Introduced your self
**Farah's POV**
Ff.
Hinde ko padin maalis ang mga naganap, ngayon. Akalain moyon naka roommate ko ang Isang sikat na professor, Grabi hinde ko siya namukhaan nang una.. Pero siya pala yon, hanep!
Napabalik nalang ako sa wisyo,dahil sa may kumatok mula sa pinto, sino paba ang kakatok? kami lang naman dito, tapos lalaki pa.
Dahan Dahan muna akong nag lakad, bago nag buntong hininga at agad binuksan ang pinto, nakita ko siyang nakatayo sa labas nang pinto ko at naka pamulsang nakatingin sa gawi ko.
"Someone's knock."
Napataas nalang ang dalawa Kong kilay, dahil sa Sinabi Niya. Eh pano siya na ang nasa labas Pero bakit hinde siya ang mag bukas?
"I said, Someone's knock."
Ulit nito, agad naman akong tumango at mabilis na lumabas sa pinto, agad akong nag tungo sa pintuan at agad iyon binuksan.
"Order niyo ma'am."Saad nang delivery man.
Oo nga pala order koto, ito Yong mga purple things, Pero light lang siya. Yeah I like color purple.
"Mag Kano po?"
"1,500 lang po."
Lang? dadagdagan pa nang lang eh noh!hinde na diretsohin!sakit sa bulsa!
"Salamat, kuya..paki lagay nalang po Jaan."utos ko Habang binabalik ang sukli sa bag two thousand kasi ang bibigay ko,ayuko nang keep the change,Mahirap buhay ngayon.
Agad naman siyang tumango at umalis, napakamot nalang ako sa ulo,bago ako nag simulang nang Buhat. Napahinto nalang ako sa Pag lalakad nang makita Ko si 'sir' sa sofa,at naka pang dekwatro pa Habang nag babasa.
"what is that?"
Seryusong Tanong nito,Pero hinde siya tumitingin sa gawi ko.I immediately answered.
"Mga gamit kopo."
Tumango nalang siya sa sagot,ko Habang ako naman ay tumuloy na.I immediately put in the one I brought and opened it first, later Kona will take the others because they are too heavy.duhhh!!
Agad naman akong napangiti dahil sa nakita ko ang aking bedsheets na purple light at Yong punda nang Unan,kaya mabilis ko Rin itong niyakap na parang Iwan.
Nang mapagsawaan Kona ay agad ko itong binitawan at isinantabi muna,para kunin naman ang iba.pero hinde pa man ako nakakalabas nang nasa harap Kona nang pinto ang iba. Lumabas muna ako para tignan si sir,Pero nakaupo padin ito,at ganon padin ang pwesto Niya.
Teka..hinde ko panaman nilalagay to ah!
Inayos konalamang ang mga gamit ko para naman makaligo naako Pag tapos nito,baka maamoy ako ni crush,sa tutuuo lang hinde ko naman Talaga siya crush, as in nakiki Crush lang din ako.
--
Ff.Nang matapos na ako mag ayos nahiga muna ako sa kama ko nang matapos Kona lahat lahat, tinanggal ko muna ang bag na naka sikbit saakin,bago kinuha ang selpon.
Marami naman akong nakitang chat saakin ni Wendy,ma friend!
"[Hoy bhe ano na?nakalipat kana?]"
"[Bhe sabay tayo bukas!!]"
"[Ay bhe send mo Yong location nang apartment mo para ako na mag udjust!!]"
BINABASA MO ANG
I'm the Professor's Roommate ( Sparkle Series #1 )
RomanceFarah Joy Isang estudiyanteng nag aaral sa H,U o HERVERD UNIVERSITY na napilitan na maging Isang asawa nang kanyang professor na si Kevin Tran. Let see..