Chương 44

253 21 1
                                    

Tàu hỏa đi từ Budapest đến Vienna, tổng cộng mất bốn tiếng đồng hồ.

Sau khi đã chụp hình với món quà ở Budapest, mọi người thu thập hành lý xuất phát. Trên tàu hỏa lại quay thêm vài đoạn phim tư liệu, ống kính tắt đi, nhân viên công tác cũng tự mình nghỉ ngơi.

Tổ tiết mục sắp xếp cho mỗi nhóm một toa riêng, dù trên chương trình biểu hiện nhiệt tình vui vẻ như thế nào, lúc riêng tư mỗi nhóm đều không muốn đóng kịch nữa, chỉ muốn có vài giờ đồng hồ nghỉ ngơi yên tĩnh.

Tấm bưu thiếp được chính tay Lý Hi Thừa viết, được Thẩm Tại Luân xếp kỹ trong hành lý. Cậu nhìn thấy hai hộp gan ngỗng muối mà cậu mua, cũng được Lý Hi Thừa xếp vào. Sau khi cậu thấy mọi người bật cười, mới phát giác bản thân lại đi tặng gan ngỗng muối, giống như là hơi bị ngu.

Thẩm Tại Luân cầm sách điện tử trong tay, trên màn hình dừng lại ở <Số 32 đường Phổ Khê>, xem mãi mà không vô.

Lý Hi Thừa khí định thần nhàn chơi điện thoại.

Phùng Kiệt nhắn weixin hỏi anh, ghi hình tiết mục thế nào rồi?

Lý Hi Thừa nói cho y biết, ghi hình rất là ổn.

Phùng Kiệt biểu thị lo lắng.

[Cậu đừng có PR quá đà, bây giờ tôi cư nhiên lại lo cậu đi PR quá đà!]

Thẩm Tại Luân nhẹ nhàng đứng dậy, Lý Hi Thừa cũng không ngẩng đầu, hỏi: “Đi đâu?”

“Nhà vệ sinh.” Thẩm Tại Luân trả lời.

“Đi đi.” Lý Hi Thừa nói.

Lúc Thẩm Tại Luân từ nhà vệ sinh đi ra, vừa khéo đụng phải Mạc Dao.

Mạc Dao đã đổi từ bộ dáng ngọt ngào trước ống kính thành mặt lạnh, ở lối đi chỗ nối tiếp hai khoang tàu hút thuốc.

Thẩm Tại Luân nhìn thấy cô hút thuốc, trong lòng kinh ngạc, cảm giác bản thân đang nhìn thấy thứ không nên nhìn thấy, gật đầu chào hỏi, muốn vội trốn đi. Không nghĩ tới Mạc Dạo vẫy tay gọi cậu, Thẩm Tại Luân chỉ có thể bước tới.

Trên hành lang mở một cái cửa sổ nhỏ, xung quanh thùng rác rơi vãi rất nhiều tàn thuốc vứt bừa bãi.

Mạc Dao thổi ra một hơi khói, cảm thán: “Ngồi cùng tới tên ** Nhâm Triết Kỳ trong cùng một khoang thật sự là nghẹn chết chị rồi.”

Thẩm Tại Luân cảm thấy hơi bối rối, không biết nên nói tiếp như thế nào.

Mặc Dao lườm cậu một cái, cười: “Cậu cũng đừng có khẩn trương như vậy, chuyện tình cảm hỏng bét của chị với Nhâm Triết Kỳ cũng không phải là bí mật kinh thiên động địa gì, cả tố tiết mục này đều biết, cũng không ít người trong giới biết rồi. Tạo CP thôi, nhờ cái độ nổi tiếng này, cậu có biết chị nhận được bao nhiêu công việc bao nhiêu tiền không? Tiền, một thứ tốt, so với đàn ông còn đáng tin hơn.”

CV | HOT SEARCH DỰ ĐỊNH | HEEJAKENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ