2

27 5 2
                                    

- "Trở về rồi.....Thật sự trở về rồi!" _Kim Chaehyun thầm nghĩ.
Seo Youngeun cùng hai sếp lớn đều đang chờ đợi phản ứng của những gương mặt đang ngơ ngác, ngỡ ngàng kia. Kep1er vẫn chưa thể tin được, ba năm qua, người này đã dường như biến mất khỏi cuộc đời của họ, không chút tin tức, không chút liên lạc. Và giờ đây, người đồng đội cũ này lại đột ngột quay về như vậy, Kep1er làm sao có thể bình tĩnh mà trả lời lại cô. Họ vẫn chưa thể tha thứ cho Seo Youngeun - người đã rút khỏi đội chỉ bằng một câu nói và chấm dứt hết tất cả mối quan hệ với họ. Chính cô đã làm cho Kim Chaehyun, đồng đội của họ đau khổ suốt một khoảng thời gian dài. Những tưởng Kep1er có thể dần nguôi ngoai đi sự đau khổ này, vậy thì tại sao, con người này lại quay về chứ?
- Cho cậu ta quay trở lại? Sếp Kim, EM KHÔNG ĐỒNG Ý!!!
- Hikaru nói đúng. EM CŨNG KHÔNG ĐỒNG Ý!! _Kim Dayeon hoàn toàn đồng tình với đồng đội của mình. Cả hai đều đang rất tức giận, ha... dựa vào cái gì mà họ có thể chấp nhận con người bạc tình bạc nghĩa này chứ. Người này xứng đáng à?
- HAI ĐỨA MAU NGỒI XUỐNG, CHỈNH ĐỐN LẠI MỘT CHÚT ĐI!!!!
Shen Xiaoting lớn tiếng cảnh cáo Daisukiz, trước mặt sếp lớn sao lại có thể mất bình tĩnh như vậy chứ. Bahiyyih kéo nhẹ cánh tay Hikaru đang nắm chặt vì tức giận, đưa mắt bảo nhóc ngồi xuống. Cả hai chỉ có thể chấp nhận mà ngồi phịch xuống, các thành viên còn lại thì vô cùng trầm mặc, 7 người vô thức nhìn sang Kim Chaehyun, lúc này nàng lại rất bình tĩnh dù trước đó đã rất bất ngờ khi Seo Youngeun xuất hiện. Kep1er nhận ra rằng cả Seo Youngeun và Kim Chaehyun đang đối mắt với nhau, hai bên đều nhìn thẳng về phía đối phương. Con người này sao lại trở về, nàng tự hỏi lòng mình. Khi nhìn thẳng như vậy, nàng lại bối rối, vì cái gì lại bồi hồi như vậy, tất cả đã kết thúc rồi. Nghĩ như thế, Kim Chaehyun nhẹ nhàng tránh đi ánh mắt kia, khiến Seo Youngeun dù không muốn cũng phải thu lại ánh nhìn của bản thân.
- Em thật sự xin lỗi vì trước đây đã làm tổn thương tất cả mọi người! Em cũng không cầu mong được mọi người tha thứ, chỉ xin mọi người cho em được cùng Kep1er tiếp tuc cống hiến cho quốc gia, xin mọi người cho Seo Youngeun được thực hiện nhiệm vụ cùng mọi người.
Seo Youngeun cúi đầu chân thành nói. Dù có thể không được xem là đồng đội của Kep1er nữa, cô vẫn mong muốn được sữa chữa lỗi lầm trước kia mà cô đã gây ra, chỉ một chút thôi cũng được. Hơn nữa, lần này cô chọn quay về chính là muốn gặp lại nàng, cô gái khiến cô day dứt suốt nhiều năm, cũng là người đang ngồi đối diện cô.
- Chúng tôi biết các em sẽ rất khó có thể chấp nhận, nhưng đây là lệnh của cấp trên, các em phải tuân thủ! Youngeun đã giải quyết xong chuyện cá nhân để có thể quay trở lại với tổ trọng án chúng ta. Dù gì các em cũng từng là đồng đội của nhau, chuyện cũ cũng đã lâu rồi, bỏ qua cho con bé đi! _Kim Taeyeon khuyên bảo Kep1er.
Hai sếp lớn đã nói đến vậy, họ dù có tức giận đến đâu cũng chỉ có thể tuân thủ.
- Tuân lệnh sếp! _Kep1er đồng thanh đáp.
Kim Taeyeon nhẹ nhàng vỗ vai Seo Youngeun: - Chào mừng nhóc quay trở lại, cố gắng lên nhé!
- Cảm ơn sếp Kim, em sẽ cố gắng!
Khi hai vị sếp lớn rời đi, bầu không khí lại quay về sự trầm mặc nặng nề. Seo Youngeun từ từ tiến đến trước mặt Kim Chaehyun, cô muốn nói gì đó nhưng chưa kịp mở lời nàng đã lạnh lùng rời đi, chỉ để lại cho cô một bóng lưng rồi từ từ khuất dạng. Kim Dayeon và Ezaki Hikaru hừ lạnh một tiếng rồi cũng rời khỏi, có lẽ họ vẫn chưa thể nguôi ngoai chuyện cũ. Seo Youngeun đã chuẩn bị tinh thần từ trước cũng không tránh khỏi hụt hẫng, cũng phải thôi, cô đã tổn thương họ như vậy, họ đáp trả lại như thế là hợp lí. Cô cười cay đắng chuẩn bị đón nhận luôn sự lạnh nhạt của năm người còn lại, nhưng họ lại không như tưởng tượng của cô, họ chỉ nhẹ nhàng bước đến, vỗ nhẹ lên vai cô và mỉm cười. Bahiyyih đại diện nói:
- Mừng cậu trở về, Youngeunie!
Có lẽ cô vẫn cơ hội bù đắp chăng? Chaehyunie à, em vẫn có thể trở về bên cạnh chị có phải không?

---tbc---

[Chaeeun] - HoldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ