chapter 19

201 8 0
                                    

A/N:wala naman akong notes para sainyo. Pero miss ko kayo😚💜

Kiss?

**FARAH'S POV**

Alam niyo ba ang pakiramdam na hinde matulog nang mag damag?-- Joke nakatulog ako Pero unti lang.

Wala lang nag dadalamhati lang ako sa narinig ko Kahapon. When I heard those things umalis agad ako don. Iniwan ko nalang ang gamot na dapat niyang inumin.

Hinde narin ako kumain nang mga oras nayon dahil sa tuloy tuloy akong tumungo sa kwarto at nag,mukmok. Mukha akong timang non.

Na mi-miss Niya Talaga ang ex Niya. Sana all na mi-miss.

Wala akong alam don sa akisha nayon. Ang alam kolang girlfriend siya dati ni sir Kevin. What If alamin ko?

Tama! Dahil sa naisip ko agad akong pumunta nang computer ko at doon ako nag login. Agad akong nagtungo sa chrome bago ako nag search.

"Sparkle band."yan ang si-nerch ko. Agad din naman lumabas yon.

"Already banned this group."Basa ko dahil yon ang lumabas."banned?Pero bakit sila nag pagrada noon?baka naman na miss lang ang fans nila."tanong ko sa Sarili ko.

Kumiling ang ulo ko dahil sa wala akong nakitang impormasyon. Pumindot muli ako at doon ako nag search nang 'kevin Tran girlfriend.' bahala na Kong anong lumabas.

"Close for this newsfeed."Basa Kong muli. Hampasin koto e.

Nakakainis!wala man lang nakuha! lahat nalang bahala na.

Kinuha ko nalang sa Pag kaka charge ang selpon ko nang may nog pop up nang text messages doon.

It's Tita Milenda. Message me.na ngayon na daw ang Kasal. Ahh okey—

"What?!"

Agad akong napatayo sa Pag kakaupo sa swivel chair dahil sa nakita ko. Ngayon na ang Kasal?ang bilis naman!

Napaupo nalang ako sa kama bago ko binagsak ang selpon ko,Pati nadin ang katawan ko. Kinuha ko ulit ang selpon dahil sa may nag messages na naman.

"[Wait me at your apartment susunduin kita para maayusan ka hija. Ready nadin ang venue and it's surprise!]"kahit text lang ni tita Milenda parang naririnig ko padin ang boses Niya.

And what's?may surprise pang nalalaman ang mga Peg. Wow!

"[I'll be coming at 7:20 so be ready. Don't worry tayo tayo lang ang mga bisita doon.]"nag Heart nalang ako sa mga message Niya.

"Ano nang mangyayari sa buhay ko Pag tapos nito?alam Kong normal Pero...may higit paba don?jusme."nasapo konalang ang Sarili Kong noo.








Nag aalmusal ako sa sala Habang umiinom nang kape. Then I watch some kdrama's like 'My demon'

Maaga pa naman 6:10 palang maaga din kasi ako ng nagising. Dahil nga sa hinde naman ako nakatulog Kahapon.

"Muntik na."komento ko dahil sa Muntik nang mahulog ang bida. Buti may sumagip.

Haba nang hair mo gurl. Edi ikaw na may superman.

Muntik konang maibuga ang ininom Kong kape dahil sa may sumulpot nanaman. Ang init pa naman. Hinawakan ko nalang ang dila at labi ko dahil sa sakit.

Tumingin ako dito. Tsk! Yan na masigla nanaman siya. Umupo siya sa Kabilang Single sofa. Hinde ito ang sofa na lagi niyang inuupuan kondi sa Kabila nanaman yon.

I'm the Professor's Roommate ( Sparkle Series #1 )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon