[4] 𝑪𝒂𝒖𝒈𝒉𝒕

2.1K 203 0
                                    

Vừa đi vừa vò đầu bứt tóc.

Khó.

Quá khó.

Chưa có điều gì mà Gojo Satoru này không làm được.

Vậy mà đã một tháng trôi qua nhưng cô gái nhỏ kia vẫn mãi chẳng chịu cho anh chạm vào.

Hắn bực mình đi ra ban công để hít thở chút không khí trong lành. Thầm mắng rằng đúng là một lời nguyền vô lý.

 Thầm mắng rằng đúng là một lời nguyền vô lý

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Anh à... anh không vào ngủ hả?"

Giọng nói ngọt ngào phát ra từ bên trong khiến cơ thể hắn nóng bừng và bức bối.

Chân cũng tự động nhấc lên mà quay gót đến nơi thanh âm kia mời gọi. Hắn lại nằm vào vòng tay ấm áp. Bản thân hắn không biết mình đang mong mỏi thực hiện nhiệm vụ, hay mong mỏi tình yêu của em.

"Em... có yêu tôi không?"

Đôi mắt người bên dưới êm dịu nhìn lên.

"Em yêu anh, Satoru."

Dù đã nghe rất nhiều lần nhưng Gojo vẫn vô cùng lo lắng. Em giỏi che giấu cảm xúc như vậy. Đôi khi hắn tự hỏi rằng lời đầu môi mà em thốt lên dễ dàng đó có phải sự thật chăng?

"Ta đi ngủ thôi. Em sẽ ở đây, ngay bên cạnh anh."

Hắn không biết em đang nghĩ gì nữa. Một con cáo tinh ranh như hắn đang cố suy tư về trái tim em. Nhưng không có kết quả.

Đôi khi em đối xử với hắn tốt đến mức hắn cứ nghĩ em đã phải lòng hắn. Vậy mà có lúc em nhìn hắn như một người xa lạ, đầy cảnh giác và dè dặt. Cứ như vậy thì làm sao để thanh tẩy em đây...

Hắn nhắm mắt lại và ngủ trong vòng tay nhỏ bé kia.

.
.
.

Hai, rồi ba tháng...

Thời gian trôi qua thật nhanh quá. Đôi mắt Gojo đã dần trở nên mệt mỏi hơn sau nhiều lần cố gắng dụ dỗ bất thành.

Anh không muốn bản thân trở thành một kẻ xấu xa đè em xuống mà không có sự cho phép. Nhưng nếu không thanh tẩy thành công thì nhiệm vụ này thật sự sẽ thất bại mất.

"Đẹp chứ anh?"

Hắn ngước mặt lên nhìn cô vợ nhỏ thử mấy bộ đầm mới ở trung tâm mua sắm.

"Ừm, đẹp lắm. Em lấy đi."

Sau khi mua rất nhiều quần áo thì anh quét thẻ thanh toán và cả hai quyết định cùng nhau đi ăn. Nếu nói thật thì Satoru vô cùng yêu thích khoảng thời gian được ở bên cạnh em.

[𝙶𝚘𝚓𝚘 𝚇 𝚁𝚎𝚊𝚍𝚎𝚛] Hôn nhân ép buộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ