lai bâng ôm một cục bông trắng trắng mềm mềm vừa được tắm rửa thơm tho vào giường.
đặt em nằm xuống rồi bản thân cũng nhích người, nằm cạnh bên kéo ngọc quý vào lòng mà hôn hít.
hắn không dám ngủ.
vì sợ rằng,
có khi nào anh vừa chợp mắt, mở mắt ra đã không còn thấy hình bóng của em?
bình minh đến, tim tôi đặc sệt màu của nắng.
bình minh đi, miệng tôi đắng nghét vị đau thương.hắn chẳng muốn em buông bỏ hắn, thế mà hắn lại là nguyên nhân trực diện làm mọi chuyện diễn ra ngày càng tồi tệ hơn.
ngu đần đến mức khó diễn tả nên câu.
thóng lai bâng lắc đầu, mò tay lấy điện thoại, bấm nút home, cái ảnh chụp chung của hắn và em hiện lên cùng cái đồng hồ.
3:55.
hắn khẽ thở ra, trời đã sắp sáng.
chán nản quẹt tay vào tab liên quân, tỏ rõ ý muốn chơi vài trận game giải trí thì nhớ ra tay phải vẫn đang làm vật gối đầu cho người thương nên lại bỏ đi ý định ấy, hắn buông điện thoại, quăng nó vào dưới gối.
tay trái đặt lên eo em, trong cái ánh sáng mờ nhạt ảo mộng của đèn ngủ, thóng lai bâng thấy rõ đôi môi xinh lúc nào cũng hỗn, giờ đây lại đang yên yên ổn ổn chúm chím, trông đến là đáng yêu.
hắn liếm hai cánh môi khô khốc, đầu chui rút vào cổ ngọc quý mà hít lấy hương thơm hóa học tạo.
mà vì là từ cổ người thương nên thế nào cũng thật khiến thóng lai bâng thoải mái không thôi.
đệt...
hắn khẽ chửi thầm,
chửi chính bản thân.
nhìn báo con ngủ đến ngon trong lòng ngực, lai bâng lâng lâng hôn lên má em, ánh mắt dán chặt trên khuôn mặt thân thương mà hắn suýt thì đánh mất.
bỏ lỡ một khắc,
cả đời thương đau.thà rằng là hắn đánh mất đi tự tôn của một thằng con trai, còn hơn từ nay về sau mãi mãi cũng không có cơ hội gặp lại người trong tim thêm một lần nào nữa.
thóng lai bâng khép mi, mang những đoạn kí ức xâu chuỗi lại với nhau, rồi mỗi một vấn đề sẽ tự mắng bản thân mình vài câu cho bỏ tức.
thấm thoát thế mà trời cũng đã hừng đông.
những áng mây đen xám không hề vội vàng mà cứ chậm rãi từ từ tảng ra chừa chỗ cho cái mặt trời to như cái đĩa của cả nhân loại ngoi lên sau một đêm an giấc.
nhật nguyệt say giấc, lai bánh thì không.
hắn mất đến một nửa đêm hè để làm tình làm tội, nửa còn lại đem đi chửi bản thân thì làm gì còn thời gian để ngủ nữa cơ chứ.
nhưng lai bâng lại không vội vã rời giường, hắn cứ nằm đấy, ôm em bé trong ngực,
đặt em bé trong tim.
BẠN ĐANG ĐỌC
[bângxquý] độc tôn em.
Fiksi Penggemar_tất cả mọi thứ trong fic đều không có thật, chỉ có SGP là thật. warning: lowercase. s: 25/08/23. e: 🤍.