ooc.
____mây hòa theo gió,
có người đơn phương.____
con đường tấp nập ở trung tâm thành phố vẫn luôn đông đúc như vậy, chỉ khác là hôm nay thế giới có thêm một người đơn phương.
và người đáng thương đó đéo ai khác là "thằng mặt lồn simp lord thóng lai bâng" - trích phạm vũ hoài nam.
____
hôm ấy, bâng cùng người anh em chí cốt học cùng lớp đi xuống căn tin trường để mua nước như thường lệ. chẳng rõ ông trời đưa đẩy làm sao, hắn lại gặp ngọc quý - thằng nhóc gầy nhom, da trắng mặt xinh môi hồng mắt đẹp.
và càng hữu duyên hơn nữa, lai bâng thấy em đi cùng tấn khoa, một cậu nhỏ mà bạn thân của hắn đang theo đuổi.
- ê nôn làm, nhóc tấn khoa tấn kho, crush mày kìa phải không?
- ừ, địt mẹ xinh vãi.
- bạn nhỏ đi cùng nhóc đó cũng xinh vãi mày ơi, cùng lớp với nhóc khoa à?
- ừ, nhưng đừng dây vô, nhóc đó hỗn vãi lồn, bữa qua đưa bé khoa hộp sữa mà nhóc đó chửi như chó luôn.
bâng nhìn qua thằng bạn, thầm cười khinh.
- há, ừ rồi biết ẻm tên gì không?
- đã kêu là đừng dây vô mà.
- ẻm chửi mày chứ có chửi bố đéo đâu mà không cho làm quen?
- rồi, mày ngon, mày giỏi thì đi qua đó mà hỏi nhóc đi, để nhóc chửi cho nghe.
hắn nhìn hoài nam, ánh mắt tỏ rõ vẻ "bố mày đéo sợ." với anh.
sau đó, lai bâng tò tò đi theo ngọc quý một hồi, nghe cái mỏ em sấy từa lưa thứ trên trời dưới biển. phải mất cả giờ ra chơi, hắn mới biết rằng em ta tên nguyễn quốc hận, nhưng thường được gọi với cái tên ngọc quý.
khi lên lớp, bâng bay vào tám chuyện ngay với thằng bạn thân. mà trùng hợp thế đéo nào ấy, hoài nam cũng đang có chuyện cần kể với hắn. thế là hai thằng anh em xương máu sáp vào nói nguyên một tiết toán, mặc kệ thầy chủ nhiệm ở trên viết nát bảng.
một người thì khoe crush đáng yêu.
một kẻ thì bảo em bạn mới thân thiện.
____
vài tháng sau, thóng lai bâng nhận ra, hắn không phải chỉ xem ngọc quý là "em bạn mới." như trước nữa.
nhưng lai bâng chẳng biết nên tỏ tình thế nào cả, đành phải đi hỏi người có kinh nghiệm chuyển crush thành người yêu cách để cưa đổ người mình thích.
thế là, thóng lai bâng quyết định sẽ không đi tìm ngọc quý một hôm, giữ luôn hoài nam ở trong lớp. mặc cho thằng bạn chí cốt gào thét muốn đi gặp người yêu.
- ngậm mỏ coi. đụ má, chỉ cần nói coi sao mày cua được nhỏ tấn khoa là tao cho mày đi liền luôn á.
- đĩ mẹ, muốn cua ai?
- ờ..
- thằng quý báo à? phải không? tưởng anh em? tưởng "tao đéo thích nó" chớ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[bângxquý] độc tôn em.
Fanfic_tất cả mọi thứ trong fic đều không có thật, chỉ có SGP là thật. warning: lowercase. s: 25/08/23. e: 🤍.