Chapter 50

643 23 5
                                    

A/N: This is the last chapter of, ITPR. after this is the epilogue, but I don't know when I can get an UD, but I'll just tell you. Sa ngayon ito munang last chapter, maraming salamat po sa pag supurta saakin. Lalo na sa kwentong ITPR, thank you for supporting me at the end. Mahal ko kayo ASHER'S 💜






Always you at the end.

Warning SPG - R-18 🔞

"Good morning baby wife." The bedroom voice ang unang bumungad saakin.

Pungay-punangay pa ang mga mata ko na tinignan siya. It's been four years simula nang mag kakasama kaming tatlo. And now Calvin is already ten years old.

"Hmm..." Haling-hing ko nang magsimula itong sumiksik sa leeg ko.

"Wake up.. nasa baba sila mama."

"Ha?" Agad akong napabangon.

"Shit!" Mura at daing nito dahil sa nataaman ko ang panga niya. Sabay pa na napasalampak siya sa sahig.

Dali akong bumaba at hawakan ang baba niya."Sorry! Ikaw kasi! Ang aga-aga, tapos binigla mo ko!" Tinignan ko ang ilalim nang baba nito.. Tudo naman ang ngisi nang hinayupak. Sabayan pa nang killer smile na halos bumaba na ang panty ko!

Napatigil ako sa pagtingin nang humalik ito saakin. Mabilis pero sulit. Inis ko siyang hinampas at agad na tumayo.

"Bwesit ka! K-kita mong hinde pa ako nag to-toothbrush!" Mula sa gilid ay yumakap siya.

"It's fine... Para ngang mentos. Yong favorite kong candy. Can i have it again?" Bulong niya sa tenga ko.

Aangal pa lang sana ako pero kinabig niya na ang bibig ko papunta sakanya. Ang hantungan... Nag lapat ang labi namin. Sa una marahan lang.. hanggang sa dumating na naging agresibo. Nong una hinde ako tumugon dahil sa kahihiyan.. Pero bumigay nang inumpisahan nitong ipasok ang dila niya. Nagawa niya pang kagatin ang labi ko.

"Pa, Ma- OMG!"

"Ay! Calvin! Wag kang tumingin bata ka!"

Parehas kaming napatingin ni Kevin. Si tita Milenda at Calvin, kasama si tita Rossa. Nakatakip ang palad ni tita Milenda sa Mukha ni Calvin.

"Mamaya nayang kainan.. bumaba na kayo, kasi andon ang totoong pagkain." Napatawa kami.

"Fine! Leave na.. istorbo! Makakama ko na E!" Inis na binatukan ko ang lalaki.

"Sige po, susunod na po."

Pigil ang tili nang tatlo. Nilingon ko si Kevin bago muna siya patakan nang isang halik sa labi. Hinde ma matanggal ang mga mata saakin.. lalo na yong ngiti.

"Later, baby." Insulto ko.

Inayos ko ang sarili ko bago bumaba. Sakto na nag kukulitan ang mag ama. Yong dalawang matanda naman ay nag hahanda pa din sa lamesa. Si tita Rossa na halos may katandaan na.. bahagya na din itong kuba at halos puti na ang lahat nang buhok. Katawan nitong kulubot na.

Si tita Milenda na halos hinde tumatanda. Kapansin-pansin lang ang kulubot nang balat niya. Ang mga buhok nito na halos dalawin na nang kaputian. May natitira pa namang itim.. pero nangigibabaw ang puti. Believe ako sa dalawang ito... Ang lalakas. Sana lalo pa silang maging malusog para sa mahal sa buhay.

"Good morning baby..." Umalis si Calvin sa kandungan ni Kevin at agad na pumunta saakin.

Hinde ko na makakarga kasi ang bigat niya na. Bigboy!

"Ma, I'm not a baby anymore. I'm a big boy. May nagugustuhan na nga ako e!" Napaupo kami sa katabi ni Kevin. Hinalikan pa ako nito sa pisnge.

"Bango mo.. mamaya ka sakin."

I'm the Professor's Roommate ( Sparkle Series #1 )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon