11

80 4 5
                                    

Cốc cốc

"Tôi vào nhé." Tiếng gõ cửa vừa dứt thì bác quản gia liền mở cửa đi vào và khung cảnh ông nhìn được phía trong là....ừ thì chắc cũng không phải tả lại nữa, lúc này ông chỉ muốn nhảy luôn ra ngoài thôi. Sao lần nào ông đây cũng phải chứng kiến cái cảnh ân ái của hai người vậy.

"E hèm.."

Ông vừa lên tiếng thì hai con người đang dính vào kia cũng giật mình mà tách ra.

"Em..à ừ em về đây." Renjun nói xong Jeno cũng ho ho mấy cái:"Để anh đưa em về."

Anh vừa đưa cậu về thì liền quay qua than với ông quản gia:"Bác tìm cháu cũng đúng lúc thật đấy."

"Có chuyện gấp ấy mà."
"Mà hình như cậu với Renjun đại nhân thân nhau lắm rồi nhỉ."

"Thân thiết chút thì sao đâu chứ." Anh lười nhác nằm xuống ghế:"Mà ông cứ gọi em ấy là Renjun đại nhân hoài thế, Renjun thôi cũng được mà."

"Dù gì cậu ấy cũng giúp rất nhiều cho gia tộc chúng ta, sao có thể gọi một cách qua loa như vậy." Ông vừa nói vừa giải thích, không có Renjun đại nhân chắc bây giờ cậu còn ngồi ở đây nói chuyện với lão già này chắc? Có khi đang nằm thê tha trong ngục tối của kinh đô rồi.

"Thôi, bác kể chuyện ấy đi."

"Bên kinh đô nghe nói đang huấn luyện một đội quân tinh nhuệ, hình như để chuyên chống lại những người có ma thuật."

"Thế à?"

"Sao cậu có thể thản nhiên như vậy được? Nếu họ tìm đến chúng ta thì sao?"

"Cháu tự khắc sẽ có cách, đám người đấy sớm muộn gì cũng phải nằm dưới kiếm của cháu thôi."

Bác quản gia:"..." Vẫn là chỉ có cậu chủ ngông cuồng.

"Vậy thì còn chuyện nữa." Thấy anh vẫn nằm bất động ông mới nói tiếp:"Excalibur sắp trở lại rồi."

"Excalibur?" Anh nghe xong không kiềm được mà bật dậy:"Trước giờ cháu chỉ đọc trên mạng à quên trong sách thôi, nó sắp trở lại thật á?"

"Ừ, theo lời tiên tri của Tiresias thì hiện giờ là thời gian tốt nhất để nó tìm cho mình chủ nhân mới. Sau lần vua Arthur cho người đem trả nó lại hồ nước nơi ngài đã được tặng. Cũng lâu lắm rồi đấy."

Jeno phấn khích khi nghe thấy tên của thanh kiếm này, tốt hơn cả là anh sắp được chứng kiến nó xuất hiện. Một người dùng kiếm như anh nếu có nó trong tay chắc chắn không còn một tên kinh đô nào sống sót.

Excalibur, được rèn bằng lửa của rồng, chỉ cần muốn nó có thể giết bất cứ ai, bất cứ thứ gì. Lần đầu nó xuất hiện là vua Arthur được Lady of the lake ban tặng. Trên 2 mặt lưỡi gươm có khắc "Vung ta lên" (Take me up), mặt kia khắc "Ném ta đi" (Cast me away). Và cũng như 2 dòng chữ đó, thanh kiếm được trao đi và cũng đã được trả lại nơi nó thuộc về.

Sức mạnh của nó thì thật sự không cần phải nói, Excalibur khi được rút ra khỏi vỏ sẽ phát ra ánh sáng có thể so sánh với 30 ngọn đuốc làm chói mắt kẻ thù. Khi mang vỏ của nó bên mình sẽ giúp bản thân không bị nguy hại đến tính mạng, bị thương mà không chảy máu.

[NoRen] Bên kia thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ