3. đừng yêu nó.
exactly, hôm nay tụi nó thắng rồi, thắng trong vinh quang, thắng trong niềm tự hào của cộng đồng hâm mộ liên quân mobile việt nam nói chung và những người yêu thích sài gòn phantom nói riêng.
năm đứa bọn nó vui vãi lồn ra, nhất là ngọc quý. em vui còn hơn cả ngày em được nhận vào team luôn.
vì sao ấy hả?
à, vì từ lúc vào team tới giờ tui mới thấy tui cũng có lợi.
không những vậy đâu, tui còn được người tui thích tỏ tình nữa á.
____
trong lúc bọn nó đang đập tay ăn mừng chiến thắng, vui vẻ ôm nhau ăn mừng chức vô địch thì lai bâng và titan đã gật đầu ra ám hiệu với nhau.
____
ngọc quý bước lên sân khấu lớn, tự hào nhìn cái cúp tượng trưng cho thành quả của tụi nó.
bên cạnh em là thóng lai bâng.
niềm vui dâng trào đến với ngọc quý khiến em quên đi bao tủi nhục mà hắn đã từng tạo ra.
vui đến mức trong vô thức ôm chầm lấy gã trai họ thóng, vui đến mức vô thức nhận lấy bó hoa tỏ tình của lai bâng, vui đến mức chấp nhận hẹn hò với gã đàn ông ấy.
____
thóng lai bâng quỳ một chân xuống, trên tay là bó hoa hướng dương do chính hắn chọn lọc từng đóa một. trước đôi mắt ngỡ ngàng của ngọc quý, lai bâng nắm lấy tay em rồi hôn lên đó một cái.
dưới ánh hào quang rực rỡ của ngày chiến thắng, gã trai mà ngọc quý đem cả trái tim ra để yêu đã tỏ tình em.
- quý này. anh biết, đợi đến ngày hôm nay mới nói ra những lời này là quá muộn. em chịu nhiều thiệt thòi cũng là tại anh, em gánh bao phiền toái cũng do anh cả. nhưng, anh thật sự không thể giấu đi đoạn tình cảm này nữa rồi. ngọc quý, anh yêu em. bằng tất cả những gì anh có, anh yêu em. và nếu em muốn, thì cứ lấy hết mọi thứ của anh, anh chỉ cần em thôi, quý à.
lời có thể là giả, nhưng ánh mắt thì không.
từng câu chữ và cả đôi đồng tử của thóng lai bâng đều thể hiện rõ sự chân thành mà hắn đặt vào. nên chắc chắn, lời tỏ tình này chẳng phải cá cược hay cợt bỡn.
chỉ là, ngọc quý không biết nên nhận hay không thôi.
____
à thì...
quý cũng chưa có muốn đồng ý đâu, mà tại..
tại em lỡ đem tâm tư đặt cược cho hắn,
tại em lỡ để chân tình cao chạy xa bay với ánh mắt của hắn,
tại em yêu hắn.
nên chẳng nỡ giày vò người ta.
____
chẳng ai nghe ngọc quý nói gì cả, biết bao khán giả trực tiếp, trực tuyến lẫn đồng đội của họ chỉ thấy người chơi đường tà thần mắt đỏ au lên, gật đầu liên tọi bày tỏ sự đồng ý.
sau đó thì họ thấy thần rừng số một game liên quân việt nam đứng lên, trao bó hoa hướng dương ấy cho ngọc quý, rồi hai người ôm chầm lấy nhau trong những nhịp vỗ tay tán thưởng cùng lời chúc mừng từ biển người mênh mông.
trong vô số kẻ đã đi qua đời ta, rốt cùng cũng có người chọn ở lại.
mà đã ở lại, thì chắc chắn phải ở hết một đời.
____
năm người bọn họ cùng nhau nâng cúp, trên mặt ai cũng tỏ rõ nỗi tự hào cùng niềm vui đang có.
và chắc chắn rằng người vui nhất trong đội là nguyễn ngọc quý rồi.
vừa chứng tỏ được bản thân, vừa được người mình yêu tỏ tình thì ai mà không ngưỡng mộ em cơ chứ.
____
sau đó bọn nó ra về, cùng nhau đi ra xe trong sự hân hoan khó tả bằng lời.
mà nếu chỉ là đi bình thường thì cũng chẳng có gì đáng kể.
nhưng đằng này em và hắn vừa đi vừa nắm tay, lại còn chốc chốc là lai bâng hôn má quý vài ba cái.
nghĩ xem, ai trông thấy mà không ngứa mắt?
- má, bớt nắm rồi hun coi.
xạ thủ số mười lên tiếng, chủ yếu muốn cắt đi bầu không khí hường phấn toàn cơm nguội này. chứ hoài nam chưa tính tới chuyện bị cái sự láo lồn của lai bâng vã thẳng vào mặt vì chưa cua được tấn khoa.
- cua không được súp pọt thì không có quyền lên tiếng ông ơi.
ừ, phạm vũ hoài nam lập tức nín họng.
còn em bé đinh tấn khoa thì phớt hồng đôi gò má, vội vã trèo vô góc xe ngồi giấu mặt.
đừng thắc mắc tấn khoa giấu mặt bằng cái gì. ngọc quý sẽ không kể cho bạn biết là bé support thuộc saigon phantom lấy tay áo khoác của anh xạ thủ nhà nó để che mặt đâu nhé.
____
- live stream khoe cúp không mấy đứa?
anh công chúa lạc lạc lên tiếng đề nghị một cái là cả đám nháo nhào bật live ngay và luôn trong thoáng chốc.
vừa vô phiên, cá đã đọc được mấy dòng comments cực high của mấy bạn fan otp nhà bánh quý nào đó hỏi về sự chân thật của buổi tỏ tình vừa rồi.
điển hình như là.
- "nãy lai bánh tỏ tình chi gô thật hả anh cá." không em, tỏ tình giả á.
- "nãy chi gô hỏng đồng ý hả anh cá." ờ em, nãy quý chi gô chỉ ôm thôi chứ hỏng có đồng ý đâu em.
- "hồi nãy thầy quý từ chối hả đại ka." chắc vậy á em, mấy đứa muốn hỏi thử chính chủ không? hai đứa nó đang phè phỡn vừa ôm cúp vừa ôm nhau nè.
- ê ê ai mượn chỉa cam qua đây vậy?
lai bâng lật đật buông em người yêu ra, nhăn mặt trách móc con cá vô tri rồi mới nhận lấy cái điện thoại, vui vẻ chia sẻ về niềm vui vừa qua và cả niềm vui đang có.
____
ngọc quý cầm lấy bó hoa cam nâu xinh xắn. nhân tiện hôn lên má gã người yêu.
____
à mà,
quý chẳng cố tình yêu lai bâng đâu đấy nhé.
- tại em có lòng tỏ tình nên thầy mới miễn cưỡng đồng ý thôi bánh ơi, em đừng có tưởng bỡ với thầy. thầy vứt em ra sofa thì em đừng có khóc nghe chưa.
____
oce, lthquyen đã quay trở lại và sắp chìm luôn.
vẫn như cũ, tớ lên xin lời chúc thi tốt vì mai tớ thi rồi ạaa.🥺
BẠN ĐANG ĐỌC
[bângxquý] độc tôn em.
Fanfiction_tất cả mọi thứ trong fic đều không có thật, chỉ có SGP là thật. warning: lowercase. s: 25/08/23. e: 🤍.