36 - 40

990 18 0
                                    

36 chương: Trên bàn khoe ra

****

800 châu thêm càng lạp ~~~~

Lại đầu hạ đi đến 1000 châu thêm càng hai chương nga ~~

Cảm tạ ~~~~~ thỉnh đại gia cho ta đầu đầu heo ~~~~~~~~~

****

Chương 36: Trên bàn khoe ra

Sáng sớm tinh mơ, Tô Vĩ Tinh rời giường rửa mặt sau liền giúp đỡ nãi nãi đến ngoài ruộng trích chút rau quả, đào điểm khoai tây, sau đó đi chuồng gà trảo hai chỉ đại phì gà làm đêm nay đoàn bữa cơm đoàn viên.

Mấy năm nay, nàng mỗi đến ăn tết mấy ngày nay, cũng chỉ có nàng sẽ động thủ giúp nãi nãi làm này đó.

Sát gà rửa rau năng thịt, làm tốt bị đồ ăn công phu, nàng lại ở một bên hiệp trợ nãi nãi đem cần khi so lớn lên canh ngao thượng, đồng dạng cũng đem heo khuỷu tay, vịt hầm thượng, làm tốt này đó cũng không sai biệt lắm sau giờ ngọ, hai tổ tôn tùy tiện nấu một chén mì nước chiên hai chỉ trứng gà, chước điểm rau dưa đối phó một ngụm.

Ăn qua cơm trưa nghỉ ngơi một nghỉ, nãi nãi lại bắt đầu động thủ quét tước một chút nhà ở, Tô Vĩ Tinh tự nhiên cũng muốn hỗ trợ, hai người vội tới rồi bốn điểm tả hữu, rốt cuộc nghênh đón đệ nhất tổ gia đình, là Tô Vĩ Tinh đại thúc phụ Tô Phú một nhà bốn người.

Đối với Tô Phú vị này đại thúc phụ, Tô Vĩ Tinh đãi hắn không tính thân, cũng không chán ghét, khi còn nhỏ nhớ rõ đại thúc phụ còn không có kết hôn trước mỗi đến tân niên cũng sẽ cho nàng trộm mang điểm kẹo cùng nữ hài mới có thể chơi món đồ chơi, cho dù đệ đệ xuất thế sau, hắn vẫn đối nàng không tệ, này phân ít ỏi sủng hạnh hình như là kết thúc ở đại thúc phụ cưới tức phụ sau liền biến mất.

Nàng biết là đại thúc mẫu ở sau lưng quản thúc đại thúc phụ, đem sở hữu tiền muốn lưu tới dùng ở bọn họ hài tử trên người, một viên đường đều không được lậu ra tới, mới đầu đại thúc phụ còn sẽ cõng đại thúc mẫu cho nàng đường, tới rồi nhà mình đứa bé đầu tiên sau khi sinh, đường liền không có.

Tô Phú vì kiếm càng nhiều tiền, đã cùng lão bà hài tử dọn đi tương đối có phát triển tam tuyến thành thị làm công, hắn đọc sách thành tích không được tốt lắm, nhưng miễn cưỡng đọc xong cao trung, khảo vào kỹ thuật học viện, việc học có thành tựu liền ở thành phố lớn theo vị sư phụ làm khởi duy tu thuỷ điện, có điểm tiền tiết kiệm sau cùng đáng tin cậy bằng hữu cùng nhau khai một cái duy tu tiểu công ty, mỗi tháng có thể phân đến hai vạn tả hữu.

Cũng bởi vì hắn dọn ly cái này tỉnh thị, hơn nữa việc xấu trong nhà không ra ngoại truyện, Tô Quý tự nhiên sẽ không chủ động cùng đệ đệ đề qua "Bán nữ" lấy tiền điểm này phá sự, cho nên đi vào chỉ thấy được Tô Vĩ Tinh một người có điểm kinh ngạc.

"Tiểu Tinh, như thế nào chỉ có ngươi một người, ngươi ba mẹ cùng đệ đâu?" Tô Phú ở trong nhà xếp thứ hai, sau khi sinh kỳ thật cũng không như thế nào bị thiên vị quá, hắn chủ động phụ một chút hỗ trợ lột tỏi cùng quát khoai tây da.

"Hẳn là mau tới đi, ta là ngày hôm qua từ kinh thành trực tiếp ngồi xe lửa tới, lộ trình quá xa, cho nên không có về nhà." Tô Vĩ Tinh tránh đi nàng là ngồi máy bay việc này, bởi vì vị này đại thúc phụ ở đại thúc mẫu hun đúc hạ, ôn thuần phẩm tính bị dạy dỗ đến càng ôn thuần, đồng thời cũng đi theo đại thúc mẫu trở nên có điểm lợi thế.

[GL - ABO - Hoàn] Bao dưỡng thành nghiện - Bánh Soda Cà ChuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ