49

708 33 0
                                    


Tuy rằng Quý Kha không biết anh vì cái gì sẽ đột nhiên tham gia gameshow này, nhưng mà, cậu sẽ đóng vai một người xa lạ thật tốt.

Quý Kha kiềm chế sự bất an trong lòng, mở phong thư ra, bên trong là một thẻ nhiệm vụ và một dải lụa màu đỏ.

Mỗi người đều có một dải lụa, nhưng màu sắc đều không giống nhau.

Của Quý Kha là màu đỏ, Vân Cẩm là màu xanh lục, Lương Hoài là màu lam, Phó Thời Văn là màu cam, dải lụa trong tay mỗi người đều có màu sắc khác nhau.

Trên thẻ nhiệm vụ viết một loạt chữ: 【 Bạn sẽ ở trên đảo hoang trong vòng hai ngày, dựa vào số điểm tích lũy bạn đã kiếm được trong hôm nay, ngày mai đổi lấy công cụ sinh tồn trên đảo. 】

Đạo diễn cười nói: "Hôm nay chúng ta chuẩn bị một ít nhiệm vụ nhỏ, hoàn thành nhiệm vụ, là có thể đạt được điểm tích lũy tương ứng, điểm tích lũy có thể đổi lấy công cụ sinh tồn trên đảo vào ngày mai, cho nên, mong mọi người hãy cố gắng!"

Mọi người cùng lúc hỏi: "Đạo diễn, dải lụa dùng để làm gì?"

"Đúng vậy, màu sắc của mỗi người đều còn không giống nhau." Vương Dịch Giai cầm dải lụa trong tay, kết luận một cái.

Đạo diễn nói: "Dải lụa này là một công cụ rất quan trọng."

"Kế tiếp tôi sẽ nói cho mọi người dùng như thế nào."

"Trong năm phút sau, mọi người có thể cầm dải lụa để tìm kiếm nhân duyên ."

"Nếu như người mà cậu có hảo cảm vừa lúc đối với cậu cũng có hảo cảm, vậy cậu liền có thể đem dải lụa cột vào trên tay cậu ấy, còn dải lụa của cậu ấy cột vào trên tay cậu."

"Giúp nhau trói định thành công, ba ngày sau các cậu sẽ cùng nhau hành động, hơn nữa hôm nay làm nhiệm vụ sẽ có thêm điểm tích lũy!"

"Nếu năm phút lúc sau, dải lụa trong tay mọi người vẫn chưa được lấy ra, sẽ rút thăm quyết định đồng đội, có điều, tạm thời đội đó khi làm nhiệm vụ sẽ không tăng điểm tích lũy."

"Được rồi, mọi người đã có thể bắt đầu."

Quý Kha không nhìn Phó Thời Văn, chỉ nhanh chóng đứng dậy, lập tức mà đi về phía Vân Cẩm.

Vân Cẩm mở to hai mắt.

Ngày hôm qua Quý Kha mới nói với cậu, trong gameshow vờ như không quen biết, không cần quá cố tình và rõ ràng.

Hiện tại thời khắc này người có ý tứ rõ ràng, còn không phải là cậu sao?

Sếp chính là sếp, nói cái gì cùng làm cái gì không cần phải nghi ngờ, mặc dù lời cậu nói cùng hành động thì thật mâu thuẫn.

Vì để chứng minh bản thân là một nhân viên đủ tư cách, chỉ vừa đối mặt một cái, Vân Cẩm liền vươn tay tới, ngoan ngoãn để Quý cột dải lụa lên tay.

Sau đó Quý Kha cũng đem dải lụa tới, vươn tay ra, để Vân Cẩm cột dải lụa lại.

Hành động này của Quý Kha và Vân Cẩm không thể nghi ngờ làm những người còn lại sợ ngây người, bọn họ đều còn đang quan sát và do dự, không ngờ tới Quý Kha và Vân Cẩm lại nhanh như vậy.

Sau khi bạch nguyệt Quang trở về, thế thân rời điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ