Chương 46: Ngoài ý muốn tương ngộ
Lục Khinh Tương cùng Từ Nguyệt Nhàn đính hôn một năm rưỡi sau tuyên cáo hai người nhân hiểu biết mà hoà bình chia tay, tái kiến cũng là bằng hữu tin tức, ở trên mạng khiến cho rất đại tiếng vọng, đính hôn thông cáo khi đó nhiều ít thiếu niên thiếu nữ anh anh nói nàng hai thực xứng đôi, ngóng trông nhìn thấy các nàng đồng thoại thức hôn lễ, hiện tại tách ra, đề tài độ cũng cùng đỉnh lưu bị bạo tình yêu không phân biệt, suốt mấy ngày đỉnh trí ở hot search bảng trước năm vị.
Hai bên người không cố ý đi áp hot search, ngược lại không cố kỵ bởi vì lẫn nhau công ty hợp tác mà liên tục tính mà lui tới gặp mặt, không ít truyền thông cùng chụp đến nàng hai ở tuyên bố chia tay sau, vẫn cứ ở nhà ăn ăn cơm nói chuyện phiếm, nói chuyện phiếm khi vừa nói vừa cười, như là chứng thực là chân chính chia tay sau trở thành bằng hữu.
Lại một lần đi công tác đi vào hộ thành cùng Từ Nguyệt Nhàn nói công tác, nói xong đi nhà ăn ăn cơm, Từ Nguyệt Nhàn ở đồ ăn thượng sau trắng ra mở miệng hướng nàng muốn một người.
"Lục tổng, ta bên người thiếu một cái trợ thủ đắc lực, không biết ngươi có thể hay không...."
"Không thể, Duy Khả chính là ta hoa thời gian rất lâu rèn luyện ra tới, như thế nào dễ dàng đưa ngươi, ngươi nhìn trúng nàng còn nhìn trúng nàng, cũng không cần đem người quải đến Nam Thượng đi." Đỗ Duy Khả cùng Từ Nguyệt Nhàn mắt đi mày lại nàng là xem ở trong mắt, nàng hai thông đồng ở bên nhau liền tính, hiện tại còn tưởng đem người bắt cóc!
Từ Nguyệt Nhàn nhấp nhấp miệng, uống lên khẩu nước trong chưa từ bỏ ý định khai ra điều kiện "Tây thành kia mà hợp tác ta lại làm lợi 1%?"
Ai da, Lục Khinh Tương tức khắc cảm thấy nhà mình trợ lý thực đáng giá.
"2%, nếu Duy Khả là tự nguyện nói."
Trợ lý ma, có thể ở Duy Khả rời đi trước làm nàng lại huấn luyện một cái ra tới cũng là miễn cưỡng có thể sử dụng một chút.
"Ngươi cũng quá lớn ăn uống đi." Từ Nguyệt Nhàn cắn chặt răng địa đạo.
"A, không muốn vậy ngươi hai tiếp tục nói đất khách luyến."
"Xứng đáng Tô tiểu thư tốt nghiệp cũng không trở lại!"
Đánh trúng yếu hại, Lục Khinh Tương thiết ngưu bái đao dừng lại, nhấc lên mí mắt lệ nàng một cái hung quang, toàn bộ hành trình không thế nào tư vị mà hưởng dụng đỉnh cấp ngưu bái.
Nhắc tới Tô Vĩ Tinh, Lục Khinh Tương liền thở dài, khoảng cách nàng cùng Từ Nguyệt Nhàn "Chia tay" đã có nửa năm, ở A quốc làm gì sao trao đổi sinh cũng kết thúc đi, nàng liền phái người qua đi tưởng tiếp người trở về, chỉ là phái quá khứ người tay không mà hồi, hướng nàng hội báo bọn họ đi đến cho thuê phòng, chủ nhà nói cái kia Hoa Quốc nữ hài ở hơn nửa năm trước giống như nói muốn tốt nghiệp khảo cùng luận văn biện hộ cho nên về nước mấy tháng.
Tiểu quả nho về nước không cùng nàng nói, lại phái người đi trường học điều tra, đồng dạng tay không mà hồi, Tô Vĩ Tinh là học viện thành tích ưu dị sinh, bắt được tiền thưởng sau lại đi trở về A quốc ma trường học tu đọc thạc sĩ, chỉ là lần này nàng không hề trụ đi nàng an bài phòng ở, cùng mặt khác người Hoa hợp thuê một phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Bao dưỡng thành nghiện - Bánh Soda Cà Chua
Randombooks/812764 Tác giả: Bánh soda cà chua Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 67 chương hồi ) Vai chính: Lục Khinh Tương x Tô Vĩ Tinh Tô Vĩ Tinh thật vất vả thoát ly cha mẹ nhập đọc Kinh Thị đại học, hảo cảnh không thường, ở đại nhị khai giảng không lâ...