chapter 18

237 8 0
                                    

A/N: wait for the another character 😉

Pain

**Wendy's POV**

Pero mas Lalo pang humigpit yon nang maramdaman ko ang mga yapak na papalapit sa kinarorounan ko.

No! don't!

Bigla naman lumakas ang hangin na naramdaman ko. Kasabay panon ang hangin sa batok ko na nagpatayo nang balahibo ko at ikinalunok ko nang tudo.

Peste!bakit Kaba bumabalik?!

Nabitawan konalang ang Chip's na hawak ko dahil sa Nakita ko ang mga bisig nito sa magkabilaan kong gilid.

Nanatili kaming nasa ganong posisyon.

Hanggang sa mas ikinatudo kopa nang lunok. Nang maramdaman ang baba nito sa leeg ko siniksik Niya ang Mukha Niya doon. Na nagpakiliti saakin.

he laughed which surprised me. Na miss Kotong mumunting tawa Niya. Hinde lang sa playboy. Nagbabago Karin pala.

"Hmm~"daing Niya.ramdam ko ang labi nito sa Tenga ko."I miss you."he whispered.

"S-sean."

**Farah POV**

Dismiss

Dismiss

Dismiss

Sa wakas uwian na!ang pinakahihintay nang lahat!

Buti hinde kami cleaners bahala na sila mag linis. Napatingin nalang ako sa gawi ni Wendy nang hinde pa siya tumatayo.

Grabi parang may kakaiba talaga sa babaeng to.

"Hoy!"Pitik ko sa Tenga nito.

"Aw!para saan yon?"taas kilay nitong tanong bakas sa boses Niya ang hinde kaangasan. Nangyari dito?

"Tara na. Hinde ka naman cleaners diba?kanina kapa ganyan. alam mo wag muna kainin ang kinain mo kaninang Umaga kaya ka ganyan."Saad kopa sakanya.

"W-wala to. May iniisip lang."umiwas siya nang tingin. Kita ko sa kalahati nang Mukha nito ang pula.

"Ano naman yan?"pagtatanong kopa.

Humarap siya saakin. Natawa naman ako sa Mukha nito dahil sa pula nanaman yon. Inlove si ANTEH.

"Bakit ka namumula?"hinde ko mapigilan ang hinde tumawa.

Tumayo siya bago Niya sinikbit ang bag nito."hoy bakit ka namumula? inlove?"pang Aasar ko.

"C-che! t-tumigil ka nga!"suway nito saakin.

Nag Clear throat ako."GUYS PUMAAGIBIG TO-HMM!"tinakpan nito ang bibig ko.

Nagsitawanan nalang ang mga cleaners bago Niya ako hinila palabas.

Normal lang akong umuwi ko. Pakanta Kanta pako Habang iniikot ang susi sa kamay ko.

Dinadamdam ko ang Kanta ni Raven Yong 'love'. Something like this.

"Hmm."ganyan ang Kanta ko Habang binubuksan ang pinto. Masaya din akong pumasok dahil sa tahimik ang paligid.

Fell at home ang peg.

Pinalitan kolang ang sapatos Ko nang stepen bago ko sinabit ang bag sa sabitan. Minsan dinadala ko sa loob nang kwarto ko Pero Pag Tamad ang Farah niyo. Sabit sabit nalang.

Nag lakad nako patungo. Para makapagpalit naako nang suot.

"Hmmm-AY KABAYONG PUTI!!"immediately stopped walking when i saw four people in the living room.

I'm the Professor's Roommate ( Sparkle Series #1 )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon