26 - 30

1.4K 25 1
                                    

Chương 26: Cảng vòng đại nhân vật

Ngày gần đây Kinh vòng trừ bỏ Lục Khinh Tương giảm bớt xã giao tiếp thu lễ vật này "Đại sự" ngoại, thương giới cũng đã xảy ra một kiện lệnh người ăn dưa ăn thật sự tư vị đại sự, cũng có không ít người mã hậu pháo nói hắn sớm đoán được kết quả sẽ như vậy.

Chuyện này cũng có thể cùng Lục Khinh Tương dính dáng có quan hệ, đúng là Thẩm thị tập đoàn ở thượng chu đột nhiên ở official website công bố Thẩm Uy nhân cá nhân lý do từ nhậm hành chính tổng tài chức, đồng thời ngay trong ngày từ Thẩm Lam thăng nhiệm.

Thẩm Uy văn phong muốn đoạt ở Lục Khinh Tương trước bắt lấy năm cái hạng mục toàn bộ ném đá trên sông, quăng vào đi tài chính toàn bộ thiếu hụt, một phân cũng lấy không trở lại, nhất lệnh Thẩm Uy thù cũng vô pháp báo thù, là hắn cùng người khác ký xuống hiệp ước chính chính quy quy, quang minh chính đại viết hạng mục đầu tư thuộc tự nguyện, như hạng mục nhân không thể đối kháng hoặc mặt khác không hợp lý nguyên nhân mà bị bức bỏ dở, quăng vào đi tiền là một phân cũng không thể lấy về.

Năm cái hạng mục có chút rất lớn có chút cỡ trung, cũng có tương đối quy mô nhỏ, lớn lớn bé bé thêm lên Thẩm Uy cầm công ty hơn hai mươi trăm triệu đầu đi vào, cho rằng hạng mục thành công liền một sớm gỡ vốn, dùng hơn hai mươi trăm triệu kiếm hơn trăm trăm triệu lợi nhuận.

Đương cái gọi là đáng tin cậy tin tức một cái lại một cái không có thực hiện, một cái lại một cái hạng mục không có như thường khởi động, Thẩm Uy còn không hoảng hốt, bởi vì đầu nhiều nhất tiền cái kia hạng mục tiến triển ở hắn nhìn đến địa phương thực không tồi, cũng bởi vậy hắn động thủ đoạn đem còn lại toàn bộ mệt rớt hạng mục tin tức xấu đè ép xuống dưới, giấu ở các cổ đông, cho đến hai chu trước, cái kia hạng mục cũng đột nhiên bởi vì chính phủ một ít chính sách bị bắt ngưng hẳn, hơn hai mươi trăm triệu chính thức tuyên cáo toàn không có.

Hắn tưởng giấu cũng không gạt không tới, bởi vì kia hạng mục bị bức ngưng hẳn sau hai ngày vừa lúc gặp gỡ cổ đông đại hội, Thẩm Uyển làm CFO sớm đã hướng bộ môn lạc quá cảnh cáo, ai cũng không thể cấp Thẩm Uy làm giả trướng, như có phát hiện sẽ thật thời báo cảnh xử lý, cho nên không ai giúp hắn, ở cổ đông đại hội thượng làm CFO Thẩm Uyển hướng các cổ đông triển lãm công ty đệ nhị quý lợi nhuận số liệu, tổng thể thượng công ty là có kiếm tiền, nhưng cố ý biểu thị màu đỏ thẫm hao tổn hạng mục thật sự quá mức chói mắt, đây cũng là Thẩm thị tự tại Thẩm lão gia tử đứng vững bước chân tới nay, lần đầu tiên nhìn thấy liên tục năm cái hạng mục là mệt.

Năm cái hạng mục vừa lúc mặt sau viết người phụ trách là Thẩm Uy.

Thẩm Uy nếu lúc ấy không tìm đường chết cho rằng chính mình tất kiếm như thế nào cũng không muốn đem hạng mục phân ra một ít quyền lực và trách nhiệm, ít nhất cũng có thể đẩy một cái hạng mục giám đốc ra tới chắn thương, cố tình khi đó Thẩm Lam cùng Thẩm Uyển làm một hồi cực lực phản đối tiết mục, hắn tình thế cấp bách sợ bị các nàng cướp đi công lao, chụp ngực một mình gánh chịu, hạng mục cuối cùng chỉ viết thượng hắn một người đại danh.

[GL - ABO - Hoàn] Bao dưỡng thành nghiện - Bánh Soda Cà ChuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ