51 - 55

913 16 0
                                    

51 chương: Phòng họp cùng hắc ti ( thịt )

Chương 51: Phòng họp cùng hắc ti

Tô Vĩ Tinh thượng tính thanh tỉnh, nàng nhưng rõ ràng trong phòng hội nghị là có theo dõi, không ngừng đem xâm nhập tiến vào môi lưỡi đẩy ra đi, anh minh đấm đánh duỗi tay tiến nàng váy sờ nàng đùi người.

"Ân........... Không thể......... Lấy..... Ân...... Lục tổng........ Có theo dõi......" Gia hỏa này từ ở đi công tác đem nàng ăn đến xương cốt cũng không dư thừa trở về, như là trường tố sau khai huân người, mỗi ngày bắt nàng tới thao, nàng còn nói muốn bổ hồi mấy năm nay số định mức!

Mẹ nó, mấy năm thời gian như thế nào bổ, nàng đương nhiên không muốn, nhưng bức với ở công ty nàng là lão bản, ở uy áp hạ liền thất thủ, ở công ty không người góc không sai biệt lắm đều thử quá biến, trong công ty phòng họp nàng đều nằm quá, hiện tại này gian lớn nhất cũng là nàng hai cũng là khách quen......

"Tiểu Viên đã xử lý tốt, ngươi này chỉ hồ ly tinh yêu cầu ta thế ngươi hết giận, đương nhiên muốn lập tức trả giá điểm đại giới ta mới có động lực a...... Hai ta làm xong bảo đảm tan tầm trước vì ngươi làm tốt."

"Sắc phôi..... Ân...... Ngươi sẽ không vừa mới mở họp đã suy nghĩ ở chỗ này đi.... Ân....." Váy đôi tay ở đùi trong ngoài dao động, từ trong hướng trung ương tìm kiếm, cách tơ lụa tất chân âu yếm chân tâm.

Lục Khinh Tương biên sờ biên một tay cởi bỏ nàng áo sơ mi, mùa đông mặc quần áo nhiều, áo sơ mi nội vẫn bộ có một kiện giữ ấm áo trong, nàng đến lại nhấc lên nó mới tìm được nàng trong lòng muốn gặp đến tuyết sơn cảnh đẹp.

Tuyết trắng nhũ bánh bao thịt khóa lại hồ nước lục nội y bên trong, đè ép ra tới no đủ cầu hình lộ ra nhạt nhẽo hồng nhạt, mặt trên có thể nhìn đến một ít gân mạch phân bố, thời gian hữu hạn, dư thừa vô dụng tiền diễn muốn bỏ bớt, Lục Khinh Tương khuynh trước lại hôn lên nàng khoảnh khắc, thăm thượng thủ từ nội y túm ra bạch béo viên nhũ trảo xoa ở lòng bàn tay nội, mỗ chỉ nhanh chóng nhẹ bát nhũ đoàn thượng anh quả.

Trái cây chỉ chốc lát cho nàng khiêu khích đến bột lên, ngón tay từ bát sửa vì đem trái cây vê ma ở lòng bàn tay trung, khiến cho hôn người phát ra kháng nghị kiều anh.

Đến nỗi dừng ở chân trong lòng ngón tay ở âu yếm trung vỗ ra hơi ti ướt át, nàng buông ra môi hoả tốc trượt xuống bổng khởi một bên đầu vú hàm mút vào bộ, ăn nãi ăn đến chít chít vang dội. Tô Vĩ Tinh ngưỡng sau cong eo dựng thẳng thượng thân, một tay chống ở trên bàn, một tay kia ôm lấy hàm hút đầu vú đầu, khó nhịn mà lại xoa lại bắt lấy đi công tác trước cắt cập bả vai tóc.

"Ân ~ Lục tổng ~~ không ~ không cần dùng cắn ~ a ~" đầu vú đột nhiên bị cắn còn dùng kính về phía sau lôi kéo, nàng lòng bàn tay buộc chặt, vừa rồi không ra kính đi bắt, hiện tại là ra không ít sức lực bắt lấy kia viên chơi xấu đầu.

Ăn nãi thanh đình chỉ, Tô Vĩ Tinh thở dốc mà cúi đầu, liền thấy ăn nãi người thân nàng cái bụng, sau mà loát khởi váy, nâng lên hai chân cách tất chân đối nàng chân tâm liếm hút lên, nàng thẹn thùng đẩy nàng, Lục Khinh Tương liếm vài cái theo nàng đẩy ra lực độ rời đi, thượng thủ đó là đem tất chân thô bạo xả bạo, nhanh chóng đẩy ra quần lót vùi đầu tiếp tục liếm huyệt.

[GL - ABO - Hoàn] Bao dưỡng thành nghiện - Bánh Soda Cà ChuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ