối phương cằm, minh anh cầu xin.

Từ bắt đầu bị thoát quần áo khi, Tô Vĩ Tinh liền trước tiên yêu cầu, khi đó Lục Khinh Tương đáp ứng thật sự sảng khoái, chính là mỗi lần đều thực dùng sức mút vào nàng cổ vị trí.

"Ngày mùa đông ngươi xuyên cao cổ áo lông không ai nhìn thấy...... Ân...... Ngươi bên trong lại khẩn....." Lục Khinh Tương vòng eo mãnh lực thao đụng phải vài hạ, đem dưới thân người thao cắm đến không sức lực cùng nàng chống lại.

"Ngươi đáp ứng rồi không lưu ấn...... Ngươi nói chuyện không giữ lời, ký túc xá có noãn khí..... Xuyên không được cao cổ a....." Tô Vĩ Tinh hai chân chế trụ nàng eo không cho nàng động.

Vòng eo không động đậy, Lục Khinh Tương liền kích thích xương mu, trên vai cắn một cái tiểu dấu răng phát tiết mới nhả ra, mổ nàng môi nhẹ ngữ: "Như vậy kẹp là muốn càng sảng sao."

Tô Vĩ Tinh đem đè nặng lực độ nới lỏng, tinh mịn kích thích không có vừa rồi thay đổi rất nhanh sảng "Hừ hừ..... Mới không phải, ta không ngươi như vậy sắc...... A..... Không cần đột nhiên.... A..... Nhanh như vậy......"

Omega muốn lại ngạo kiều bộ dáng đáng yêu đến không được, kích thích chạm đất Khinh Tương tính ý, hai tay khởi động thượng thân sau tiếp theo tăng tốc mạnh mẽ mà trừu động nửa người dưới, đem dưới thân Omega cắm đến một tiếng tiếp một tiếng mà xin tha, xin tha ngữ khí từ cầu xin biến thành tao khí rên rỉ.

Nàng hừ nhẹ mà cười một tiếng, đem tiểu quả nho nửa người dưới áp lên, như đóng cọc thẳng vào thẳng ra thọc vào rút ra, thô cứng cọc trụ mỗi một chút nhất định có thể đập hướng thiện nguy hoa tâm, liên tục không ngừng va chạm đem Omega đâm ra cao trào, cọc trụ ở kia sát gian rút ra, tùy ý hoa tâm phun ra ra ái nước.

"Thủy thật nhiều....." Lục Khinh Tương kiềm trụ nàng muốn khép lại hai chân, vùi đầu liền hút liếm lên, liếm đến Tô Vĩ Tinh chịu không nổi lại đến, nàng đem người xoay người, nắm lấy cọc trụ nhanh chóng từ sau cắm vào, mãnh tốc bạch bạch bạch thao cắm lại ướt lại sảng tao huyệt.

Mỗi lần sau nhập nàng đều nhịn không được tới một phát lâm thời đánh dấu, nàng biên thay đổi rất nhanh mà lắc lư eo mông, một bên đẩy ra ngăn cản tóc dài, ở một cái thô nặng thâm đâm sau thọc đến tận cùng bên trong dừng lại, áp tiến lên há mồm liền đem tuyến thể hàm nhập môi răng chi gian, dùng răng nanh cắn vào đi rót vào nàng tin tức tố.

[GL - ABO - Hoàn] Bao dưỡng thành nghiện - Bánh Soda Cà ChuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ