16: 4980.

1K 92 11
                                    

lai bâng từng hứa sẽ luôn ôm ngọc quý vào mỗi chiều lạnh lẽo của ngày đông mưa phùn, hắn chưa từng hứa với ai như thế.

lai bâng hứa sẽ luôn hôn lấy ngọc quý vào mỗi sớm mai để gọi em dậy khi bản thân thức giấc, hắn chưa từng hứa với ai như thế.

lai bâng hứa sẽ luôn dịu dàng với ngọc quý ngay cả khi bị em chạm vào giới hạn, hắn chưa từng hứa với ai như thế.

lai bâng hứa sẽ luôn chăm sóc em mỗi khi em đau ốm mỏi mệt, hắn chưa từng hứa với ai như thế.

lai bâng hứa rất nhiều, hắn chưa từng hứa với ai như thế.

lai bâng hứa được, và lai bâng cũng làm được.

chỉ vì, trong thâm tâm hắn chỉ có một mình em, độc nhất, vô nhị.

lai bâng có thể cưng chiều ngọc quý đến mức nào?

đến mức mà..

ngọc quý vừa chết lẻ bốn lần ở trận đấu quan trọng với bacon time.

em khiến kẻ bình tĩnh nhất nhì team - tấn khoa nổi cáu, lớn tiếng mắng em một hồi.

- anh quý làm gì vậy? đã nói không dưới mười lần từ rank đến giải mà sao chả bao giờ thấy anh nghe thế? tai có vấn đề hay sao vậy? đã kêu lui rồi mà cứ thọc thọc, đánh cái mẹ gì vậ..

- khoa!

lai bâng gắt gỏng kêu tên thằng nhóc út, tỏ rõ ý muốn nó im lặng, vì hắn thấy ngọc quý ôm mặt rồi.

xót chứ, sao không.

xót chết mẹ ra ấy.

chỉ chờ dòng chữ "defeat" tím ngắt hiện lên trên màn hình là lai bâng bỏ máy ngay, xoay qua ôm lấy ngọc quý đang gục mặt xuống bàn.

dù bị chỉ trích bao nhiêu lần đi chăng nữa, thì em vẫn chịu không nổi như ngày đầu.

chỉ khác là.

em không còn phải tự chống đỡ nữa, mà còn có anh.

hắn nâng mặt em lên, hôn vào má quý rồi dắt tay em vào nhà vệ sinh.

họ có năm phút giải lao nghỉ tay thì lai bâng đã tận dụng đủ năm phút ấy chỉ để ôm lấy cục bông nhỏ vừa bị tổn thương của mình vào lòng để dỗ dành, hôn hít.

- em xin lỗi.

- sao phải xin lỗi?

- vì em đánh không tốt, báo team.

em xin lỗi đã không thực hiện được những gì mà mọi người mong đợi ở em, em xin lỗi vì không thể cho anh nhìn thấy một nguyễn ngọc quý xuất sắc nhất trong ngày này...

ngọc quý không thốt nên lời, nhưng em biết chắc chắn hắn đọc được những gì em thầm nghĩ.

thóng lai bâng hôn lên trán em, xiết lấy em trong vòng tay ấm áp, chỉ đơn giản là ôm lấy người yêu thôi, không có thêm một lời yêu nào cả, nhưng cả hai đều biết, đó là yêu. và, tình yêu này đến từ cả hai phía.

tiếng gõ cửa gọi người của anh titan đánh thức hai con người đang say mê hôn hít nhau trong phòng vệ sinh, khiến ngọc quý có chút ngượng mỏ, đéo dám lên tiếng đáp lại trung hiếu.

còn lai bâng thì từ ngày yêu con báo nhỏ họ nguyễn đã đứt mẹ dây thần kinh ngại rồi.

- anh đợi em tí, dỗ quý chưa xong.

lai bâng xoay sang nhìn mặt em đã ửng hồng, cùng lúc đó, quý cũng ngẩng đầu nhìn hắn.

- đụ má mặt lồn, biến.

- ơ? em!

- anh dỗ em xong em bỏ anh đi vậy á hả?

- ừ, rồi sao?

hắn bĩu môi, đéo dám cãi.

----

đến mức mà..

hôm đó trời nắng nhẹ, mặt trời thoắt ẩn thoắt hiện sau những cuộn mây to càng làm bầu không khí thêm xinh đẹp.

hệt như đôi mắt người yêu (sắp cũ) của lai bâng lúc này.

cô đẹp khó tả, nhưng chỉ đối với những kẻ qua lại trên con đường đông đúc ngập người kia thôi, còn hắn ấy à?

một thằng đang thốt ra lời chia tay, thì đẹp đẽ cái lồn gì ở đây nữa cơ chứ?

- anh muốn chia tay! em ghen như vậy, làm sao mà yêu tiếp được?

- anh suốt ngày với thằng ranh kia cặp cặp kè kè, để nó vuốt hết chỗ này đến chỗ khác, con mẹ nó, nó vuốt cu anh luôn rồi hay gì mà lúc nào anh cũng bênh nó vậy?

lai bâng thấy bất ngờ, chính là vô cùng bất ngờ.

không lẽ, lộ đến vậy thật à? hay núp gằm giường tao vậy..

- cô đừng ăn nói lung tung xúc phạm đến em ấy, tôi nói chia tay là chia tay! nín cái họng vào.

- này! này! em còn chưa nói xong.

cô kéo tay hắn lại, vùi mặt vào lòng bâng.

ngay lúc ấy, thóng lai bâng bỗng nhiên thấy ánh mắt chăm chú của ngọc quý nhìn về phía hắn.

đụ má, đâu ra vầy nè..

sau khi xác nhận cái nhìn ấy thật sự là của ngọc quý, hắn liền tấp lự đẩy cô ra, chẳng chút kiêng dè mà trừng người con gái mỏng manh ấy, miệng bật ra lời đe dọa rồi chạy vội lại phía quý.

để dỗ em thôi.

vì hắn lỡ nói rằng đã chia tay, mà giờ còn ở đây nói chuyện.

lai bâng khiến ngọc quý tưởng hắn còn tình cảm với người yêu cũ, dây dưa khó dứt.

hắn cũng gián tiếp là nguyên nhân làm mắt em nhòe đi, và thế là lai bâng mất thêm cả một tuần để dỗ báo hoa.

mà càng nói, em lại thấy hắn càng sai.

gì mà.

- anh chưa chia tay, xong anh ra chỉ để nói là anh muốn chia tay thôi!

- vậy ra là trước khi quen em, anh vẫn chưa chia tay như lời anh nói à? anh biến em thành kẻ thứ ba cho người ta dị nghị hả?

- thằng lồn nào dám nói gì em? anh đấm nó gãy răng!

ngọc quý bị câu nói vô tri của hắn chọc vào dây não, cười khanh khách hơn mười phút.

còn lai bâng thì biết bản thân đã thành công dỗ xong em nhỏ rồi.

____

[bângxquý] độc tôn em. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ