1

33 5 1
                                    

Trụ sở cảnh sát Seoul.
- Chaehyun unnie, bữa sáng của chị này!
- Cảm ơn em nhé, Yeseo!
7h sáng tại văn phòng của tổ trọng án Kep1er, 8 thành viên của tổ đã có mặt để thưởng thức buổi sáng trước khi tham gia cuộc họp do cấp trên sắp xếp. Kang Yeseo đã mua cho các thành viên những hộp súp bổ dưỡng để lắp đầy dạ dày.
- Của chị đâu hả, nhóc Kang? _Kim Dayeon đưa mắt nhìn đứa út của tổ.
- Đây đây, của bà chị sóc chuột nè, em với Shiro unnie đã mua đủ cho 8 người chúng ta mà.
- Thế còn được, hừ!
- Này mấy nhóc, tranh thủ dùng bữa đi, một tiếng nữa Kep1er phải có mặt ở phòng họp! Sếp Kim Taeyeon có chuyện quan trọng muốn thông báo cho chúng ta biết. _Đội trưởng Choi Yujin lên tiếng nhắc nhở.
- Rõ!!! _7 người còn lại đồng thanh đáp.
Kim Chaehyun từ tốn dùng bữa sáng của mình. Nàng là một trong những thành viên ưu tú của sở cảnh sát Seoul khi tổ trọng án Kep1er là tổ hợp các sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc của học viện cảnh sát. 8 người bọn họ đã cùng nhau tốt nghiệp và đã sát cánh bên nhau suốt những ngày tháng từ khi còn ở dưới ghế học viện, hiện tại đã gần 10 năm.
Sau khi dùng xong bữa sáng, Kim Chaehyun từ từ sắp xếp lại các tài liệu trên bàn làm việc. Bất chợt nàng lướt qua bức ảnh chụp chung của Kep1er, bức ảnh đã được chụp cách đây 3 năm trước, cũng là khoảng thời gian con người kia rời đi. Nếu con người kia không rời đi, có lẽ bức ảnh 9 người này đã trọn vẹn. Trong bức ảnh là hình ảnh 9 người cùng nhau nô đùa, nở nụ cười rạng rỡ, Kim Chaehyun nàng đang khoác tay lên vai một người con gái - Seo Youngeun - thành viên thứ 9 của tổ đã lựa chọn rời bỏ Kep1er để sang nước ngoài trau dồi kỹ năng. Đó là lí do mà Seo Youngeun - người mà nàng yêu sâu đậm - cho nàng.
*Flashback*
2 năm sau khi tốt nghiệp ở học viện Seoul, Kep1er giờ đây đã trở thành một tổ được đánh giá cao về mặt thành tích khi liên tục phá giải nhiều vụ án hóc búa và bắt giữ được nhiều tên tội phạm nguy hiểm dù chỉ mới tốt nghiệp được 2 năm. Tuy nhiên, chỉ mới 2 năm đó, nàng lại chứng kiến Seo Youngeun như biến thành một con người khác. Từ một cảnh sát hoạt bát, năng động, luôn luôn chọc cho Kim Chaehyun vui vẻ lại dần dần trở nên lầm lì, ít nói, thậm chí suốt ngày cả hai người đều cãi nhau khiến các thành viên phải khuyên can. Sáu năm quen nhau, lần đầu tiên nàng nhận ra con người này thay đổi, đến một ngày nọ, Seo Youngeun đã lựa chọn rời đi và chọn kết thúc mối quan hệ với nàng.
- "Kim Chaehyun, chúng ta chia tay đi!" _Seo Youngeun nhẹ nhàng thốt ra câu nói khiến nàng và Kep1er vô cùng bàng hoàng.
- "Youngeunie à, tại sao thế?" _Nàng khó khăn hỏi lại cô.
- "Phải đấy nhóc, hai đứa chỉ cãi nhau chút thôi mà, có cần thiết phải đến mức này không?"
- "Ting unnie, đây là lựa chọn của em! Em mong muốn mọi người có thể tha thứ. Em và Chaehyun unnie không còn hợp nhau nữa, mối quan hệ này nên kết thúc rồi!"
- "Chaehyun à, em mong muốn được trau dồi thêm kỹ năng để có thể trở thành một cảnh sát ưu tú hơn, hai ngày nữa em sẽ đến Mỹ để huấn luyện, chúng ta không nên ở bên nhau nữa! Yujin unnie, Seo Youngeun em xin phép được rời đội, có lẽ là rất lâu em mới quay về, đơn từ chức em đã nộp cho sếp Taeyeon rồi. Tạm biệt mọi người!"
Để lại Kim Chaehyun chết trân tại chỗ, Seo Youngeun quyết tuyệt rời đi mà không quay đầu lại.
*End flashback*
Cho đến 3 năm sau, Kep1er đã không còn nghe đến tung tích của người kia nữa.
- "Seo Youngeun, lựa chọn của em chính là biến mất như vậy sao?"
Nàng đang chìm trong hồi ức đau thương thì có một cánh tay vỗ nhẹ vào vai khiến nàng bừng tỉnh.
- Chaehyun này, đi thôi, chúng ta đến phòng họp nào! _Shen Xiaoting nhỏ giọng nói.
- Vâng, mình đi thôi!
Bước vào phòng họp, Kim Chaehyun nhìn thấy hai sếp lớn Kim Taeyeon và Tiffany Young liền làm động tác cúi chào.
- Tổ trọng án Kep1er đều có mặt đông đủ rồi nhỉ, Kim Taeyeon tôi muốn thông báo cho mọi người 2 tin tức quan trọng. Điều đầu tiên là vụ án truy lùng tên tội phạm Hwang Insoo. Hắn đã buôn bán ma túy trái phép và đã sát hại vợ mình là Lee Jungeum khi hắn đang sử dụng chất cấm trên. Hắn đã vượt ngục vào hai ngày trước, chúng ta cần phải đưa hắn quay về phía sau song sắt để hắn không thể tiếp tục hại nhân dân vô tội. Ngày mai lập tức tiến hành!"
- Tuân lệnh! _Đội trưởng Choi đại diện đáp.
- Điều thứ hai chúng tôi muốn thông báo cho tổ biết chính là tổ trọng án Kep1er sẽ quay về hoạt động nhóm gồm 9 người! _Sếp Tiffany tiếp lời nói khiến Kep1er rất ngạc nhiên. Hikaru nghe thế lập tức hỏi lại.
- 9 người? Nhóm em sẽ kết nạp thêm thành viên mới ạ?
- Đúng vậy, thành viên mới này cũng không xa lạ lắm với chúng ta đâu, các em sẽ bất ngờ lắm đó! Này nhóc, vào đây nào!
Kep1er nhìn theo cánh tay của sếp Kim mà hướng về phía cửa. Kim Chaehyun hoàn toàn bất động, ánh mắt nàng lập tức lung lay khi nhìn thấy người nọ.
- Đã lâu không gặp, em là Seo Youngeun! _Cô cúi đầu chào hỏi.
Đây không phải người yêu cũ của nàng sao?
---tbc---

[Chaeeun] - HoldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ