24: [abo] đừng. (1).

1K 82 21
                                    

𝟙: đừng khóc.

ngọc quý ấy à?

là một thằng nhóc da trắng mặt xinh thân gầy eo nhỏ vừa được nhận vào saigon phantom.

cơ mà, ngọc quý có biết một chút thông tin từ người đi đường giữa là đội trưởng của bọn họ cùng tình cũ vừa chia tay, cãi nhau to đến mức khiến cậu trai kia rời khỏi đội.

aiza, thì ra là vì vậy nên quý mới có thể gia nhập nơi này.

nhưng có vẻ quý cũng chẳng quan tâm lắm, cho đến khi em bị thóng lai bâng quát vào mặt vì chả có cách chơi giống người kia.

à? hắn muốn xem em là người thay thế cho tình cũ thật á hả?

- đéo có chuyện chơi giống nhau được đâu thằng mặt lồn, đụ má, tao nhịn mày mấy hôm rồi đấy.

- đéo chịu được cút con mẹ mày đi thằng ngu lồn.

lai bâng xông đến, có vẻ như đang rất muốn đánh ngọc quý.

cơ mà, quý là ai?

là một thằng máu liều nhiều hơn máu não, thích thì chơi, đến là đón, mắc đéo gì phải sợ ai?

quý vênh mặt lên, như thách thức người đi rừng của team rằng "mày giỏi thì bá vô đây mà nút."

lai bâng dơ nắm đấm lên, đã định trực tiếp hạ xuống nhưng bị hoàng phúc vội vàng ngăn lại.

gã trai hoài nam đứng lên, cùng trung hiếu kéo lai bâng ra ngoài, để lại đống hỗn độn cho phúc và khoa dọn dẹp.

nhưng, dọn được mớ lộn xộn bên ngoài, chứ nào có ai đủ khả năng dẹp đi mớ bùn nhơ lem luốc đã bào mòn lòng tự trọng trong tâm ngọc quý.

ngoại trừ kẻ đã tự thân vấy lên đống tiêu cực ấy đây?

cơ mà, người đó thì lại có bao giờ để ý đến em cơ chứ..

ừ thì, ai mà chẳng biết em nhỏ cực kì ngưỡng mộ thóng lai bâng, nhưng chuyện hắn ta làm tổn thương quý thì cũng đang là chuyện bất kì người nào cũng rõ.

khoa đi qua, dang tay ôm hẳn người anh vừa vào team một cái thật lâu, còn thuận tiện vỗ vỗ lưng quý vài ba cái.

- anh đừng để bụng nha, ông bánh ổng vậy á, tại ổng cũng đang thất tình, đau lòng quá nên mới vậy, chứ em biết ổng cũng không muốn kéo mọi chuyện ngày càng tệ hơn thế này đâu.

cá đứng kế bên, chiêm vào một câu cho thằng út đỡ chơi vơi chới với.

- đúng rồi á quý, đừng có để bụng thằng quỷ đó, để lát nữa tui đi mắng ổng cho quý nha!

em mỉm cười, gật gù vài ba cái cho có lệ rồi cũng tìm cớ rời đi.

quý ra khỏi gaming house, ngước mắt lên trời, nơi hoàng hôn còn chưa vụt tắt, ánh mặt trời ửng đỏ le lói chen chúc nhau ôm lấy từng bóng hình những kẻ vội vã chạy về với vợ với con, với gia đình sau hàng giờ làm việc dài đằng đẳng.

mặt trời chưa hẳn tắt, sao mày đã muốn bỏ cuộc rồi?

quý lẩm bẩm, khẽ nhắm mắt để thư giãn đôi đồng tử đã đỏ hằn vì uất hận.

thôi, đến đâu thì đến, còn thở là còn gỡ, còn hi vọng là còn cố gắng.

ngọc quý áp hai tay vào má sữa, miệng nhỏ chu ra thầm chửi lai bâng vài ba chục từ, à thì, mình không giải quyết được vấn đề thì mình chửi thằng tạo ra vấn đề, có gì đâu mà xoắn.

thì chắc cũng sẽ không có gì đâu, cho đến khi cả team phải training lần kế tiếp.

ừ à ừa.

cái đụ má, sao tao vẫn bị chửi vậy trời?

ngọc quý cứ tưởng rằng sau lần ấy thì hắn đã chừa, cơ mà đéo.

- mày là con người hay con cặc vậy bâng? đụ má, tao vào đây là vì có hợp đồng, mày muốn bố mày rời đi thì đền trọn số tiền, tao sẽ đi ngay, chứ mày nghĩ ai thật sự có thể ở lại cái chỗ thối tha cùng cái thằng mất dạy ngu lồn sống chó như mày hả thóng lai bâng?

ngọc quý lớn giọng một tràng dài, cho đến khi mắt em đã lác đác nước đổ.

quý khóc nấc lên, mặc cho câu slogan của em nhỏ chính là "thả đổ máu chứ không đổ lệ."

ấy à? cái lồn má, thế đéo nào bố lại khóc vì một thằng như mày cơ chứ..

lai bâng thấy em khóc, thằng con trai ấy chẳng biết nên làm gì cả, hắn chỉ có thể ngớ người.

để mặc cho ba bốn cú đấm của lương hoàng phúc giáng xuống mặt, thóng lai bâng cũng chỉ đứng đơ như tượng mà đón lấy, cho đến lúc ngọc quý cản phúc lại, thì hắn mới mấp máy lời xin lỗi đầu môi.

thế là, quý vẫn khóc.

và, bâng vẫn xin lỗi,

sau bao nhiêu cái sai, thóng lai bâng cảm thấy đây là việc làm đúng nhất.

dù hắn chẳng biết tại sao lại vậy, nhưng bâng biết chính bản thân mình sai.

sai khi không chặn đường tiến của người mới,

sai khi áp đặt ngọc quý phải sống theo cách mà người tình cũ của hắn từng làm,

sai, sai tất cả.

rồi sau này thóng lai bâng sẽ biết, từ khi lên tiếng mắng em nhỏ, thì hắn đã sai rồi.

____

vì sao thỏ không ra chap?

vì:

sương khói mờ nhân ảnh, xin lỗi anh em

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

sương khói mờ nhân ảnh, xin lỗi anh em.🥰

[bângxquý] độc tôn em. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ