61 Tô thị tiểu lời cuối sách
Tô thị tiểu lời cuối sách
Tô thị một nhà ba người bắt được 500 vạn về quê đã xuất hiện phân phối tiểu khắc khẩu, Tô Bỉnh cho rằng là hắn ra điểm tử hố tới tiền, cho nên muốn lấy đi 300 vạn.
Nếu quả là trước đây Tô thị vợ chồng như vậy đau nhi tử nhất định không nói hai lời đem tiền phân cho hắn, nhưng trải qua hắn hai lần lấy tiền đi ra ngoài làm buôn bán bị lừa đến thanh quang, hai người bọn họ cũng nhìn thấu Tô Bỉnh bình dong sẽ không có thứ gì tiền đồ, chờ đợi thành long tâm đã chuyển dời đến duy nhất bảo bối kim tôn thượng.
Cũng nhân như vậy, Tô Quý cùng Chu Hoa Quế cực lực cùng nhi tử cãi cọ, cuối cùng lấy này 500 vạn vốn là dùng Tô Vĩ Tinh đổi lấy tiền biếu cùng với là cho bọn họ hai lão ngày sau nuôi nấng phí, Tô Bỉnh thỏa hiệp nhượng bộ, chỉ cần 200 vạn, mặt khác 300 vạn tắc từ Tô Quý cùng Chu Hoa Quế tách ra quản trị, để ngừa có một phương mềm lòng cấp nhi tử toàn lấy quang.
Bọn họ còn có một cái kim tôn muốn nuôi nấng, hai người lần này đặc biệt cẩn thận đem tiền xem đến gắt gao.
Đến nỗi Tô Bỉnh phân đến 200 vạn sau liền cảm thấy tiểu thành thị hạn chế hắn phát huy, quay đầu lại liền thu thập hành lý nói muốn giống Tô Vĩ Tinh giống nhau đi Kinh Thị sấm một lần thiên, hắn đi đến kinh thành không bằng cấp tìm không thấy đứng đắn công tác, lại không bằng lòng làm thấp hèn tầng công tác, nghe người ta nói Phật dựa kim trang, liền mua một thân hàng hiệu tây trang, danh xe tính toán đi cao cấp quán bar lẫn vào xã hội thượng lưu phú nhị đại nhìn xem có không làm điểm sinh ý vớt một tuyệt bút.
Hắn một thân hàng hiệu danh xe bộ dáng hỗn là hỗn thượng một đám không làm việc đàng hoàng phú nhị đại, mỗi ngày hoa đồng tiền lớn ăn nhậu chơi bời, sinh ý chưa làm qua, nhưng thật ra hấp dẫn một cái quần áo ngăn nắp tự xưng là nhà có tiền thiên kim tiểu thư, Tô Bỉnh diện mạo không tồi, nghĩ thầm cho rằng chính mình giống tỷ tỷ giống nhau câu đã có tiền nữ nhân, chỉ cần hống đến nhân gia liền có thể bước lên nhân sinh nằm yên, thẳng vào công ty lớn đương chủ quản trong mộng đẹp.
Đáng tiếc nhân gia cái gọi là thiên kim tiểu thư là cao thủ nữ kẻ lừa đảo, cuối cùng Tô Bỉnh liền nhân gia cũng không thượng quá, liền cấp nữ kẻ lừa đảo dùng lý do lấy cớ đi đầu tư đem mua tới danh xe cùng sở hữu tiền lừa đi, chờ phát hiện vài thiên hoàn toàn không tìm được kia nữ nhân, đi đến nữ nhân trước kia nói qua biệt thự địa chỉ, được đến là cái kia nữ khách thuê đã thoái tô.
Tô Bỉnh không xu dính túi, lại bực lại hỏa, dưới sự giận dữ không màng mặt mũi đi cục cảnh sát báo án, cảnh sát vừa nghe hắn bị lừa quá trình cười cười nói giống hắn như vậy bị lừa đã có không ít người, kia nữ nhân hẳn là có một cái tập đoàn ở sau lưng, chuyên môn ở những cái đó quán bar lừa kẻ có tiền.
Báo án sau Tô Bỉnh không có tiền đành phải đem phòng thoái tô, đem những cái đó mua tới hàng hiệu tây trang quần áo, may mắn còn tồn tại xuống dưới danh biểu phóng lên mạng bán ra, danh biểu second-hand bán đến cũng có tam vạn nhiều, hắn cầm tam vạn nhiều đi trở về quê quán tìm ba mẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Bao dưỡng thành nghiện - Bánh Soda Cà Chua
Randombooks/812764 Tác giả: Bánh soda cà chua Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 67 chương hồi ) Vai chính: Lục Khinh Tương x Tô Vĩ Tinh Tô Vĩ Tinh thật vất vả thoát ly cha mẹ nhập đọc Kinh Thị đại học, hảo cảnh không thường, ở đại nhị khai giảng không lâ...