14

17 4 0
                                    

- CHẾT TIỆT!!!
- Dayeon unnie à, chị bình tĩnh đi! _Hiyyih bất lực với sự nóng nảy của Dayeon và Kep1er hiện tại cũng đang ngồi trên đống lửa.
Chaehyun dựa đầu vào tường, nàng đã cả đêm không ngủ, trời đã rạng sáng.
- Chaehyunie, em ổn chứ? _Xiaoting vỗ nhẹ lên vai nàng với ánh mắt lo lắng. Nàng chỉ thở dài một hơi, đáp:
- Nếu như em không rời khỏi phòng lúc đó, có phải em ấy sẽ an toàn không.....
- Chaehyun à, chuyện này không trách em được, hắn quá xảo quyệt! Đừng tự trách mình nữa, Youngeun sẽ ổn thôi!
- Eunie chảy rất nhiều máu...em sợ lắm chị ơi.....
- Hyun à..... _Xiaoting ôm chặt lấy nàng xoa dịu: - Sẽ không sao, Youngeun của chúng ta mạnh mẽ lắm, đừng sợ.....
- Bác sĩ! Tình hình của em gái chúng tôi thế nào rồi? _Cửa phòng cấp cứu bật mở, Mashiro đại diện hỏi.
- Vết thương của bệnh nhân bị nhiễm trùng, mất nhiều máu nhưng may mắn là xử lý kịp thời! Cô ấy tạm thời chưa thể tỉnh lại nhưng đã qua cơn nguy hiểm rồi!
- Cảm ơn bác sĩ! _Cả đội đồng thanh, tảng đá trong lòng nàng đã có thể hạ xuống.

---------

Phòng chăm sóc đặc biệt.
Chaehyun nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc của Youngeun, cô đang mang mặt nạ oxi, khắp cơ thể đều được băng gạc quấn quanh. Nàng hôn lên chiếc băng gạc trên trán cô, thì thầm:
- Đứa ngốc nhà em phải nhanh chóng khỏe lại, đã biết chưa?
- Hyun unnie....
- Yeseo, nhờ em nói với sếp Kim cho chị nghỉ phép thêm vài hôm! Tình trạng của Eunie hiện tại, chị không an tâm...
- Chị đừng lo, Yujin unnie đã xin lệnh của sếp Kim cho phép đội chúng ta túc trực bảo Eun unnie 24/24, chị ấy đã chấp thuận rồi! Tụi em ở bên ngoài, hắn đừng hòng động đến!
- Được.
- Unnie đã cả đêm không ngủ, không ấy chị đến phòng trống bên cạnh nghỉ chút đi?
- Không, chị...
- Thôi mà, chị phải nghỉ ngơi mới có sức chứ, lỡ như hắn tới cũng có thể đối phó. Eun unnie cứ để em lo!
- Haizzz, vậy chị ngủ một chút. Chăm sóc em ấy giúp chị.
- Cứ tin ở em!
Nghe tiếng vỗ ngực cam đoan của em út bé bỏng, nàng thở dài một tiếng rồi rời khỏi phòng. Sáu người đứng ở ngoài thấy nàng chịu đi ngủ cũng thở phào nhẹ nhõm. Họ nhìn nhau đầy quyết tâm, lần này tuyệt đối không thể sơ sót, nhất định phải bắt được Kim Woojin.

---------

Nhà hoang W.
- Seo Youngeun, mày giỏi lắm! Xem ra tao phải cược lớn chút nữa, để mày hiểu rõ việc phản bội tao sẽ có kết cục thế nào, hahaha....
Hắn vừa nhìn vết thương rỉ máu ở bàn tay phải vừa lẩm bẩm. Sau đó, gã tâm thần cầm lấy chiếc kéo, cắt đôi bức ảnh chia cắt hai người con gái đang vui vẻ bên nhau. Seo Youngeun, Kim Chaehyun, hắn thì thầm hai cái tên rồi nở một nụ cười man rợ.

---------

Túc trực ở bệnh viện cả tháng, sức khỏe của Youngeun dần dần ổn định. Nhưng kỳ lạ, hắn giống như bốc hơi vậy, ngày qua ngày chẳng có động tĩnh. Rốt cuộc là hắn có mục đích gì? Các thành viên được Chaehyun kể lại căn bệnh cũ của cô, Hiyyih cũng ngộ ra rằng: Hóa ra bạn thân của nàng đã từng đau đớn đến thế! Một hố sâu đã từng nuốt chửng cậu ấy, kinh hoàng đến cỡ nào! Cô đã kêu nàng làm thủ tục xuất viện dù cơ thể chưa hoàn toàn bình phục, ở đây lại quá ngột ngạt, còn có mấy kí ức cũ lại càng khiến cô mệt mỏi nên ở nhà tịnh dưỡng vẫn thoải mái hơn, mà nàng cũng rất hiểu, liền nhờ đội trưởng Choi sắp xếp giùm. Sau đó, họ tiếp tục bảo hộ cho cô như thường lệ, mà nàng cũng không rời khỏi cô nữa bước. Trong lòng cô vẫn rất bất an, Kim Woojin án binh bất động chắc chắn không đơn giản.
- Eunie, Eunie...
- A, Hyun gọi em à?
- Suy nghĩ chuyện gì mà thẫn thờ thế?
- Chỉ là em đang lo lắng thôi.....
- Về tên kia à?
Thấy cô ậm ừ không nói, nàng biết mình đoán đúng rồi. Chaehyun xoa đầu cô, dịu giọng nói:
- Ngoan, ngày mai xuất viện rồi, sẽ ổn cả thôi!
- ....vâng!

---------

- Em lại suy nghĩ đến hắn?
Chaehyun thấy người yêu của mình cứ nhìn ra ngoài cửa sổ trầm ngâm suốt từ lúc lên xe, chắc chắn đang nghĩ đến chuyện không tốt. Các thành viên đều đã trở về sở, sếp Kim đã yêu cầu họ rút lui, dù ai cũng lo lắng. Hôm nay nàng trở thành tài xế hộ tống cô về nhà, mà ở đây là nhà của chị em họ Kim, đồ dùng của cô đều được chuyển đến. Kim Dayeon lúc đầu nghe dự định này, mặt ủ mày chau, chị của nhóc dẫn luôn bồ về ở, thế chẳng phải là nhóc phải ăn "cơm" cả ngày hả? Nhóc còn đang độc thân cơ mà? Mà nàng cũng chả cho nhóc cơ hội phản đối, nếu cô ở một mình, Kim Woojin xuất hiện nữa thì sao?
- Lòng em không yên được Hyun à....
- Vậy nhóc ngủ một lát, đến nhà rồi lại nghĩ nhé? _Cho cô ngủ một chút, thư thái tinh thần vẫn tốt hơn.
Youngeun không đáp lại, tiếp tục nhìn ra cửa sổ khiến Chaehyun bất lực. Hắn là cái gai nhọn dằm sâu vào lòng người nàng yêu. Chỉ cần bắt được hắn, cô sẽ không lo âu như vậy nữa!
- HYUN COI CHỪNG!!!
KÉT! RẦM!!!

---tbc---

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 04 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Chaeeun] - HoldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ