Lâm Vu rửa chén, An Trừng ngồi ở trên sofa cầm điện thoại di động ngẩng đầu lên, hỏi: "A Du, công ty muốn tôi livestream chiều nay, tôi livestream ở đây được không?"Lâm Du gật đầu: "Ừm."
Phòng khách rộng rãi, sáng sủa, ngoài cửa sổ có thể nhìn thấy hoa hồng.
"Thật sự trở thành một diễn viên rất cực." An Trừng lè lưỡi: "Bị thương cũng vẫn phải làm việc."
"Nghĩ bị thương có thể nghỉ ngơi một chút, đến nhà cậu ở tạm vài ngày, không ngờ vẫn là không trốn được."
Lâm Du mỉm cười rót cho cậu ta một cốc nước.
An Trừng cầm lấy ly nước, nhìn chằm chằm nước trong ly, lắc lắc.
Nước trong cốc có chút nguội, nhưng rất vừa miệng.
An Trừng ngẩng đầu, đôi mắt sáng ngời: "A Du, tôi thực sự thích uống nước ấm hơn."
"Lần sau lấy cho tôi ly nước nóng được không? Tôi thích uống từ từ."
Lâm Du không ngờ An Trừng lại có sở thích như vậy: "Được."Khoảng hai giờ chiều, trợ lý của An Trừng mang theo thiết bị phát sóng trực tiếp tới.
Họ đặt các kệ trong phòng khách và làm một phòng phát sóng trực tiếp đơn giản.
Chuyên gia trang điểm cho An Trừng thay quần áo, An Trừng mở phòng phát sóng trực tiếp chào hỏi người hâm mộ.
An Trừng là một ngôi sao với rất nhiều người hâm mộ.
Sau một thời gian ngắn, lượng người trong livestream tăng lên đều đặn, quà tặng cũng không ngừng tăng.
Hầu hết người hâm mộ đều rất quan tâm đến tình trạng thể lực của An Trừng.
An Trừng cười nhìn phòng phát sóng trực tiếp, nhẹ nhàng giải thích: "Chỉ là tôi bị trẹo mắt cá chân. Mấy ngày nữa sẽ khá hơn."
Một số người hâm mộ nhận thấy rằng khung cảnh phát sóng trực tiếp không giống nhau.
"Anh dọn đến nhà mới sao? Hoa hồng ngoài cửa sổ đẹp quá!""Nhà mới thật to đẹp a!"
An Trừng cười lắc đầu: "Không phải, đây là nhà một người bạn của tôi."
Fan cuồng xuýt xoa: "Oa, người bạn của anh chắc hẳn là rất giàu đi!"
An Trừng cười không giải thích.
Vài phút sau, An Trừng nói với trợ lý Tiểu Hắc bên cạnh: "Tiểu Hắc, anh lấy cho tôi cốc nước nóng được không?"
Tiểu Hắc đứng lên, lần đầu tiên đến đây, không biết lấy nước nóng từ đâu, cũng không dám tùy ý di chuyển đồ của người khác, đành phải đi tìm Lâm Du.
Lâm Du biết được An Trừng muốn uống nước: "Để tôi đi lấy."
"Cảm ơn." Tiểu Hắc cảm kích.
Tiểu Hắc nhìn gương mặt của Lâm Du, không khỏi hỏi: "Anh Tiểu Du, anh là họ hàng với anh Minh sao? Hai người nhìn rất giống nhau."
Không phải lần đầu tiên Lâm Du nghe được câu này, trong lòng đã có chút tê dại: "Không phải, chỉ là giống nhau thôi."
Lâm Du đi vào phòng bếp lấy một ly nước, trước đây An Thừa có nói thích uống nước nóng, cho nên khi nước vừa sôi liền bưng một cốc nước nóng ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi bạch nguyệt Quang trở về, thế thân rời đi
أدب الهواةt ấy về để Đọc offline nên chưa có xin , như đã ns đăng lên vs mục đích để đọc off chưa có xin nên là mn đừng mag ra ngoài nha