44

782 40 0
                                    

Ngẫm lại những ngày đó quả thực như một giấc mộng, chẳng qua là khi tỉnh mộng thì lại không thấy cảm động.

. . .

Lúc Quý Kha đến, các minh tinh khác vẫn chưa đến, mấy người tới trước đều là những người nghiệp dư mới tham gia chương trình như cậu.

Địa điểm ghi hình là bãi đất trống ở gần biển

"Mọi người gần như là đến đông đủ rồi, các bạn tự giới thiệu với nhau trước đi, làm ơn nghiêm túc, cái này sẽ được cắt vào gameshow." Nhân viên đưa cameraman tới.

"Trước tiên cho mọi người chuẩn bị một chút, các bạn có thể giới thiệu về chuyên môn và sở thích của bản thân."

Một thanh niên có khuôn mặt trẻ con bước đến gần Quý Kha: "Xin chào, tôi tên Lục Dữ, là giáo viên mẫu giáo, xin hỏi, cậu là Thư Minh à?"

Quý Kha cười nhạt một tiếng rồi nói: "Không phải, tôi tên Quý Kha."

"Nha," Trong mắt cậu thanh niên có khuôn mặt trẻ con có chút thất vọng: "Hóa ra là không phải a, tôi đã nói rồi, Thư Minh làm sao có thể tham gia cái chương trình tạp kĩ này chứ."

Những năm gần đây An Trừng đã đóng một số phim truyền hình và điện ảnh, độ nổi tiếng của cậu ta càng ngày càng cao, nhưng trên thực tế thì vẫn có một số người không phân biệt được cậu và cậu ta.

Quý Kha đeo kính mắt, khí chất lạnh lẽo hoàn toàn khác với An Trừng.

Có thể bởi vì sự xuất hiện của cậu tại chương trình mà có một số người sẽ nhận sai cậu.

Quý Kha gật đầu, nhìn về phía mấy người còn lại.

Bảy tài tử bao gồm cả cậu trên cơ bản đều đến đúng giờ.Từ ngoại hình đến tướng mạo của những người này đều khá ổn, giá trị nhan sắc cao cũng được coi lá cao, chỉ có điều so với các ngôi sao màn bạc khả năng có thể kém một chút ở trang phục, không được lộng lẫy như họ.

Nhân viên công tác vỗ vỗ tay một cái: "Được rồi, mọi người bắt đầu đi."

"Chào mọi người, tôi tên là Tề Phóng, nghề nghiệp là bảo an, trước kia có tham gia quân đội bảy năm." Tề Phóng cao nhất, vẻ ngoài săn chắc, cơ bắp trên cánh tay phồng lên, nhìn có vẻ là người hay tập thể hình.

"Được, người tiếp theo." Cameraman gật đầu, nhân viên công tác liền gọi người tiếp theo.

Một thanh niên mặc Âu phục mang kính mắt đi lên tự giới thiệu chính mình: "Chào mọi người, tôi tên Trương Dực, nghề nghiệp của tôi là giáo viên, tôi dạy vật lý ở trường cấp ba Nam Hoa , sở thích là đánh cầu lông."

Người giới thiệu cuối cùng là Quý Kha.

Khi thấy máy quay hướng về cậu, cậu chỉ nói: "Tôi tên Quý Kha."

Trợ lý đạo diễn hơi mỉm cười: "Quý tiên sinh, ngài có thể nói nhiều hơn một chút."

Vị thanh niên cuối cùng này là người có ngoại hình đẹp nhất trong làn tài tử này, hơn nữa tướng mạo lại giống một vị ngôi sao màn bạc khác, bọn họ dự định sẽ cho cậu thanh niên này nhiều cảnh quay hơn, sau đó chương trình này sẽ sẽ có nhiều mảng quảng cáo lớn hơn.

Sau khi bạch nguyệt Quang trở về, thế thân rời điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ