Vân Cẩm và Quý Kha trở về khách sạn, sau đó phát hiện có người đi theo bọn họ.
"Quý Kha, cậu có biết người kia không?" Vân Cẩm không khỏi có chút tò mò.
"Tôi không quen."
Vân Cẩm và Quý Kha cùng nhau vào khách sạn, từ đầu đến cuối đều không hề nhìn Phó Thời Văn.
Phó Thời Văn nắm chặt tay.
"Phó tổng, chúng ta có nhận nhầm người hay không?"
Ông Ngô hoảng hốt, ông không rõ, liệu người đó lớn lên giống Lâm Du hay chính là Lâm Du đây.
Trên đời này, chắc không có ai giống hệt nhau đâu, đúng không?
Cách trang điểm cùng phong cách ăn mặc đều không giống nhua, tuy rằng lớn lên rất giống, nhưng mà, Lâm Du đã chết rồi mà.
"Không có." Phó Thời văn rũ mắt xuống.
"Phó tổng, Lâm Du đã chết rồi, có lẽ do hai người lớn lên giống nhau thôi." Ông Ngô không tin lại có chuyện chết đi sống lại.
"Em ấy không có chết." Lâm Du cúi đầu nhìn chiếc nhẫn trên ngón tay áp út của mình, khóe miệng nhếch lên, lộ ra nụ cười.
"Em ấy chính là Lâm Du."
Ông Ngô không có cách nào để phản bác, ông cũng cảm thấy rất giống, thực sự là rất giống.
Phó Thời Văn ghi nhớ tên khách sạn đó.
.......
Rất nhanh, Phó Thời Văn lập tức đã có được toàn bộ tài liệu về Lâm Du.
Lý Nguy mang tài liệu ra đến, nhưng mà, anh ta tự cảm thấy, sao người này trong tài liệu giống Lâm Du thế nhỉ.
Từ 5 năm trước, sau khi Lâm Du qua đời, tuy rằng nhìn qua thấy Phó Thời Văn vẫn bình thường, Nhưng Lý Nguy biết, Phó Thời Văn gần như dồn hết toàn bộ tâm trí của mình vào công việc, giống như một bức tượng áp bách vậy.
Bây giờ, có một người giống với người đó như thế xuất hiện trước mặt Phó Thời Văn, Lý Nguy không thể không nói một câu: "Phó tổng, cậu ta là Quý Kha."
Không phải là Lâm Du.
"Cậu ta là giám đốc điều hành một công ty về truyền thông, đến thành phố A để tham gia để tham gia một gameshow về tình yêu tên là 《 tiên lí kỳ duyên 》."
Phó Thời Văn đọc tài liệu về Quý Kha, có rất ít tin tức, hầu như là không có tin tức nào quan trọng cả.
Anh đặt tài liệu sang một bên: "Không thể tra kỹ thêm được sao? "
"Xin lỗi Phó tổng, tôi chỉ có thể tra ra được một số thông tin đó thôi ạ."
Phó Thời Văn đột nhiên nói: "Tôi nhớ gameshow này công ty chúng ta có đầu tư số tiền rất lớn đúng không?"
"Đúng vậy, Phó tổng." Lý Nguy gật đầu.
Ánh mắt Phó Thời Văn thâm thúy.
.............
Buổi tối hôm đó, Quý Kha và Vân Cẩm nhận được thông báo yêu cầu trở lại để tiếp tục quay phim.
Quay trở về hiện tại, Quý Kha thấy có một người tham gia gameshow, đang ôm hành lý vào trong xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi bạch nguyệt Quang trở về, thế thân rời đi
Fanfictiont ấy về để Đọc offline nên chưa có xin , như đã ns đăng lên vs mục đích để đọc off chưa có xin nên là mn đừng mag ra ngoài nha