Gojo mỉm cười nhìn gương mặt đang ngủ say bên cạnh. Lòng hắn vui sướng mừng thầm vì cuối cùng việc đó cũng xảy ra.
Nhưng đó là lần đầu của em, và cũng là của hắn...
Cái cảm giác chiến tích thì không có nhưng cảm giác tội lỗi thì tràn ngập.
Có phải lời nguyền mà tên đó đặt lên cơ thể em cũng là để gián tiếp làm hại hắn không chứ?
Hắn chìm trong suy nghĩ về những thứ ham muốn tầm thường của con người. Như khi hắn ôm em, hắn cảm thấy vui vẻ nhưng cũng cảm thấy bất an.
Lẽ ra một chú thuật sư như hắn không nên dính dáng đến một người thường như em. Chỉ vì cái lời nguyền chết tiệt đó.
Gojo không muốn lôi kéo người con gái yếu ớt và bé nhỏ trước mặt vào cuộc. Cũng không muốn nảy sinh tình cảm với bất kì một ai.
Tình yêu chính là vậy đấy.
Nó khiến con người ngu muội và dễ bị nắm thóp. Nó khiến bản thân phát điên và mất bình tĩnh. Nó là nhược điểm của bất kì ai.
Không lời nguyền nào đáng sợ hơn tình yêu.
Hắn vẫn tin là vậy. Và khi nhiệm vụ kết thúc. Cả hai cũng kết thúc. Đó là lựa chọn mà hắn buộc phải quyết.
"Ưmmm..."
Người bên dưới động đậy khiến hắn giật mình trong chốc lát. Gojo nhanh chóng rời khỏi giường rồi bước vào phòng tắm. Tay lướt nhanh trên điện thoại đặt đồ ăn sáng đến.
....
Tôi thức dậy khi ánh sáng cứ tràn ngập nơi khóe mắt. Nhìn bên cạnh lại trống trơn khiến tôi có cảm giác khá hụt hẫng.
Lại đi mất rồi.
Không ở thêm một chút được sao. Hôm qua tôi đã trao lần đầu của mình cho anh mất rồi. Vậy mà lại không ở cạnh tôi thêm chút nữa.
Bỗng nhiên tôi thấy ấm ức quá. Cứ như một con khờ ngồi đấy khóc. Sao có thể vô tâm như vậy chứ. Tôi đã ước gì bản thân có thể chỉ là một người bình thường được yêu thương và kết hôn. Khó đến vậy sao?
"Yn à~ Ơ..?"
Giọng nói quen thuộc cất lên ở phía cửa khiến tôi giật mình. Nước mắt vẫn còn ướt đẫm hai bên má. Mắt và cằm đang đỏ hoe.
Ai kia lo lắng quăng túi đồ ăn trên tay xuống đất mà chạy lại bên cạnh.
"Em sao vậy? Mơ thấy ác mộng sao?"
Tôi nhìn anh trong im lặng. Vẫn chưa kịp suy nghĩ. Nước mắt bất giác rơi xuống.
"Hức... em cứ tưởng anh lại rời đi mà không nói."
Gojo vỗ nhẹ lưng trấn an đối phương.
"Không có. Anh đi lấy đồ ăn đặt cho em mà. Em đừng khóc nữa."
Tôi lau nước mắt đi rồi nín hẳn. Ngại ngùng vì mình cứ tỏ ra như một đứa con nít trước mặt người đàn ông này.
Từ khi có anh, tôi lại tập thói xấu thường hay ỷ lại vào anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝙶𝚘𝚓𝚘 𝚇 𝚁𝚎𝚊𝚍𝚎𝚛] Hôn nhân ép buộc
RomanceKhông lời nguyền nào đáng sợ hơn tình yêu, vậy mà tôi lại ở đây, điên cuồng vì yêu em... There's no curse more twisted than love, yet here I am, madly in love with you... ☻︎ 𝕄𝕚𝕥𝕤𝕦𝕜𝕚 ☻︎