21 - 25

1K 27 3
                                    

Chương 21: Tiểu dã miêu

Trong một tháng, Lâm Anh Hi tài nguyên rực rỡ hẳn lên.

Ở ca khúc phương diện, nàng có được một đầu từ hành nội đứng đầu soạn nhạc, làm từ, đĩa nhạc giám chế vì nàng lượng thân chế tạo ca khúc, ca khúc tới tay nàng chỉ nghe giai điệu liền biết có thể hỏa bạo tẩy não thần khúc, có thần khúc đương nhiên muốn chụp một cái tạc nứt tròng mắt MV, còn hữu dụng thượng cao cấp nhất bài vũ sư thiết kế vũ đạo.

Nàng dày đặc thức đi luyện vũ bài vũ trong lúc, giám đốc người thông tri có vài cái nhãn hiệu sản phẩm tìm nàng chụp quảng cáo làm đại ngôn, có một đường nhãn hiệu mỹ phẩm dưỡng da đồ trang điểm, có ở quốc nội rất lợi hại liền tiêu tiệm cà phê, cũng có quốc dân cấp từng nhà đều sẽ bị ở trong nhà tảo tía nhãn hiệu, trong đó có lệnh người không thể tin tưởng là ngay cả quốc tế nổi danh nước có ga nhãn hiệu tìm nàng chụp quảng cáo.

Đáp ứng Kim Thư Thiện đi bồi ngủ cái kia đến từ Hoa Quốc nữ A không nghĩ tới có thể đổi đến này đó lệnh người hâm mộ tài nguyên, nàng cho rằng cái kia Hoa Quốc nữ A là Kim Thư Thiện bình thường đối tượng hợp tác, cho nên không tưởng quá nhiều, thẳng đến tìm tới môn tài nguyên một cái so một cái hảo, nàng lén hướng Kim Thư Thiện thử quá, đến ra nàng vốn định vì nàng đào điểm tài nguyên, sau lại ở nàng bị ngủ sau một ngày, Lục Khinh Tương liền làm trợ lý nói cho nàng chỉ cần chuyên tâm làm tốt nàng hai hợp tác, mặt khác sự cũng bao gồm Lâm Anh Hi, Lục tổng sẽ xử lý.

"Ngươi không cần kinh ngạc, Lục tổng so ngươi tưởng tượng lợi hại, ngươi suy nghĩ nhiều giải có thể trực tiếp ở Hoa Quốc trang web thượng lục soát nàng tiếng Trung tên."

Lâm Anh Hi quay đầu thật chạy tới lục soát, không cần ở Hoa Quốc trang web lục soát, ở bản địa lục soát liền lục soát rất nhiều, giữa không thiếu một ít cùng bất đồng Hoa Quốc minh tinh tai tiếng, hoặc là có tư bản lực lượng ngăn chặn này đó tai tiếng, đến cuối cùng tai tiếng là chưa từng bị paparazzi chụp đến quá mức sao thật chùy thức ảnh chụp.

Đêm đó lúc sau nàng là bồi Lục Khinh Tương mấy cái buổi tối, thẳng đến nàng đã bước đầu định ra hợp tác công ty về nước đi, đi sân bay trên đường, nàng thậm chí còn ở trong xe, khóa ngồi đến Lục Khinh Tương trên người đỏ mặt vặn phe phẩy vòng eo lấy lòng đối phương.

Tới rồi sân bay trước, thô tráng thịt trụ bắn đầy nàng nhục huyệt, nàng nằm ở đối phương trên người thở hổn hển một hồi lâu, Lục Khinh Tương vỗ nhẹ nàng mông nàng mới lấy ra cuối cùng sức lực dịch xuống dưới cong lưng, dùng miệng đi thế nàng làm một ít rửa sạch.

Nàng nhớ rõ Lục Khinh Tương là nhân mô nhân dạng, quần áo chỉnh tề ngầm xe, rời đi trước đối nàng nói câu muộn điểm tái kiến.

Này một câu muộn điểm tái kiến, Lâm Anh Hi là chờ đến một tháng sau vì nàng lượng thân chế tạo vũ khúc đầu bá, bước lên các đại âm nhạc đánh khúc sân khấu biểu diễn, cùng với đi ghi lại ba cái lửa đỏ tổng nghệ làm truyền tuyên sau, giám đốc người đột nhiên thông tri nàng một vòng sau muốn đi Hoa Quốc công tác.

Giám đốc người thực kinh ngạc nói khả năng vận khí tiến đến, nói nàng muốn so trước kia ở nữ đoàn khi càng phát hỏa, lần này Hoa Quốc có mấy cái nổi danh nhãn hiệu tìm tới nàng chụp quảng cáo ở ngoài, còn có mấy cái quốc nội nổi danh âm tổng thỉnh nàng làm phi hành khách quý, cùng với có một cái Hoa Quốc rất có phân lượng âm nhạc buổi lễ long trọng mời nàng làm biểu diễn khách quý.

[GL - ABO - Hoàn] Bao dưỡng thành nghiện - Bánh Soda Cà ChuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ