Chương mười một: Ôn nhu săn sóc bá tổng rất khó không yêu
Xôn xao tiếng nước đánh thức ngủ say Tô Vĩ Tinh, hai tròng mắt mở một chút, nghiêng người khúc chân tư thế có điểm cứng đờ, nàng đang muốn biến hóa tư thế, eo chân vừa động, nơi riêng tư sưng đau cùng bên hông chua xót như hồng thủy mãnh thú đánh úp lại, tác dụng chậm đi lên không đơn thuần chỉ là nơi riêng tư cùng eo, nàng cảm giác toàn thân cấp bẻ gãy lại hợp nhau tới giống nhau, đầu ngón tay cũng lấy không ra nửa điểm sức lực xoay người.
Thân thể thượng không khoẻ thúc đẩy nàng vô pháp ngủ tiếp giấc ngủ nướng, đôi mắt thủy lượng mà liên tục chớp chớp nhìn đến bên cạnh vị trí rỗng tuếch, trong lòng giống như có cái gì từ chỗ cao rơi xuống, toái trên mặt đất tất cả đều là cảm giác mất mát.
Duỗi tay đem dính đầy Alpha hoa hồng rượu hương gối đầu bắt được trong lòng ngực, cúi đầu đem mặt chôn đi vào, cảm thụ được mỗi cái hô hấp là hoa hồng thanh hương, tựa như Lục Khinh Tương giống ngày hôm qua giống nhau, đem nàng làm cho khóc lóc xin tha khi ôm vào trong ngực ôn nhu nhẹ hống.
"Tỉnh lại như vậy tưởng ta sao?" Ở trong phòng tắm rửa mặt hảo ra tới Lục Khinh Tương chỉ bộ một kiện màu rượu đỏ áo tắm dài, vừa lúc thấy nàng đem gối đầu ôm lấy, còn thực đáng yêu mà đem mặt vùi vào đi, nhìn ra tới nàng là ở nghe chính mình tàn lưu khí vị.
"A......" Tô Vĩ Tinh đầu tiên là sửng sốt, vì chính mình mất mặt hành vi đỏ mặt, kêu một tiếng đem trong lòng ngực gối đầu như là thứ gì không thấy được quang đồ vật giống nhau nhét vào trong chăn đi "Ta không có..... Ta chỉ là...... Chỉ là ngủ ngốc."
Lục Khinh Tương trên mặt gợi lên hồ ly tươi cười, minh làm sáng tỏ triệt mắt phượng đi theo ý cười cong thành trăng non, nhẹ thò lại gần ngồi vào mép giường, cúi người đi xuống dán ở nàng bên tai ái muội nói: "Gối đầu có ta chân nhân dễ ngửi sao?"
Hạ miệng mút ngậm lấy kia chỉ vì nàng lời nói đỏ lỗ tai, môi tiêm một hôn tiếp theo một hôn mà hướng cổ dao động, nhẹ mổ thiếu nhu mỹ nhuận bạch da thịt, đến nghĩ đến núi tuyết, Lục Khinh Tương ngửi được quả nho hương câu động hơi ti tính trí, rút ra ngăn cách nàng hai đệm chăn, bổng xoa thịt điện điện hai luồng mềm thịt, vươn đầu lưỡi đem mềm thịt thượng hai viên anh đào hái xuống.
Ngày hôm qua đến trung sau đoạn nàng có chút khống chế không được, kịch liệt mà bãi eo thao lộng, đối Tô Vĩ Tinh ném đến dâm sắc nhũ hồn xuống tay, há mồm cắn nhảy đánh đến chói mắt đầu vú, màu hồng nhạt nhũ hồn liền cho nàng cắn ra một vòng dấu răng.
Đầu vú đang không ngừng bị nàng chà đạp, đến kết thúc khi cùng liên tục bị thịt trụ đâm đỉnh hoa tâm giống nhau trở nên sưng đỏ bất kham.
"Đau..... Không cần...... Lục tổng..... Ngày hôm qua...... Ngày hôm qua ngươi đã nói cho ta..... Cho ta nghỉ ngơi......" Tô Vĩ Tinh ăn đau đến hí ra tiếng, đẩy đẩy ra trước ngực mặt, nàng không có sử rất lớn sức lực, chỉ ngăn trở nàng động tác.
"Rất đau sao?" Lục Khinh Tương khắc chế mà tiêu diệt sơ khởi tính thú, ôm ôm lấy nàng chôn đến hõm vai, hơi nhanh một chút hô hấp ở Tô Vĩ Tinh cổ sườn sái ấm áp hơi thở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Bao dưỡng thành nghiện - Bánh Soda Cà Chua
Randombooks/812764 Tác giả: Bánh soda cà chua Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 67 chương hồi ) Vai chính: Lục Khinh Tương x Tô Vĩ Tinh Tô Vĩ Tinh thật vất vả thoát ly cha mẹ nhập đọc Kinh Thị đại học, hảo cảnh không thường, ở đại nhị khai giảng không lâ...